Phần 23: Thú Nhận

394 14 2
                                    

King đang lo lắng trong khi tiếp tục kiểm tra đồng hồ đeo tay.  Ba mươi phút nữa trước sáu giờ nhưng dự đoán của anh để thấy và nói chuyện với Ram đã đạt đến đỉnh điểm.

  "P'King!"

Anh nghe thấy ai đó gọi tên mình, anh quay lại nhưng rõ ràng anh thất vọng khi không thấy một anh chàng ngoại quốc cao to và đẹp trai.

"Ohh, nong Honey. Em đang làm gì ở đây?  lớp học đã xong?"

"À, vâng. Còn anh Phi?"

"Anh đang đợi bạn."

King gật đầu.  Anh đã nhìn chằm chằm vào đàn em xinh đẹp một lúc và nghĩ rằng người phụ nữ này thực sự xinh đẹp và là một người xứng tầm với Ram.  Anh lắc đầu để xóa đi những suy nghĩ đó một lần nữa.

"P'King, anh có muốn uống với em trong khi chờ đợi không?" Honey mời anh, không uống rượu như đồ uống mà chỉ là một số đồ giải khát.

"Ơ .. Anh ổn rồi. Người anh đang chờ sẽ đến sớm thôi."

"Sau đó, em sẽ giữ chỗ cho anh".

Tiền bối không thực sự thích nó nhưng anh không thể thô lỗ với đàn em của mình.  Anh chỉ mỉm cười với cô.  Thành thật mà nói, anh cảm thấy căng thẳng vì kể từ khi nói chuyện với Tee, anh không thể không hào hứng nói chuyện với Ram.

Đôi mắt anh lang thang khắp nơi cho đến khi anh nhìn thấy một anh chàng cao ráo đẹp trai đang đi về phía họ.  Nhịp tim của King bắt đầu chạy đua.  "Ai'Ning!" Anh kêu lên và vẫy tay.

Honey quay lại nhìn Ram.  "Xin chào Ai'Ram."

Ram thừa nhận sự hiện diện của Honey bằng cách gật đầu với cô.

"Err, sau đó, King sẽ không nói và ngay lập tức nắm lấy tay Ram để đi. Đi ngay bây giờ. '

Đến nơi ăn uống bình thường mà họ thường ăn cùng nhau, King đang nhìn anh chàng lạnh lùng nhìn anh bằng đôi mắt nheo lại.  Họ đã hoàn thành việc đặt món ăn của họ.

"Vì vậy, những gì thực sự đã xảy ra? Nhóc rời đi vào giữa đêm. Nhóc có biết tôi đã không có một giấc ngủ ngon?"

Ram nhìn anh và thở dài.  "Tôi xin lỗi. Tôi cần tự mình giải quyết mọi việc".

"Được rồi được rồi. Vậy bây giờ thì sao? bây giờ có tốt không? Gia đình của nhóc?"

Ram gật đầu.

  "Thế thì tốt rồi. Chà, tôi sẽ nhớ những người khổng lồ và tất nhiên là nhóc ở chung cư của tôi, nhưng nhóc được chào đón đến thăm bất cứ lúc nào."

King bắt gặp người đàn em nhìn chằm chằm vào anh.

"Gì?" 

"Anh có thể cố gắng không tử tế với tôi không?"

"Hả tại sao?"

"Tôi đã nói với anh, lòng tốt của anh có thể mang lại rắc rối cho anh một ngày nào đó."

"Không cần, anh có ở đó để chăm sóc em không, na?" Luôn tự tin như mọi khi, anh ngọ nguậy trêu chọc đàn em. 

Ram hít một hơi thật sâu "Nếu tôi gặp rắc rối thì sao?

Chàng Kỹ Sư của tôi (RamKing) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ