Lớp học của Ram kết thúc một giờ trước King. Anh đến sảnh của tòa nhà khoa kỹ thuật để chờ King. Thật trùng hợp, Honey nhìn thấy và tiếp cận anh.
"Xin chào Ram. Lớp học của bạn đã kết thúc?"
Ram chào cô bằng waii và anh gật đầu.
"Bạn đang chờ đợi ai? Một người bạn? Tôi cũng đang đợi . Bạn có biết khi nào P'King sẽ hoàn thành lớp học của mình không? Tôi muốn hỏi anh ấy về điều gì đó."
Chàng trai im lặng thở dài. Đây là điều anh đã nói trước đây với bạn mình. Honey không phải là một đối tượng tiềm năng cho anh vì cô ấy thực sự là một đối thủ.
"Có phiền nếu tôi ngồi cạnh bạn trong khi chờ đợi không?"
Tất nhiên, anh không thể đẩy ngôi sao của khoa họ đi . Sau khi chờ đợi ít nhất ba mươi phút, một cơn gió nhẹ thổi qua và Ram có thể ngửi thấy mùi hương của hoa nhài. Mắt anh giãn ra và anh lập tức gửi tin nhắn cho King.
Ram: Anh đang ở đâu?
King đã hoàn thành với lớp học của mình và đang đi bộ cùng với những người bạn đi đến sảnh thì nhận được tin nhắn từ đàn em. Đầu anh nhìn quanh cho đến khi anh nhìn thấy từ vị trí của họ, vóc dáng quen thuộc của một thiếu niên rất đẹp trai đang ngồi trên băng ghế ở sảnh nhưng anh đang ngồi với ai đó, một cô gái lông mày của đàn anh lại nhíu lại.
"Các bạn, tôi sẽ đi trước."
"Eh? Bạn sẽ đi đâu? Bạn sẽ không có đi ăn cùng chúng tôi?" Bohn đã hỏi nhưng King bắt đầu chạy và vẫy tay với họ.
"Eii, hãy để cậu ấy đi. Cậu ấy sẽ phải gặp chồng mình. Có vẻ như họ cần một chút thời gian để nói chuyện. Hãy đi ăn ngay bây giờ!"
"Hả? Chồng King ư?"
"Thôi nào, Bohn, hãy để King xinh đẹp của chúng ta hạnh phúc với chồng. Đừng cản họ nữa."
Bohn chỉ có thể nhướn mày trước tuyên bố của Tee.
Khi King đến sảnh, Honey lập tức đứng dậy và chào hỏi đàn anh với nụ cười rạng rỡ.
King chào cô lại nhưng anh nhanh chóng nhìn chàng thiếu gia đẹp trai vẫn ngồi lặng lẽ.
"Ai'Ning, nhóc đang làm gì vậy? Đi thôi." Anh cầm tay Ram và kéo cậu đi như thường lệ để lại người phụ nữ xinh đẹp một mình.
Ram liếc nhìn Honey và thấy rằng người phụ nữ thất vọng và cau mày. Trong tâm trí anh đã thắng trò chơi này nhưng anh có thể cảm thấy rằng King bị điên.
"P'King."
Đàn anh nghe thấy anh và quay lại nhìn anh. "Nhóc đang làm gì vậy?"
Ram bối rối nhưng anh không trả lời câu hỏi vì anh cũng không biết đàn anh đang nói gì.
"Tôi đã cho nhóc câu trả lời của tôi rồi nhưng có vẻ như nhóc không nghiêm túc."
Ghen tuông?
" Hừm. Ngay cả khi là tôi, tôi không có quyền. "
Ram cảm thấy phấn chấn quá. Anh muốn ôm người đàn anh xinh đẹp đó trước mặt anh đang hờn dỗi một chút nhưng anh không muốn vội vã. Thay vào đó, anh thở dài và đặt tay lên đầu King.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Kỹ Sư của tôi (RamKing)
RomanceChàng kỹ sư của tôi" của YuuYa_Haguire trên Wattpad https://my.w.tt/9ZBgKDJgT5 Nhiều hơn lời nói của tôi ... RAMKING FANFICTION! Đôi khi hành động nhiều hơn lời nói. May mắn thay, King là một chàng trai thông minh, có thể đối phó với Ram im lặng...