CHAPTER 13

132 10 1
                                    

[13]

 

 

 

FIELLE

 

Sunday night! Prince Bar! Yeah andito ako ngayon dahil invited ako! Ay mali kinulit lang pala ako ni Shin na pumunta dito. May gig daw sila! ngayon ko lang nalaman na may gig din pala ang mga Dracula sa bar!

If you want to ask what happened to me after kungvnalasing sa yate nila Jexel? Wag niyo na alamin! Wala akong naalala, nagkaroon ako ng amnesia! Basta yun na yun! Ayaw ko alalahanin yung pinagsasabi ko nung lasing ako! Ako na! ako na kasi ang madaldal na lasing! Peste kasing bibig to eh! Pero wag ka ha naging sweet sa akin si Jexel! Ay naku kinikilig ako! Pero awat lang! ayaw ko magmahal! Period!

Okey! Back to bar! Wagas ang pangalan nito! Prince Bar talaga! At medyo napaaga ata kami nitong bff ko eh! Time check! 7 pm! O diba maaga pa para sa bar hopping! Excited lang kasi itong sib ff ko eh! First time daw niya makikita si love niya magpeperform. Maganda yung bar! Malinis at desenteng tignan. May stage sa harapan at nakaayos na doon ang mga instrument! Excited much! First time kung makakakita ng rockistang Dracula!

Arggghhhhhh!! Bakit ba siya lagi kung bukambibig! Basta yun na yun!

SHIN POV

 

 

Wwwaaahhhh! My pov ako! Sa hinaba haba ng kwento ng ka pov ako! Sige ako na! ako na ang supporting role na may Pov!

By the way ako si Shin! Full name ko Shinichi! Detective conan yan ha! Gf ko ang bff ni Fielle!

Ay oo nga pala reason bat ako nagka pov? Ewan tanung niyo kay author! Joke! Reason ng gig namin? Una namimis lang namin tumugtog ulit! Hobby namin ito! At it’s been 5 years ng huli kaming tumugutog! Nilayasan kasi kami ni Jexel eh! Second is, para naman may dagdag points si Jexel kay Fielle! Tsaka may plan kami for the two. Favor kay Jexel ito ewan lang kung anu gagawin ni Fielle.

Ako na ang maloloka sa mga ito eh! Ayan bumabakla na tuloy ako! Hehehe! Sabagay si Jexel kasi mukhang aminado na siya na gusto na niya si Fielle! Kahit naman naging woman hater ito, madali niyang tanggapin kung anu yung tinitibok ng puso niya! Si Fielle naman kasi according to my love indenial pa! ayaw aminin ang nararamdaman, mukhang natatakot daw!

Ay basta abang niyo nalang yung plan namin at yung gig namin.

JEMUEL POV

 

Ako din my pov!! Thank you ng marami! Kala no Shinichi ikaw lang ha! Ako di dapat meron, ako may-ari ng bar eh!

Haters Fake RelationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon