Ram và King đã quen được 3 tháng rồi. King đã học năm thứ ba và Ram vào năm thứ hai. Toàn bộ khoa kỹ thuật biết về họ. Ram bây giờ hơi hòa đồng và King vẫn đang thống trị toàn bộ giảng viên về mặt học tập. Tuy nhiên, điều duy nhất không thay đổi là sự thiên vị của Ram đối với King. Kể từ khi hai người quen nhau, mọi người đều biết rằng Ram chỉ có thể được thuần hóa hoàn toàn bởi King.
Trong khi thực hiện hoạt động chào đón sinh viên mới mà Boun và bạn bè của anh đang xử lý, những cô cậu năm nhất đã thu mình lại trong nỗi sợ hãi vì hào quang thống trị của Boun. Những mối nguy hiểm thứ hai bao gồm Ram và Phu đến muộn vì lớp học của họ rơi vào cuối năm thứ ba. Khi hoạt động kết thúc, Ram lập tức tiếp cận King và đưa cho anh một chai nước."Oi, cậu bé tuyệt vời, tại sao nhóc đến muộn?"
Lông mày của Ram nhíu lại. Anh muốn King gọi anh bằng tên kể từ khi họ quen nhau nhưng King đã quen gọi anh như thế.
"Lớp học?"
King hỏi trong khi uống nước. Học sinh năm hai gật đầu.
"Tôi sẽ lấy đồ của mình, cùng nhau đi ăn."
King đi theo bạn bè đến phòng để lấy đồ của anh để người yêu đợi anh. Trong khi chờ đợi, Ram nghe một số sinh viên năm nhất nói về King. Anh không thực sự muốn nghe lén họ nhưng anh nghe thấy tên người yêu của mình."P'Boun thực sự đẹp trai nhưng tôi nghĩ P'King nóng bỏng hơn." một cô gái nói
"Tại sao?"
"Bởi vì anh ấy thông minh và đẹp trai! Anh ấy cũng tốt bụng và rất dễ gần."
"Tôi đồng ý. Tôi cũng thích P'King."
"Tôi nữa! Nhưng gần đây, tôi sợ tiếp cận anh ấy vì P'Ram. Họ nói rằng bất cứ khi nào họ cố gắng tiếp cận P'King, P'Ram sẽ luôn ngửi thấy nó và sẽ xuất hiện ngay lập tức."
"Ừ, P'Ram cũng đẹp trai nhưng thực sự rất khó tiếp cận. Có thật là họ ở bên nhau, họ không ngọt ngào với nhau?"
Câu cuối cùng khiến tai Ram co giật. Có phải anh ta không thể hiện tình cảm và sự ngưỡng mộ với King chút nào? Ngay khi anh định đến với các cô gái để hỏi câu hỏi này, King đến và vỗ vai anh.
"Nhóc đi đâu vậy?" King hỏi.
Sau đó, anh thấy một đám con gái cách họ không xa.
"Ohoo. Nhóc có muốn bỏ tôi bây giờ và đến với họ không?"
King trêu chọc. Ram trở nên tái nhợt. Anh muốn dọn dẹp mọi thứ nhưng King bắt đầu kêu gọi các cô gái.
"Này mấy em !!"
Ram hốt hoảng và không suy nghĩ quá nhiều, anh kéo King lại gần mình và ngậm miệng trêu chọc bằng một nụ hôn. Rõ ràng, King đã giật mình nhưng anh cảm thấy Ram cắn vào môi mình, do đó, từ bỏ và đáp trả lại nụ hôn. Ram bắt đầu trở nên nóng bỏng và đắm chìm với nụ hôn của họ không bận tâm nếu có người xung quanh nhưng nụ hôn như mơ của họ ngay lập tức bị phá vỡ khi họ nghe thấy giọng nói ré lên và la hét của những cô gái mà King ban đầu gọi là sự chú ý của họ.
"Kyaaaaa! Thật dễ thương!"
tất cả họ biến thành fan girl trong nháy mắt. King nhẹ nhàng đẩy Ram dừng chương trình biểu diễn của họ. Tai anh rõ ràng là đỏ và môi anh ướt và đỏ. Nhìn chằm chằm vào King này khiến Ram lo lắng biến lời nói của các cô gái thành sự thật.
Thật thực sự thích king nhưng chỉ có anh mới có thể sở hữu người đàn ông này và không ai khác. Ram nắm lấy tay của King để đưa anh ta ra khỏi đó. Các cô gái tiếp tục la hét và ré lên khi thấy hai người nắm tay nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Kỹ Sư của tôi (RamKing)
RomanceChàng kỹ sư của tôi" của YuuYa_Haguire trên Wattpad https://my.w.tt/9ZBgKDJgT5 Nhiều hơn lời nói của tôi ... RAMKING FANFICTION! Đôi khi hành động nhiều hơn lời nói. May mắn thay, King là một chàng trai thông minh, có thể đối phó với Ram im lặng...