Day 4: "Picnicking"

914 106 17
                                    

Buổi dã ngoại đầy tình thú của Kim Taehyung và Park Jimin...

Buổi sáng mùa xuân đẹp trời, Audi R8 Spyder V10 màu đỏ bóng loáng của hắn dừng trước cổng nhà cậu. Hắn không bấm chuông mà tự động mở khóa cửa bước vào trong. Con mèo của hắn thề với trời là vẫn còn đang say giấc. Bác sĩ Kim khẽ mỉm cười, không biết trong đầu đang tưởng tượng ra thứ gì? 

Có lẽ hắn cảm thấy, cùng một chỗ với cậu ở trong khu rừng cảm giác thật mới mẻ.

Quên chưa nói nhỉ, hôm nay hắn muốn cùng cậu đi picnic để hưởng thụ một cảm giác bình dị bên cạnh người yêu, sau bao nhiêu ngày tháng làm việc vất vả. Nhưng đấy là hắn nói thế thôi, ai mà biết Kim Taehyung hắn nghĩ gì.

Hắn sải chân dài bước từng bước lên phòng ngủ của Jimin, không cần gõ cửa, xoay nắm cửa vào trong.

Park Jimin của hắn quả thật đang say giấc, bác sĩ Kim một bước trèo lên giường, ôm eo của Jimin. Cậu thấy hắn ôm mình liền làm nũng chui vào lồng ngực hắn mà cọ cọ mũi.

"Ưm..."

"Bae, em không định thức dậy sao?"

"Chút nữa!"

Jimin mang giọng trẻ con ngái ngủ ra mà mè nheo với hắn, Kim Taehyung cũng đến bó tay.

"Em không chịu dậy, lát nữa không còn chỗ đẹp cho em chụp hình đâu nhé!"

Mất ba mươi phút để Jimin nhanh nhẹn tỉnh ngủ, vệ sinh cá nhân và chọn đồ thật xinh đẹp.

Khu rừng hoa anh đào nở vô cùng đẹp đẽ, những tia nắng dìu dịu chiếu xuống những hạt sương đọng trên lá, sáng lên như viên ngọc. Jimin đánh mắt nhìn xung quanh, sao không thấy một ai cả?

Kim Taehyung hắn trải thảm xuống nền cỏ xanh mướt, còn mua sẵn một cái lều khá lớn dựng phía sau. Hắn nhắm thẳng eo cậu chạy đến, ôm lấy rồi mang vào trong lều.

"Hyungie, em chưa ăn sáng mà!"

"Bây giờ chúng ta ăn."

"Ăn gì?"

"Ăn anh."

Jimin đẩy hắn ra, Kim Taehyung giống như chơi đuổi bắt mà bám theo ngay sau cậu. Căn lều đâu có quá lớn, chẳng qua hắn đang vờn mồi thôi. Jimin đá hắn, giận dỗi nói.

"Anh nói đi picnic ăn uống, ngắm cảnh cơ mà?"

"Thì đúng rồi, chính là anh ăn em, ngắm em, và ngược lại."

"Không đâu."

Kim Taehyung chồm đến như con hổ vồ mồi, bắt lấy thân thể nhỏ nhắn của Jimin đè dưới thân mình. Cậu hoảng hốt đánh loạn xạ vào ngực hắn, Kim Taehyung bắt lấy cánh tay cậu, hôn vào má Jimin. 

Mặt mũi cậu thoáng chốc ửng hồng, trông điệu bộ xấu hổ của cậu thật đáng yêu, Kim Taehyung cười lớn. 

"Không đùa với anh đâu nhé!"

Jimin giận hắn ngồi khoanh chân lại, ngoảnh mặt đi hướng khác không thèm nhìn hắn lấy một cái. Bác sĩ Kim chắc mẩm đã bị người yêu giận mất rồi, hắn cười khổ, sấn sổ đến gần chỗ Jimin.

"Sao thế? Giận hả?"

"Không chơi với anh."

"Ơ kìa, cho hôn một cái thôi rồi mình đi ăn sáng, nha!"

Thấy cậu không nói gì, Kim Taehyung liền hôn lên đôi môi anh đào bao nhiêu ngày hắn nhung nhớ. Cả một tuần hắn ở bệnh viện, hết ca phẫu thuật này đến ca khám bệnh khác. Về đến nhà thì muộn mất rồi, chẳng có thời gian thăm người yêu nữa. Thế mà tiểu bảo bối của hắn, chiều hắn một hôm cũng không chịu. Hết sức đau khổ.

Hắn giữ gáy cậu, nhấn Jimin vào một nụ hôn thật sâu. Mèo nhỏ không hề đẩn hắn ra mà còn ôm chặt lấy eo hắn, làm Kim Taehyung một phen sướng run người.

Quay trở về vấn đề chính của ngày hôm nay. 

Hắn bày ra thảm trải rất nhiều món ngon mà chính tay hắn cất công chuẩn bị cho người yêu nhỏ. Tuy hắn bận rộn thật đấy nhưng sẽ không mua đồ ăn ngoài hàng, bởi vì do bệnh nghề nghiệp nên hắn tuyệt đối cảm thấy đồ ăn đóng hộp bên ngoài không an toàn.

Thức ăn có khoai tây, bánh mì nướng, hamberger, gà rán,... và hắn hữu ý lấy ra chai rượu tequila ley vô cùng đắt đỏ, mà hắn để dành bao lâu để có cơ hội thưởng thức cùng Jimin.

"Thấy sao, em yêu?"

"Người yêu em giỏi lắm!"

"Vậy hôn anh một cái nữa đi."

"Không."

Buổi dã ngoại diễn ra vui vẻ, ngoại trừ việc hắn bị Jimin khước từ yêu cầu hôn môi của mình và Jimin tửu lượng cao quá, hắn chẳng sơ múi được gì! Hắn buồn lắm! Kim Taehyung đóng vai nhiếp ảnh chuyên nghiệp chụp cho người yêu mấy tấm ảnh kỷ niệm. 

Jimin nói là mấy tấm, còn hắn thề không trên nghìn tấm hắn nằm dưới Jimin.

Cậu xinh đẹp đứng dưới hoa còn lộng lẫy hơn hơn cả. Mây trắng đằng sau lững lờ trôi, ánh mặt trời dịu dàng chiếu tia sáng trên khuôn mặt Jimin, trong mắt hắn cậu càng lúc càng giống như một bức vẽ tuyệt nhất, đẹp đẽ nhất thế giới này.

Cuối cùng thì sau bao nhiêu lần nịnh nọt, hắn cũng được người yêu ban cho nụ hôn nồng thắm.

end





Vmin| Series 30 days challenge☑️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ