chapter 11

166 8 7
                                    

     

princess_piglet i dedicate this chapter to you! ikaw kasi yung unang nag comment sa story na ito. thank you a lot!

*************************************

    FIELLE

 

           Pumuputok parin ang bunbunan ko sa ugali ng Lea na yun! Makatabig naman kasi, tingin niya sa akin langaw! Pasalamat siya andon si Jexel at kung hindi hay naku, talagang kakalbuhin ko siya!

         

          “Hoy! Problema mo Fielle?” tabig sa akin ni Alexine! Nasa bahay na kami at dito daw ito magtutulog. Pumayag na ako. Wala naman ako kasama eh.

          “naiinis lang ako doon sa maputlang higad na si Lea!”

          “Selos ka lang!” that teasing smile of her. Sarap batukan! Isa pa ito makapang inis eh!

          Tinignan ko ito ng masama! “Ako magselos? As if my karapatan ako!”

          “ay shonga! Syempre may karapatan ka noh! Legal na ang relasyon ni jexel at lahat ng karapatan nasa iyo dahil ikaw ang gf niya!” sabi nito at binato ako ng unan.

          “Legal nga! Wala naman real reason kung bakit kami naging legal! I mean  no feelings involve!”

          “Sa tingin mo bez, magsusuggest ba si Jexel ng ganun kong wala siyang feeling sayo at papaya kaba kung wala ka din nararamdaman sa kanya!”

          “Yung Dracula na yun mag gusto sa akin! Malabo yun bez. Actually he still has feeling don sa maputlang higad na yun!”

          “What?! Sigurado ka?!” tanung nito at tumayo pa. makapag react naman wagas!

          “Sabi niya eh! Maybe hindi pa talaga siya nakakaget over!”

          “Ay ganun?! Baka naman feeling niya lang yun kasi nga diba tagal nila hindi nagkita!”

          “Ewan ko lang!” at nagkibit balikat nalang ako.

          “Pero bez, anu naramdaman mo kanina nung nakita mo si Lea?”

          Napatingin ako dito? Anu ng aba naramdaman ko? Nainis ako!oo tama nainins ako. Kaso meron pa eh! Ewan kung anu n! baka guni-guni ko lang.

          “Naiinis syempre. Kala mo naman kasi makatabig eh!” sagot ko dito.

Haters Fake RelationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon