Nếu tôi muốn bạn thì sao?

472 17 4
                                    

"Ram, chậm ... xuống .. Arrggh." 

King đã nài nỉ mãi mãi với người tình một năm của mình, Ram, người có vẻ như bị điếc.

Ram tiếp tục di chuyển cơ thể trong khi thống trị người đàn ông bên dưới anh.  Sự nài nỉ liên tục của King thậm chí còn không giúp được gì cho anh vì giọng nói tuyệt vọng của anh ta nghe có vẻ rất gợi cảm với người đàn em đang cố gắng hết sức để không dồn hết sức lực cho King.  Anh ta không muốn làm tổn thương King.

"Cố gắng thở bình thường P'."

"Làm sao có thể .. Arrgg .. Tôi? Dừng mà cool boy!"

Ram nhếch mép cười lắc đầu. 

"Ahhh! Raaammm!" 

Đây là lần thứ ba bây giờ Ram có giấc mơ ướt đó chỉ sau một tuần.  Có phải anh thực sự cần?  Lần đầu tiên và lần cuối cùng họ làm điều đó là vào tháng trước khi họ tổ chức lễ kỷ niệm của họ và bây giờ anh ấy dường như nhớ King rất nhiều đến nỗi anh có những giấc mơ như vậy.

Đó là tuần thi sớm nên cả hai đều bận rộn.  Chưa kể, King cũng bận rộn với bài luận văn của mình.  Họ hầu như không gặp nhau và đôi khi họ chỉ nói chuyện với nhau thông qua LINE. 

Ram thở dài vì giấc mơ của mình.  Anh có nên nói với King hay không?  Anh ta có lẽ sẽ bị trêu chọc nếu anh nói với King. 

Ram tập trung vào việc học trong khi ngồi lặng lẽ ở vị trí thường thấy trong khuôn viên trường.

"Nhóc có vẻ nghiêm túc. Nhóc có cần giúp đỡ không?"  Giọng nói của người anh yêu thích đến từ phía sau anh. 

King đã ở trong trang phục khoa của mình. King trông đẹp trai không kém và hấp dẫn với nụ cười rạng rỡ chưa từng thấy trên môi khi anh ngồi đối diện với Ram. 

Ram nhìn anh với những câu hỏi được viết trên mặt.

  "Thư giãn đi. Tôi chỉ ở đây để nộp báo cáo của mình. Tôi trông đẹp trai như thế này phải không?"  King mỉm cười.  Anh vẫn hành động ngớ ngẩn như mọi khi nhưng Ram không bao giờ chơi xung quanh faen của anh.  Ram cúi người tới chỗ King đứng dậy gáy và kéo anh một nụ hôn. 

Đàn anh giật mình nhưng anh nhẹ nhàng trả lại rồi đẩy đàn em về sau.

"Bây giờ nhóc mạnh dạn hơn. Tôi hiểu rồi. Tôi hiểu rồi."  King chỉ mỉm cười với anh.  "Nhóc vẫn còn lớp học? Hãy ăn."  Hai người đi đến nhà hàng theo chủ đề vườn mà King rất thích.

  Họ kêu món cho bữa ăn của họ và đôi khi King sẽ hỏi Ram những câu hỏi mà người sau chỉ trả lời bằng một cái gật đầu hoặc lắc đầu.  "Tại sao nhóc cứ nhìn tôi như vậy?"  King hỏi trong khi hai người họ đang đi bộ, đến ký túc xá của King.

Anh ta không nhận được phản hồi từ (người yêu) faen của mình.  "Nhóc có muốn hỏi điều gì từ tôi không?"  Anh hỏi lại khi họ đến phòng anh. 

Ram thở dài và nhìn King lần nữa, cái nhìn mà King đang nói đến.  Ngoại hình của anh muốn đòi hỏi sự chú ý, anh khao khát, anh đang nhớ anh nhưng anh không muốn làm phiền đàn anh. 

Chàng Kỹ Sư của tôi (RamKing) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ