Chapter 17

160 9 3
                                    

[17]

 

 

“Hoy Fielle anung ginawa niyo ni Jexel kahapon doon sa private room ni sir Mike at hindi kana nakabalik after lunch? Sabi ni Jexel nahihilo ka daw kaya pinagpahinga ka na niya muna! Yung totoo? Nahilo o napagod? Chuk chack chi nis?” sunod-sunod na tanung Ni Alexine! Umagang-umaga ginugulo ako nito! Wala ako pa naman ako sa mood makipagdaldalan sa kanya ngayon kasi masakit ang aking balakang!

“Anung chuk chack chi nis ha?” tanung ko habang nag-aayos ng mga filling case.

“Kunyari ka pa dyan? Maang-maangan ba ang peg?”

“Eh sa hindi ko alam yung sinasabi mo! Saang planeta mo nakuha yang salita na yan ha?”

“Sa gilid lang ng daan! Sumagot ka kana kasi anu ba nangyari kahapon ha? Nag tttttooooooottttt ba kayo ni Jexel?”

“Anung tttooootttt? Torotot?”

“Masasapak na kita Fielle ha! Sumagot ka ng matino!”

“sumasagot  naman ako ng maayos ah! Tanung mo yung magulo! May chuk chak chi nis tapos tttttoooooottttt!”

“Ginagamitan ko lang ng code noh! Oh siya dahil di mo magets kuno to nalang! Nag sex ba kayo ni Jexel kahapon”

Bigla akong nasamid a sinabi ni Alexine! Alam ko naman yung pinupunto niya eh kaso ayaw kung sabihin sa kanya! Confidential yung bagay na yun eh! Private with matching body guards pang bantay para di makalabas ang usaping yun!

Haters Fake RelationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon