Họ đã hẹn hò được sáu tháng nhưng đôi khi Ram sẽ cảm thấy họ vẫn không đủ thân thiết với nhau.
King rất thân thiện và nếu bạn không biết rằng hai người họ đang hẹ hò, bạn sẽ chỉ thấy họ là đàn anh và đàn em chăm sóc lẫn nhau, và đó là điều khiến Ram đôi lúc cảm thấy bất an.
Anh không muốn đòi hỏi quá nhiều và mặc dù King luôn đảm bảo với anh, anh thực sự muốn có mối liên hệ đó với King mà hai người họ mới có thể có.
Đó là sau tuần thi khi Ram và những kẻ nguy hiểm thứ hai khác quyết định đi uống rượu. Ram không thể từ chối đó là một phần của cái gọi là tình huynh đệ của họ.Ram: Tôi đang uống với những mối nguy hiểm khác.
King: Ohoo, nhóc đang giao tiếp xã hội. Được rồi nhóc, chỉ cần uống vừa phải. Hãy cho tôi biết nếu nhoc không thể lái xe, tôi sẽ đón nhóc.
Hãy xem, ngay cả trong tình huống này, King của anh không bao giờ thất bại trong việc chăm sóc anh.
Trong khi thưởng thức đồ uống, một số mối nguy hiểm đã mời các cô gái qua bàn của họ. Ram không thích ý tưởng này nhất là khi một cô gái ngẫu nhiên ngồi cạnh anh và xấu hổ chạm vào anh."Này chàng trai đẹp trai, hãy để tôi rót cho bạn một ly."
Ram lắc đầu nhưng người phụ nữ khăng khăng. Anh không thực sự thoải mái khi ở cạnh những cô gái đó, vì vậy, theo phép lịch sự, anh chỉ uống một ngụm đồ uống được cung cấp cho anh và tạm biệt người khác.
Họ muốn ngăn chặn người đàn ông nhưng một trong những sinh viên năm hai đã can thiệp."Các bạn, hãy để Ram đi. Sẽ không tốt nếu P'King biết rằng chúng tôi đã mời các cô gái."
Người phụ nữ thực sự đang cố gắng quyến rũ Ram trước đó đã nghe những gì sinh viên năm hai nói và đôi mắt cô mở to.
"Tôi có nghe thấy bạn nói đúng không? Chàng trai đó ... là anh ta..King man? Từ khoa Kỹ thuật?"
"Chai Phi."
Khuôn mặt của người phụ nữ trở nên tái nhợt. Cô rối tung lên.
"Err, Phi, bạn có sao không? Bạn trông nhợt nhạt."
"Nói, King lấy người đàn ông của mình. Nhanh lên!"
"Hả? Tại sao?"
"Đó là ... Nếu tôi biết, tôi không nên làm điều đó. Đó là đồ uống tôi đã cho anh ta, nó có chất kích thích tình dục."
"Cái gì? !!!" Tất cả học sinh năm hai đều thốt lên. Họ bắt đầu hoảng loạn và gửi tin nhắn cho King ngay lập tức nhưng Phu đã đủ nhanh để chạy và theo Ram ra ngoài quán rượu. Anh thấy đối tượng bước đi loạng choạng đi đến bãi đậu xe.
"Shia! Nếu có chuyện gì xảy ra với anh chàng này, P'King chắc chắn sẽ mắng chúng tôi. Nhưng điều khiến chúng tôi sợ hãi nhất là đối mặt với sự tức giận thầm lặng của Ram. Tất cả chúng ta đều biết rằng mọi thứ sẽ làm tổn thương P'King bằng mọi cách sẽ đưa chúng ta đến bệnh viện. Ai'Ram có thể đánh chúng tôi đến chết. Urrgg, anh ta là một võ sĩ quyền anh.
"Chàng trai bấm số King và thông báo cho đàn anh."
Sawadee krub, P'King. Err, anh có thể đón Ai'Ram ở đây trong quán rượu không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Kỹ Sư của tôi (RamKing)
Любовные романыChàng kỹ sư của tôi" của YuuYa_Haguire trên Wattpad https://my.w.tt/9ZBgKDJgT5 Nhiều hơn lời nói của tôi ... RAMKING FANFICTION! Đôi khi hành động nhiều hơn lời nói. May mắn thay, King là một chàng trai thông minh, có thể đối phó với Ram im lặng...