Mọi thứ trở lại bình thường như thể họ không có cuộc chiến khó xử đó nhưng chắc chắn có một điều đã thay đổi.
Ram vẫn ở trong căn hộ của King.
Ba ngày sau khi họ hòa giải, Ram rất ngạc nhiên khi thấy Rund đến trường đại học tìm kiếm anh.
"Phi!"
"Rund, em đang làm gì ở đây?"
"Mẹ muốn anh về . Mẹ lo lắng và mẹ nói mẹ nhớ anh. Anh không về nhà và ngủ ở bền ngoài?
Cái cớ khập khiễng mà anh nói với mẹ và Rund. Ram không muốn làm tổn thương mẹ và em trai vì vấn đề của anh với cha Dù đó là gì, anh biết rằng anh cần phải trở về nhà sớm. Ngay cả khi anh không thực sự muốn nhìn thấy khuôn mặt của cha mình vì mất niềm tin và sự gắn bó với anh.
Một khi kính bị vỡ, nó sẽ không bao giờ trở lại như cũ. Tất nhiên cha anh đã giải thích tất cả mọi thứ nhưng những hành động đáng ngờ của ônh sẽ không bao giờ bị xóa trong tâm trí anh.
"Nói với mẹ rằng anh sẽ quay về vào ngày mai."
Rund đang nhìn chằm chằm vào anh trai mình như thể cậu đang cố kiểm tra những lời chân thành của Ram Khi anh chắc chắn rằng Ram không bịp bợm, cậu gật đầu và mỉm cười.
"Bây giờ đi học."
"Nhưng lớp học của em đã kết thúc. Em đi gặp P'King."
Đôi mắt của Ram mở to. "Rund, không! P'King đang bận. Đừng làm phiền anh ấy."
"Tôi không bận." King đột nhiên bật ra từ đâu và anh xoa xù tóc của Rund khi nhìn thấy đứa trẻ.
" Điều gì đưa em đến đây?" King hỏi Rund một cách thích thú.
Ram trừng mắt nhìn em trai mình vì là kẻ gây rối nhưng đứa trẻ chỉ nhếch mép cười với anh trai.
"Em đến đây để bảo P' trở về nhà. Anh ấy đã không về nhà một thời gian và mẹ nhớ anh ấy."
King mở to mắt. Điều này có nghĩa là họ tách ra một lần nữa?
"Aww, vậy tại sao anh trai của em không về nhà?" Đó là một câu hỏi nguy hiểm nhưng King muốn biết. Anh lén liếc nhìn Ram.
"Well, tìm kiếm tâm hồn. Hoặc có lẽ anh trai em muốn biết trái tim mình thuộc về đâu." Rund nhíu mày. Đứa trẻ này thực sự biết cách trêu chọc anh trai mình nhưng cậu không biết lý do thực sự tại sao Ram không về nhà.
King cuối cùng đã có thể nắm bắt được những gì đã xảy ra nên anh cứ đi theo dòng chảy trêu chọc của Rund. "Thật sao? Bạn có biết trái tim anh ấy thuộc về ai không?" Anh cũng tò mò vì đây là Ram mà họ đang nói đến. Người đàn ông đã rung động trái tim của mình ngay lúc đó.
"Rund, dừng lại với những điều vô nghĩa của em."
Ram định nắm tay em trai để kéo em ấy đi nhưng đứa trẻ đủ nhanh để trốn đằng sau King.
"Có lẽ anh ấy đã tìm thấy người đó nhưng điều đó không tốt cho anh ấy." Rund trả lời câu hỏi của King.
Đàn anh nhìn Ram, người đang lắc đầu như thể anh ta đang cố từ chối lời nói của Rund.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Kỹ Sư của tôi (RamKing)
RomanceChàng kỹ sư của tôi" của YuuYa_Haguire trên Wattpad https://my.w.tt/9ZBgKDJgT5 Nhiều hơn lời nói của tôi ... RAMKING FANFICTION! Đôi khi hành động nhiều hơn lời nói. May mắn thay, King là một chàng trai thông minh, có thể đối phó với Ram im lặng...