Đêm hôm khuya khoắt, Bác sĩ Kim và Jiminie không ngủ mà đang làm cái trò gì vậy?
Họ đang xem phim... sex???
Hôm nay, bác sĩ Kim không phải trực đêm, thế là liền rủ Jimin xem phim buổi tối, còn có hẳn máy chiếu rất xịn xò. Hắn phấn khích đến nổi chuẩn bị cả rượu và đồ nhắm, chăn gối có đủ.
Hắn chờ cậu tắm xong, bước tới ngồi cạnh mình mới khui chai rượu vang xa xỉ hắn mới mua đợt công tác tại Paris. Hương rượu ngào ngạt tỏa ra khắp căn phòng càng lại không gian thêm phần mị hoặc.
Rót rượu vào hai chiếc ly, hắn cùng cậu nâng ly uống cạn, bắt đầu tiệc phim ban đêm. Kim Taehyung xảo quyệt cười một cái, rồi mở phim lên. Xung quanh tắt điện tối, phim qua máy chiếu được chiếu lên tường, cảm giấc thật khác biệt.
Nhưng mà, phim này là cái thể loại quái đản gì đây? Hắn nói là xem phim tâm lý, tình cảm của hai nhân vật chính mà? Đây, không phải là gay porn hay sao chứ???
"Kim Taehyung!"
"Anh cho em xem cái quái gì thế?"
Bác sĩ Kim cười cười, ôm lấy vai Jimin kéo sát lòng mình, thì thầm.
"Xem để học tập không phải sao? Mà có tâm lý, tình cảm, hấp dẫn lắm đó em yêu à!"
Jimin nhúp lấy hạt lạc bỏ vào miệng nhai để tránh mấy cảm giác xấu hổ, cố tỏ ra thật tự nhiên. Hơi thở của Kim Taehyung phả vào cổ cậu khiến Jimin bất giác hơi run rẩy.
Trong phim bắt đầu xuất hiện cảnh nam chính to khỏe vác cậu bé nhỏ hơn trong tay ném lên giường, Jimin chưa gì đã đoán được kết cục liệt giường của cậu bé ấy. Vì sao ư? Ánh mắt lão công của cậu bé tràn ngập dục vọng đến tối tăm lại y hệt như bác sĩ Kim của cậu.
Kim Taehyung rót thêm rượu vào hai cái ly rỗng, Jimin cảm thấy thật may mắn vì cậu tửu lượng cao hơn hắn. Nếu không sẽ bị hắn thịt lúc nào cũng không hay. Jimin cụng ly với hắn, ánh mắt Kim Taehyung lại dán chặt trên cơ thể nõn nà trong phim khiến cậu sầm mặt. Jimin trầm giọng.
"Taehyung?"
"Anh đang ngơ ngác cái gì vậy? Cậu ta ngon được hơn người bên cạnh anh sao?"
Kim Taehyung đắc ý cười khi thấy Jimin nổi cơn ghen tuông lồng lộn, đúng ý hắn rồi. Thịt mèo sẽ nhanh chóng dâng đến miệng hổ thôi! Thấy hắn cứ cười ngu mà không nói gì Jimin càng tức điên lên, cấu vào đùi hắn một nhát.
"Ui, bảo bối em làm gì vậy?"
"Anh chăm chú cái gì hả?"
"Phim hay mà!"
"Có thật phim hay đến nỗi không nghe em nói gì không? Hay vì cái thói chăng hoa của anh? Cơn thèm khát món ăn lạ đang dâng trào trong người anh đấy à?"
"Sao thế mèo con, em ghen đấy à?"
"Chẳng ghen, nói cho mà biết, anh trong phim đá đì hơn anh nhiều, bác sĩ Kim ạ!"
Hắn biết rõ con mèo này đang giận dỗi và trong lòng muốn kích đểu hắn, nhưng nói hắn không đá đì bằng tên trong phim kia là sau lắm luôn đấy! Tên đó chẳng qua chỉ là trẻ trung hơn hắn, nhưng đối với chuyện giường chiếu này đâu thể đỉnh cao bằng Kim Taehyung chứ? Hắn không đi đóng phim thôi chưa nếu có, Jimin không sợ mất chồng, hắn nguyện nằm dưới cậu. Hắn hứa câu này hơi bị nhiều rồi đó, bảo bối vẫn không nắm được cơ hội thôi!
Kim Taehyung cong môi cười thật hoàn hảo, thì thầm bên vành tai đã sớm đỏ lên vì giận giữ của bảo bối.
"Em có muốn anh dạy lại khái niệm daddy không?"
"Ý anh là sao?"
Hắn không nói gì lập tức đè cậu xuống sàn, không nhẹ nhàng mà đánh lên bờ mông căng tròn của Jimin. Cậu đau đớn la lên, trừng mắt nhìn hắn. Trong lòng đang ngập tràn ghen tuông, đối với hành động kích tình này liền không muốn suy nghĩ theo đường thẳng.
"Anh muốn đánh tôi để tôi xấu xí rồi anh đi tìm nhân tình nhỏ chứ gì?"
"Em ghen thật rồi, Jimin!"
"Ừ đó thì sao, tôi không được phép giữ chồng cho riêng mình hả?"
Jimin giận dỗi không thèm ở đó với hắn nữa, đá Kim Taehyung ra rồi mang chai rượu vào phòng. Hắn biết kiểu gì cậu cũng khóa cửa cho nên vội bật dậy, chạy đến nhưng vẫn không kịp. Hắn biết cậu giận thật rồi, từ sau sẽ không dám làm vậy nữa! Nhưng mà, hắn sắp phải chịu cảnh ngủ sofa rồi, làm sao đây?
Bác sĩ Kim bèn đi tìm chìa khóa dự phòng, loay hoay mãi mới thấy nó để mở cửa ra. Đi vào thấy Jimin đã nốc hết chai rượu từ khi nào, hai má đỏ phừng phừng, gương mặt rõ ràng rất ấm ức. Khóe mắt còn sưng đỏ, hai hàng mi dài ươn ướt, làm hắn đau lòng.
Kim Taehyung ngồi xuống giường, khẽ chạm nhẹ lên mặt cậu, lập tức bị Jimin hất tay ra. Hắn cười khổ, chui vào chăn ôm lấy cơ thể nhỏ bé của bảo bối, thật chặt. Dù Jimin có vùng vẫn thế nào, nhất quyết không chịu buông.
"Bảo bối, anh xin lỗi, anh sai rồi!"
"Đừng ngọt ngào làm gì!"
"Anh nói thật mà, chỉ yêu mỗi mình em thôi, có thể lấy nụ hôn này làm chứng."
Sau đó liền ôm lấy mặt cậu, hôn thật sâu, từ từ dỗ dành bảo bối đang giận dỗi.
Hắn chừa rồi, lần sau không dám rủ Jimin xem phim sex nữa, mà sẽ cùng cậu làm phim luôn!!!
Suy nghĩ của bác sĩ Kim thiệt là...
end
BẠN ĐANG ĐỌC
Vmin| Series 30 days challenge☑️
Fiksi Penggemarviết để luyện tay nghề :3 trong vòng một tháng, hy vọng văn phong mình ổn hơn ^.^ #xoài