Phần 8: Tự Hào

380 9 0
                                    

Tuần thi đã kết thúc và Ram thực sự cảm thấy tốt và khá tự tin với bài kiểm tra của mình.  Anh không biết liệu đó là vì nỗ lực của bản thân hay vì cây bút chì may mắn mà chàng trai thông minh nhất trong khoa của họ ban tặng cho anh ta.

Anh có ý định trả lại cây bút chì cho King nhưng dường như anh ta không thể tìm thấy đàn anh.  Ram đã không nghĩ về nó quá nhiều vì anh biết rằng King sẽ đến xung quanh khi anh ít mong đợi nhất.

Ram sẽ về nhà mà không bao giờ nhìn thấy bóng dáng của đàn anh hay thậm chí nghe giọng nói của đàn anh gọi anh là "Cậu bé tuyệt vời".

Vào buổi tối, anh muốn nói lời cảm ơn đến đàn anh bằng cách cho anh mượn cây bút chì của mình để anh gửi tin nhắn cho King.  Ram nhận được hồi âm ngay lập tức.

King: Ohoo, Nhóc được chào đón.  Đại thần King này rất vui khi được giúp đỡ.

Ram: Tôi sẽ trả lại cho anh vào ngày mai.

Ram cảm thấy tốt vì anh cảm thấy mình gần gũi với King hơn trước.  Họ đã có một số hiểu lầm nhưng King thực sự tốt bụng và biết cách hòa hợp với mọi người.

Ngày hôm sau, Ram thấy King trước bức tượng bánh răng đang ngồi và viết một cái gì đó.  Anh đến gần đàn anh và đặt cây bút chì trước mặt.

"Hui, cậu bé tuyệt vời. Nhóc đến khi nào?

Ram chỉ nhìn chằm chằm vào King.

  "Ei, cảm ơn vì đã trả lại nó. Làm bài thế nào? Nhóc thấy sao với sự phước lành của đại thần King này?" 

Ram muốn gật đầu nhưng anh nghĩ rằng King sẽ trêu chọc anh để anh duy trì khuôn mặt poker của mình.

"Uhh, nhà máy thế nào?"

King thậm chí không nghe thấy Ram nói bất cứ lời nào mà thay vào đó diễn giải nét mặt của đàn em.  "Ow, được thôi. Thật tốt nếu họ ổn. Thật khó để nâng cao nó vì vậy hãy làm theo hướng dẫn tôi đã đưa ra."

"Hôm nay nhóc không nói chuyện với tôi à?" 

Ram lắc đầu. 

"Tại sao? Nhóc có tâm trạng hay ngày đặc biệt khi nhóc cảm thấy muốn nói chuyện với tôi không?" 

Một cái lắc đầu khác của Ram là câu trả lời anh nhận được.

"Thôi nào. Không có người xung quanh. Chỉ cần nói chuyện với người hào phóng và tốt bụng này. "

Ram thở dài và quay lưng bước đi nhưng King ngăn anh lại." Cậu bé tuyệt vời!  Ôi!  Chờ đợi!  Hãy để tôi nghe nhóc nói ít nhất một lời chào."

Người thiếu niên đặt cả hai lòng bàn tay của anh ấy lại và làm một waii cho đàn anh khó tính.

" Đó là gì?  Tôi yêu cầu một lời chào."

Ram im lặng nhún vai và tiếp tục bước đi. Anh vẫn có thể nghe thấy tiếng gọi của anh.

" Chàng trai tuyệt vời!  Ôi !!!!  "

Nhưng anh không dừng lại chút nào. Rõ ràng bây giờ anh đã quen với King. Ram đã cùng với các bạn cùng lớp thực hiện các mô-đun của họ khi Phu hỏi một câu hỏi.
" Này các bạn, chỉ là một suy nghĩ ngẫu nhiên, trong số các đàn anh, bạn thích ai  nhất? "

Chàng Kỹ Sư của tôi (RamKing) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ