Biglang tumulo ang luha ko dahil sa nakita ko!
“Mhine why?” tanung sa akin ni Jexel!
Sinampal ko sa mukha niya yung mga picture!
Nagulat ito sa ginawa ko!
Pero mas kinagulat nito ang mga pictures na nasa harapan niya!
Mga picture niya iyon na naka topless at nakahiga sa kama at may girl na nasa tabi niya pero tinakpan yung mukha!
Halatang naka topless yung girl o mas tamang sabihin na naka hubad ito sa ilalim ng kama!
“Anu ‘to?”
“Ako dapat magtanung Jexel! Anu yan at sino yang babae!” sigaw ko sa kanya!
Naninikip ang dibdib ko dahil sa nakita ko!
“Ewan di ko alam!” sagot nito!
Halatang lito din ito sa nakita niya!
Best actor ka talaga Jexel!
Pang famas ang acting mo!
“Di mo alam? Naka romansa mo pero di mo alam!”
“Believe me mhine! Di ko talaga alam ito!”
“Sa korte ka magpaliwanag Jexel! Tapos na tayo!” yun lang at tumayo na ako! Gusto ko na umalis sa lugar na yun
“Mhine wag naman!” bigla nitong pinigil yung braso ko!
“No Jexel! Tama na! Anu pa ba isusunod mo dyan ha! Naka buntis ka na? Hayop ka din Jexel wala kang pinagka iba sa tatay ko!”
“Mhine naman! Di ko alam yan! Maniwala ka naman!”
“Wala kang alam? Impsoible Jexel! Kinarat mo na yung babae pero di mo alam! Sa tingin mo maniniwala ako sayo! Go to hell Jexel and leave me alone!”
“Mhine ayaw ko! Di ko kaya! Please wag ganito!” sabi nito sabay yakap sa akin!
Ubod lakas ko siyang itinulak at binigyan ng isang malakas na sampal!
“Wag ka na lalapit sa akin Jexel! I don’t need some one like you! Pare-parehas kayong mga lalaki! Mga hayop kayong lahat!” sigaw ko at tinalikuran ko na ito!
Paglabas ko sa kwarto kusang tumulo ang luha ko!
Shit! Bwisit ang lahat ng mga lalaki!
At you prove it to me Jexel!
BINABASA MO ANG
Haters Fake Relation
Fanfica man hater and woman hater meet and they will act as couple in benefits of the guy. how will their relation go? Kahil ako hindi ko alam. Read niyo nalang 'tong story na 'to.