Day 17: "First kiss"

461 58 3
                                    


Kim Taehyung và Park Jimin tham gia cuộc phỏng vấn tình yêu đẹp là như thế nào?

...: Điều gì khiến bạn tin tưởng nhất vào tình yêu này?

Taehyung: Chính là một nụ hôn đầu đầy chân thành và ngọt ngào. Sau khi hôn lên cánh môi mềm mại ấy của em, tôi liền bất chấp tin vào tình yêu mình dành cho em.

Jimin: Tin tưởng hả? Là tôi bị ảnh cưỡng hôn, và ảnh nói anh hứa sẽ chịu trách nhiệm với em, anh thật lòng tin vào tình yêu của mình, tin mình sẽ khiến em hạnh phúc!

...: Có thể kể lại nụ hôn ấy không?

Taehyung: Rất lâu rồi, mới có cảm giác hoài niệm như vậy. Hôm ấy, nắng đẹp, tôi và em ấy đi trên đường, chỉ đơn giản là đi dạo phố mà thôi. Chúng tôi thậm chí còn chẳng hề quen nhau. Nghĩ lại cũng thật buồn cười, trên con phố đâu phải mình tôi là đàn ông chứ, chúng tôi dính vào nhau như vậy là do định mệnh đó. Jimin bắt gặp bạn trai cũ đang tay trong tay thân mật tình tứ với bạn gái xinh, thấy em đang đứng bên lề đường nhìn mây, nhìn trời. Anh ta liền tới trêu chọc.

Jimin: Đúng vậy, tên đó là một thằng khốn đáng ghét!

Taehyung: Nhưng nhờ hắn nên chúng tôi mới yêu nhau, cũng không xấu xa lắm.

Jimin: Hắn ta hỏi tôi chưa có bạn trai mới hả, bảo tôi là em xinh đẹp như vậy mà không có thằng nào rước ngoài tôi hay sao? Ả bạn gái cạnh hắn ta còn nũng nịu, tựa vào người hắn, cố tình trêu ngươi tôi đó!!!

Taehyung: Lúc đấy, tôi đang đi mua bánh bao, đứng yên cũng dính đạn.

Jimin: Không phải anh thích lắm à?

Taehyung: Tất nhiên, haha!

Jimin: Tôi thấy vậy liền vênh váo nói rằng, bạn trai tôi sợ tôi đói nên chạy qua bên đường mua bánh bao cho tôi. Cố ý nói với ả là đi giày cao như vậy mà người yêu cũng không thèm cõng hay mua cho một đôi khác nhỉ? Đau chân lắm không, chị gái??? Haha, nghĩ lại buồn cười ghê.

Taehyung: Rồi đột nhiên ẻm chạy sang bám lấy cánh tay tôi còn gọi một tiếng daddy, da gà tôi nổi hết cả lên luôn. Trong đầu tôi lúc đấy kiểu, ủa cái gì vậy nè, tôi già đến mức là bố của em luôn??? Sau đó thấy người yêu cũ em mới hiểu ra. Mà nhá, tôi cũng có giá lắm, ban đầu không có định diễn trò đâu, chẳng qua em xinh đẹp và mong cong quá nên tôi,... Hehe!

Jimin: Đồ háo sắc! Lúc đấy tôi chỉ nhờ ảnh ôm với đút cho miếng bánh bao, sau đó sẽ trả tiền đầy đủ. Ai ngờ bị ôm cứng ngắt rồi ảnh cưỡng hôn tôi. Và biết gì không? Cái giá mà tôi trả là cả tuổi thanh xuân bị anh nhốt lại này!

Taehyung: Em sai rồi, anh không hề nhốt em mà là em tự muốn ở trong tim anh.

...: Tôi vẫn chưa nghe tới đoạn nụ hôn nữa hả?

Jimin: Muốn nhanh thì phải từ từ, người ta còn phải dẫn truyện nữa chứ anh!

Taehyung: Không muốn ăn cẩu lương mà phỏng vấn tình yêu làm gì? Cái ông này!

Jimin: Đúng rồi, anh phải biết nhẫn nhịn nha, thế mới có nụ hôn đầu!

Taehyung: Giờ tới vấn đề chính này. Tôi đẹp trai quá khiến ả người yêu của thằng ranh kia mê mệt, thế là nó tức quá bỏ đi. Lúc đấy Jimin cảm ơn tôi còn cười nữa chứ, xinh chết đi được. Đôi môi kia nói chuyện cứ chu ra câu dẫn, thế là tôi ôm lấy em và thử độ đàn hồi của bờ môi anh đào ấy. Ôi giồi ôi! Mềm mại, ngọt lịm.

Jimin: Cứ tưởng vớ được ông giai tốt chịu giúp đỡ lúc hoạn nạn, thế nào lại ôm được tên Kim Taehyung biến thái.

Taehyung: Biến thái nó dẫn em lên giường lâu rồi, tôi chỉ hôn thôi nhé, chạm mông còn không dám nhé!

Jimin: Thì đúng là tôi không phủ nhận cảm giác thật tuyệt khi cùng anh nút lưỡi. Xấu hổ quá!

Taehyung: Rõ ràng là tiếng sét ái tình từ cái hôn đầu tiên rồi! Thế mà Jimin hôn xong nỡ tát tôi rõ đau rồi bỏ đi. Mấy hôm sau, chả hiểu sao tìm được nhà tôi và đến trả tiền bánh bao!!!

Jimin: Lịch sự thế còn gì? Thế mà bị dẫn vào phòng tâm sự xong nhìn nhau bằng ánh mắt đắm đuối chứ...

...: Có thể diễn tả lại cảnh hôn đó không? Thứ kịch bản gì thế này???

...: Cắt câu sau hộ nhé!

Taehyung: Không, và hôn em thì tất nhiên là được.

Jimin: Đầu tiên là tay quàng qua eo, nhìn nhau một lúc, xong anh ôm lấy mặt tôi, hôn ngấu nghiến.

"ưm!"

"Nụ hôn đầu còn có chút máu khi em cắn vào môi tôi."

"Nhưng nó thật kích thích mà, phải không?"

"Đúng vậy."

...: Cut.

end





Vmin| Series 30 days challenge☑️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ