chapter 14 Officially mine

141 7 2
                                    

[14]

 

Andito kami ngayon ni Alexine sa isa sa mga VIP room daw ng bar, naka-upo na parang may hinihintay! Sabagay ok na andito kami kesa sa labas! Ang ingay at ang gulo kasi doon! Parang sasabog ang tenga ko sa sobrang ingay! Sabi ni Alexine hintayin lang namin sila Jexel dito.

Sa totoo lang ang saya ko ngayon! For the first time I see the other side of Jexel! Yung part na hindi ko siya matatawag na Dracula but a side na hahangaan mo talaga siya! Oo man hater ako pero alam ko din naman mag appreciate ng talent no! di naman ako ganun ka hard sa lahat ng lalaki! To put it naman kasi parang may takot lang naman ako magmahal to the point na I’m hating them! Ang gulo diba! Ewan ba simula ng makilala ko si Jexel gumulo na ang mundo ko pati ang tore ng pagiging man hater ko!

“Bez, dito ka lang ha! Labas muna ako! Kuha lang ako food natin!” paalam ni Alexine! Bruha na ito feeling may ari ng bar! Sabihin niya pupuntahan niya lang si Shin! Sus ko! 10 minutes palang mula nung nawaglit sa mata niya si Shin hinahanap na agad!

Now alone in this big room! Anu ba magandang gawin? Wala ako maisip! I just keep on tapping my phone! After 12345 I decide to read wattpad story! Madami nang nakaimbak na story sa library ko eh! I decide to read You’re my brightest star kahit na kakaumpisa lang nito! fanfic siya! Pagtyagaan ko nalang yun kesa sa wala ako mabasa!

               

(a/n You’re my Brightest star is my new story! Hehehe promote din paminsan-minsan)

“Serious about something?”

Napatingin ako sa pinto! Mukha ni Jexel agad ang nakita ko, at ang ganda ng smile niya! Buti naman naisipan na nitong pumunta dito! Si Alexine kasi hindi na bumalik! Nadaganan na siguro ng ma pagkain!

“just reading something to ease boredom!” I answer and quickly close the application!

“Asan si Alexine, bakit mag-isa ka dito?”

“Ewan ko sa bruhang yun! Sabi niya kukuha lang siya ng food, pero di na bumalik! Malamang nadaganan na yun ng pagkain!

“Hmmmm! So how’s the performance?” I want to burst in laughter after seeing that unease look in his face!

“It’s cool! Ang galing niyo! May talent ka pala!”

“You like it?” he look at me still with a smile!

Haters Fake RelationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon