Có ai đã từng thắc mắc, những cảnh hôn đầy lãng mạn đến xao xuyến trong phim được ghi hình như thế nào chưa nhỉ?
Kim Taehyung và Park Jimin là hai diễn viên mới gặp nhau lần đầu khi đóng cặp trong bộ phim "Bad Boy" nhưng lại có những phân cảnh vô cùng thân mật. Họ chẳng hề quen biết nhau, thế nhưng khán giả xem phim đến đoạn tình cảm lại xoắn xuýt hết cả lên. Những nụ hôn, cái ôm đầy chân thực và cảm động. Đó là cả một quá trình.
Ban đầu, ấn tượng của Jimin với Taehyung chỉ là một gã có vẻ ngoài vô cùng đẹp trai, vậy thôi! Còn Taehyung thì chỉ thấy cậu nhìn mình chằm chằm, nên quay lưng bỏ đi vì ngại. Jimin tức đỏ mắt, thầm nghĩ gã ta là một kẻ kiêu ngạo.
Họ đóng những cảnh gần gũi vô cùng gượng gạo, đến mức nụ cười méo mó, những cái ôm hay khoác vai đều để lộ khoảng cách xa lạ, đôi bàn tay chỉ hờ hững chạm nhẹ lên áo đối phương. Đạo diễn tức giận bắt họ trong một tuần phải thân thiết với nhau, vì cảnh hôn sắp tới sẽ quay cận mặt, thể hiện cảm xúc thật mãnh liệt, rõ ràng.
Kim Taehyung mời Jimin đi uống cafe và bắt đầu nói chuyện phiếm. Họ ban đầu chỉ bàn chuyện chống chế với cảnh hôn sắp tới. Jimin uống nước cam và nói.
"Tôi sẽ nhắm mắt lại, anh thì hôn cho tốt!"
Ngày hôm sau, bọn họ diễn thử, thực hiện y như kế hoạch của Jimin và đạo diễn một lần nữa nổi đóa.
"Hai người không thể thân hơn được sao?"
Jimin bĩu môi, ấn tượng ngay từ đầu đã chẳng tốt rồi, thì sao có thể thân thiết hơn được chứ. Đạo diễn cứ mãi càu nhàu là diễn không có tình cảm, nụ hôn không có cảm giác phát ra dòng điện sinh học và phản ứng hóa học nào. Kim Taehyung và Park Jimin đều phải buộc làm theo chỉ dẫn để trở nên thân thiết hơn của ngài đạo diễn đáng kính.
Ngày đầu tiên, ăn trưa với nhau. Sau khi kết thúc những phân cảnh riêng, cậu và gã cùng nhau ăn cơm. Còn được sắp xếp chỗ ngồi gió thoảng mát mẻ, trên bàn cắm vài nhành hoa hồng tăng thêm chút tình tứ. Cậu và gã mỗi người đều cắm mặt vào đồ ăn của riêng mình, và lão đạo diễn đến lấy đi một phần cơm, ra lệnh họ phải ăn chung một hộp cơm.
Vì công việc nên đành chấp nhận, nhưng thật bất tiện là đầu họ cứ va vào nhau liên tục. Cả hai cùng nhau ngẩng lên, chạm phải ánh mắt đối phương, lại tiếp tục cúi xuống. Cuối cùng Jimin cũng lên tiếng, gỡ bỏ thành kiến trong lòng.
"Hôm tôi nhìn anh, sao anh lại phủi áo quay đi vậy, thật kiêu ngạo!"
"Không phải, là tôi ngại vì ánh nhìn của cậu."
Ngày hôm sau, trời nắng rất to, và họ chỉ có một chiếc ô để che chung. Hai người đã nói chuyện vui vẻ hơn một chút. Cậu ngước lên nhìn gã, ánh mắt trời rực rỡ phía sau chiếu qua khuôn mặt hai người. Jimin như bông hoa xinh đẹp đến độ nở rộ, tươi tắn, còn gã lại đẹp trai đến nỗi siêu thực. Hai tiếng "thịch" cùng lúc vang lên.
Những ngày tiếp theo đều làm gì cũng có đôi, trò chuyện vui vẻ và tự nhiên thân mật hơn rất nhiều. Đạo diễn hài lòng gật đầu.
"Chuẩn bị, diễn!"
Nụ hôn rơi xuống trên cánh môi đầy đặn, mềm mướt như cánh anh đào của Jimin khiến gã cảm thấy kích thích. Máy quay lia đến cận cảnh mặt hai người, nhìn rõ cả vệt hồng hồng hai bên má của Jimin. Taehyung giữ gáy cậu thật chặt, kéo Jimin vào nụ hôn thật sâu, Gã nghĩ đây không phải là diễn nữa rồi, cảm xúc va chạm mãnh liệt này đang dâng lên trong tim gã. Jimin vô thức ôm eo Taehyung.
Đạo diễn hài lòng hô cut, mà Kim Taehyung vẫn còn luyến tiếc chưa muốn rời, dời bờ môi cậu mà trong lòng gã lại cảm thấy vô cùng khó chịu.
Những lần sau đó còn rất nhiều cảnh tình tứ, họ diễn cứ như không diễn. Những nụ hôn của Taehyung dành cho Jimin ngày càng sâu hơn, chân thực và lãng mạn hơn rất nhiều. Có dòng điện chạy dọc cơ thể cả hai, cảm giác ngày một sâu sắc, mãnh liệt.
Jimin giống như bị cuốn vào môi hôn của gã, mọi hành động đều do người kia chi phối, bản thân lại chỉ nhắm mắt hưởng thụ.
"Môi em rất ngọt!"
"Môi anh cũng vậy!"
Đạo diễn: ...
end
BẠN ĐANG ĐỌC
Vmin| Series 30 days challenge☑️
Fiksi Penggemarviết để luyện tay nghề :3 trong vòng một tháng, hy vọng văn phong mình ổn hơn ^.^ #xoài