Ca phẫu thuật kéo dài hơn bảy tiếng cuối cùng cũng kết thúc, Bác sĩ Kim mệt mỏi tháo khẩu trang mở cửa ra ngoài. Người nhà bệnh nhân kéo đến hỏi, gương mặt ai cũng đầy nước mắt. Bác sĩ Kim nhẹ gật đầu nói câu "ca phẫu thuật đã thành công", nghe được tiếng thở phào nhẹ nhõm, hắn cũng thấy nhẹ lòng.Thế nhưng có chuyện làm hắn đau đầu mấy ngày nay, còn quan trọng hơn cả chuyện cứu người. Chính là bảo bối của hắn chê hắn nhạt nhão, cổ hủ, giận hắn đuổi hắn ra sofa ngủ mấy tối rồi!
Kim Taehyung là bác sĩ chứ có phải Youtuber đâu mà bắt hắn cập nhận trend này trend nọ. Khổ tâm quá mà!
Đang khổ sở lo lắng tối nay sẽ lại tiếp tục đau lưng lăn trên sofa, thì chất giọng như say sỉn của Min Yoongi vang lên làm hắn giật nảy mình."Hey, Taehyung!"
"Hyung làm em giật cả mình."
"Sao đây, Bác sĩ Kim của chúng ta lại bị vợ giận rồi đúng không?"
"Làm sao hyung biết, Hoseok hyung nói với hyung hả?"
Min Yoongi cười cười đến khoác vai hắn lôi đi, Kim Taehyung cũng ngoan ngoãn đi theo mà không hỏi gì. Hắn đoán chắc ông anh của mình cũng bị vợ giận rồi nên mới mò mặt đến đây lôi hắn đi giải sầu.
"Tao đến giải cứu mày đấy em ạ."
"Xời, hyung cứu được thân mình chưa mà đòi cứu em?"
"Đừng có khinh thường anh."
Hắn và gã đến quán rượu, gọi hai chai soju. Kim Taehyung cười khổ mở nắp chai, ngửa cổ tu một ngụm, kết quả là hắn ho sắc sụa. Bác sĩ Kim quên mất người tửu lượng cao là Jimin chứ không phải hắn. Kim Taehyung được Yoongi tặng cho một cái nhìn khinh bỉ, hắn cười xua tay cho qua.
"Nhìn mày ngớ ngẩn vãi em ạ!"
"Em chưa trầm cảm là may đấy, khổ quá mà. Anh nói xem ngày nào cũng ôm cái chăn ngủ, đến động vào tóc Jimin em ấy cũng không cho. Có phải đau lòng lắm không?"
"Đấy là tình trạng của anh mày một tuần trước đấy,"
Gã dừng lại uống hớp rượu rồi nói tiếp.
"Nhưng giờ thì khác rồi. Hoseok thấy mày đau khổ quá nên bảo anh đến giúp."
Kim Taehyung gật gù nhìn gã như chỉ phao cứu sinh quý giá trong lúc nguy khốn. Gã vỗ vai hắn rồi rút điện thoại ra khoe Taehyung chiếc app chụp hình gã mới tải về.
Kim Taehyung bĩu môi nhìn ông anh lạnh lùng của mình vì vợ yêu mà chụp ảnh với mấy cái sticker nhảm nhí. Hắn cảm thấy khó hiểu, câu trò này có gì vui đến vậy, và đặc biệt là liên quan gì đến nỗi khổ của hắn.
"Nhìn hyung mới thật sự ngớ ngẩn đó, bị ngáo hay gì?"
"Kim Taehyung, anh cho mày một cơ hội nói lại, nếu không anh vả cho răng mày không còn dính trên lợi đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vmin| Series 30 days challenge☑️
Fanfictionviết để luyện tay nghề :3 trong vòng một tháng, hy vọng văn phong mình ổn hơn ^.^ #xoài