Phần 3: Sợ

656 32 1
                                    

King tìm tài liệu anh ta cần để sử dụng cho một trong những bài tập của mình.  Giáo sư yêu cầu các loại cụ thể để hoàn thành yêu cầu của họ, do đó King cần phải mua nó.  King đã nhờ bạn bè cầm bút và giấy đi cùng nhưng như thường lệ, anh ấy là học sinh siêng năng duy nhất trong số họ.  King không chắc nên mua hiệu nào và hỏi bạn bè, không có phản hồi.  King thở dài sau đó một ý tưởng tuyệt vời nảy ra trong đầu anh.  King bắt đầu gõ một cái gì đó trên điện thoại của mình. 

King: Ei Nhóc lạng lùng, thương hiệu bút nào tốt nhất để sử dụng để mạ? 

Anh đợi một lúc rồi mới thấy.

Ram: Tôi thích sử dụng Uni Pin .03 và 0,05 P'

King mỉm cười với chính mình. 

King : "Cám ơn nhóc!  Tôi đang mua nó ở Siam Paragon, nhóc có muốn tôi mua cho bạn thứ gì không?"

Ram: "Không cần P'.  Cảm ơn  "

"Hmmp, cố gắng tỏ ra lịch sự như mọi khi. Được thôi, hãy tìm nó." 

Trong khi đó, Ram đang nhìn chằm chằm vào điện thoại của anh ấy và vì là cuối tuần anh ấy quyết định về nhà .  Em trai anh nhìn thấy anh và quyết định phân tích người anh im lặng.

"Anh có đang nói chuyện với người đó lần nữa không? Có lẽ anh đang tự hỏi liệu anh sẽ làm gì với người đó?  Hay do dự như mọi khi? Hehehe"

"Nhiều chuyện"

"Hehe. Oh yeah, anh sẽ không đến triển lãm chó chứ?" 

"Ở đâu?"

Hmm..em đọc nó sẽ được tổ chức hôm nay tại Siam Paragon. Rất nhiều chú chó sẽ ở đó."

Ram khá vui khi nghe điều đó bởi vì anh  giống như một con chó thì thầm và muốn tương tác với nhiều loại chó khác nhau nhưng trong một tích tắc, một ý nghĩ xuất hiện trong đầu anh.

"Nó ở đâu?"

"Siam Paragon. Anh đi đâu vậy?" 

Đôi mắt của Ram mở to.  Anh nhớ rằng King sẽ ở đó và nếu anh ta nhìn thấy những con chó đó, đàn anh có thể lại run sợ.  Một cảm giác sợ hãi lạ lẫm tích tụ trong anh.  Anh ta không chỉ lo lắng cho đàn anh mà nỗi sợ hãi khi nhìn thấy King trong tình huống bất lực sẽ gửi tín hiệu khắp cơ thể anh ta.  Anh phải đi ngay lập tức đến Siam Paragon và chỉ có một nhiệm vụ trong tâm trí là tìm kiếm King. 
King, người đã đến Siam Paragon ngay trước khi triển lãm chó bắt đầu, đã đi lang thang khắp nơi để tìm cửa hàng nơi King có thể mua nguyên liệu của mình.
Trong khi đi bộ, King nhận thấy một vài người có chó đi cùng.  Cơ thể anh sẽ tự động cảm thấy ớn lạnh chạy dọc sống lưng mỗi khi anh ta phát hiện ra một con chó dù nó nhỏ hay to.

"Cái gì-? Tại sao có nhiều chủ chó ở đây?" 

Anh tự hỏi mình trong khi kín đáo cố giữ bình tĩnh và tránh những con chó đó dù chúng dễ thương.  Khi King mua xong vật liệu của mình, anh ta cảm thấy điện thoại của mình rung trong túi quần.

Ram: P', Anh ở đâu?

King : Hả?  Xiêm Paragon. 

Ram: Chính xác là ở đâu?

Chàng Kỹ Sư của tôi (RamKing) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ