Pagapang siyang palapit sa kuwarto nila ng biglang may dumaan sa harap niya mga putol na paa, napahawak siya sa kanyang bibig, dahil muntik na siyang sumigaw, dahan dahan siyang umupo. Ng biglang may kumalabit sa kanya isang babaeng duguan na nakaupo sa tabi niya. Pabilis siyang tumakbo sa pintuan ng kuwarto
Aling Lucilla! Mang Ben ! Roy! buksan nyo ang pinto, nandito ako sa labas.Sunod na sunod na katok ni Rosario ng biglang may tumakip sa bibig niya.At sa isang iglap nasa kuwarto na siya ni Llyod.
Sino ka? Anong ginagawa mo rito? tanong nito.
Sir katulong nyo ko dito. Ako ang tagalinis ng kuwarto mo. sabi ni Rosario.
Dapat nasa kuwarto ka na hindi mo alam na delikado ang taong ito sa mansiong ito. sabi ni Llyod.
Nakulong ako sa bodega at ngayon lang ako nakalabas at ang dami kong nakitang nakaka- takot. sabi ni Rosario.
Wag kang lalabas ng kuwarto, kung ayaw mong mamatay. sabi nito ng biglang may kumatok sa pinto.
Llyod buksan no ang pinto, bat ba nagsasara ka pa? sigaw sa labas.
Si Ryan. Doon ka sa cr magtago. Teka hubarin mong damit mo. sabi ni Llyod.
Ano bat naman ako maghuhubad,e di nasilipan mo ako. sagot ni Rosario.
Hubad o gusto mong mamatay. Iabot mo sa akin ang damit mo. Bilis .patalim na tingin ni Llyod.
Pumasok siya sa cr at hinubad ang damit at inabot kay Lloyd.
Binuksan ni Llyod ang pinto at
Bakit ang tagal mong buksan ang pinto. May itinatago ka ba?
Hmmm parang ang bango, parang amoy babae .sabi ni Ryan.Babae nga. sagot ni Llyod damit ng isang babae siguro sa kasambahay natin. Halika sabihin natin kay Mama at lumabas silang dalawa.
Nakatulog na si Rosario ng biglang may gumising sa kanya.
Ano ba! antok pa ko, pero nagulat siya si Llyod ang gumising sa kanya. Nagkwentuhan sila, tinanong niya kung bakit di siya kinain nito, tunawa lang si Llyod at sinabing di siya kumakain ng tao, sumisipsip lang siya ng dugo.
Marami silang pinagusapan ar nagkasundong maging magkai- bigan. Ng magumaga na umalis na si Llyod at bumalik na sa kuwarto si Rosario. Gulat na gulat ang mga kasama ng ikuwento niya ang nangyari. At nagpasalamat sila na walang nangyaring masama.