Chapter 18

128 9 1
                                    

[18]

 

 

Krrrriiinnnngggg krrrriiiinnnngggg!

Tunog po yun ng telepono dito sa reception area!

“Hello what can I help you?” magalang kung tanung! Yung linyang yun is for the customers of the hotel! I mean nakakonekta iyon sa lahat ng telepono sa bawat kwarto na pwedeng gamitin ng mga customer just in case they nedd something!

“Anu number ng CEO office?” tanung nung nasa kabilang linya! Ewan pero kutob ko si Lea itong kausap ko!

“I’m sorry mam pero private po kasi yung telephone number ni Sir! Hindi po namin pwede idisclose sa mga customer namin. kung may kelangan po kayo sabihin niyo nalang po sa akin at sasabihin ko po agad kay Sir!”

“No!  I need to call their directly! I’m CEO’s future daughter-in-law!”

 

 Napaawang yung bibig ko sa sinabi nito! no doubt it’s Lea!

“Pasensya na po talaga, hindi po talaga pupwede eh!”

Letse! Wala kang silbi!” sigaw nito sabay bagsak ng telepono!

Bruha! Maka letse kala mo pakain ako! lakas ng loob na sabing future daughter-in-law siya ni sir Mike! Kung future daughter-in-lawsiya bakit kelangan pa niyang gamitin ang customer telephone para malaman ang number ng opisina ni sir Mike? Bakit di nalang siya pumunta doon!  Saan kaya nakalagay utak nitong babaeng ito!

----

JEXEL POV

Nasa opisina ako ni daddy ngayon at nakaharap sa mga samo’t sarisame ng documents, and I’m alone here! I want to call Fielle but I can’t. I wan her to go home straight and have a rest! I know she is not feeling well. I can see it all over her face! maybe because of what happened yesterday.

Haters Fake RelationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon