Ram đang tìm kiếm một cuốn sách tại thư viện khoa kỹ thuật. Ram gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nó vì các bản sao của nó bị hạn chế. Anh định bỏ cuộc thì có thứ gì đó đập vào đầu. Anh quay lại nhìn, chỉ thấy King mỉm cười với anh với một cuốn sách trên tay.
"Nhóc lạnh lùng, Nhóc đang tìm kiếm cái này?"
King cho xem cuốn sách anh đang cầm, đó là thứ Ram đang tìm. Ram gật đầu. Kinh đưa nó cho đàn em.
"Nhóc có cần giúp đỡ không? Tôi có thời gian rảnh để tôi có thể dạy nhóc" .
Ram chỉ nhìn anh chằm chằm.
"Aish, được thôi. Để tôi dạy cho nhóc. Các vấn đề và giải pháp khác trong cuốn sách đó có thể gây nhầm lẫn. Đi thôi!"
King hướng ra ngoài, đẩy đàn em trở lại cái bàn nơi anh đang học. Anh nắm lấy bảng tính nằm trên bàn và nhìn nó.
"Oww. Điều này có thể khá khó hiểu. May có cuốn sách."
Ram đưa cho anh ta cuốn sách trong khi anh ta chỉ nhìn chằm chằm vào đàn anh đang hăng hái của mình. Dạy Ram không khó đối với King mặc dù anh ta chỉ gật đầu hoặc lắc đầu bất cứ khi nào anh sẽ hỏi anh ta nếu anh ta hiểu điều đó, King rất kiên nhẫn. Khi Ram cuối cùng cũng hiểu được chủ đề, King cần phải rời đi vì lớp học của anh sẽ bắt đầu sớm. Trước khi họ chia tay, Ram đã gửi cho anh một tin nhắn.
"Cảm ơn P'. Hãy để tôi mời anh cái gì đó anh đã giúp tôi một lần nữa".
King mỉm cười và vẫy tay với đàn em của mình, người đang cách xa ít nhất ba mét.
"Để sau, tôi sẽ chấp nhận đề nghị của nhóc." Anh hét lên.
Lớp học buổi chiều đã kết thúc nhưng King và bạn bè của anh cần giúp Tee làm công việc tình nguyện. Ram và Phu cũng ở đó. King đang làm một số đồ gỗ ở một góc thì Tee bất ngờ từ phía sau làm anh ngạc nhiên dẫn đến anh vô tình cắt vào ngón trỏ.
"Ahhhhhh!" King hét lên vì anh ta ngạc nhiên và cảm thấy đau đớn từ vết cắt.
"Ahhh! Ai'King, xin lỗi!"
Tee cũng hét lên sau đó anh lập tức xem King. Bạn bè của King vội chạy đến King và dẫn King đến cái bàn gần đó. Ngón tay anh bị chảy máu nghiêm trọng. Ram nghe thấy anh hét lên lo lắng từ xa. Anh muốn xem King nhưng bạn bè của anh đã vây quanh anh ấy.
"Ai'Tee! Bạn đã làm gì? Bạn không nên đùa giỡn khi ai đó khi đang làm đồ gỗ vì có những vật sắc nhọn !" Bohn mắng.
"Xin lỗi, xin lỗi. Tôi chỉ muốn kiểm tra King nhưng ..."
"Tất cả các bạn giữ bình tĩnh? Hãy để tôi sử lý điều này."
Thấy không ai trong số bạn bè của mình mang theo một bộ dụng cụ sơ cứu, King đứng dậy và chuẩn bị rời đi để tự chăm sóc vết cắt. Ram thấy vậy và anh liền chạy lai kéo King đi.
"Ôi, nhóc, ở đâu ..."
King không nói hết câu nữa vì anh thấy người đàn ông mặt nghiêm trọng nhìn mình. Ram đưa anh đến vòi nước gần đó. Anh cầm tay King để cho dòng nước chảy lên ngón tay đang chảy máu. King rít lên vì cơn đau bất chợt nhưng điều khiến anh tò mò hơn cả là phản ứng trên khuôn mặt của đàn em. Anh ta có vẻ lo lắng. Kinh mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Kỹ Sư của tôi (RamKing)
RomanceChàng kỹ sư của tôi" của YuuYa_Haguire trên Wattpad https://my.w.tt/9ZBgKDJgT5 Nhiều hơn lời nói của tôi ... RAMKING FANFICTION! Đôi khi hành động nhiều hơn lời nói. May mắn thay, King là một chàng trai thông minh, có thể đối phó với Ram im lặng...