Phần 2: Ghen Tị

500 20 1
                                    

King là một trong những sinh viên thông minh nhất trong khoa kỹ thuật.  Tuần thi đã được thực hiện và các giảng viên sẽ đăng mỗi giờ và sau đó các sinh viên hàng đầu.  King là số một trong năm hai.  Không biết về bài đăng nhưng King đã đi dạo quanh khuôn viên trường và may mắn thay, anh thấy Ram ngồi trên băng ghế thông thường mà anh thường ở lại để làm một số bảng tính. 

"Oi nhóc lạnh lùng, nhóc có khỏe không?" 

Ram chỉ nhìn anh.  Như dự đoán, anh sẽ không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ sinh viên năm nhất.  Anh tự mời mình ngồi bên cạnh người đàn ông im lặng và rình mò xem anh ấy đang làm việc

  "Ey, nếu đó là giáo sư Chanuwit, nhóc nên sử dụng một tờ giấy khác để trình bày giải pháp đầy đủ của mình. Thấy ấy sẽ cho thêm điểm nếu nhóc làm thế." 

Ram quay đầu lại và nhìn chằm chằm vào đàn anh của mình.

"Nhóc không tin tưởng tôi? Thế còn chúng ta đặt cược thì sao?"

Tự tin như mọi khi, King biết rằng mình sẽ thắng vụ cá cược này nếu có.  Ram lắc đầu.

"Tại sao? Sợ thua?"  Ram lại lắc đầu.

King nghiêng đầu.  Sinh viên năm nhất viết ở mặt sau của cuốn sổ tay của mình và đưa cho anh xem.  Đặt cược là sai. King chỉ có thể cười thầm.

"Thật là một đứa trẻ ngoan. Sau đó, chỉ cần cố gắng làm những gì tôi đã nói với nhóc, dù sao nhóc cũng sẽ không mất gì cả." 

King đã giúp Ram trên bảng tính của mình một lần nữa giống như những gì anh ta đã từng làm nhưng trong khi làm như vậy, một số sinh viên, cô gái đặc biệt đã tiếp cận hai người họ.

"xin chào, P'King. Chúng em có thể nhờ anh giúp đỡ trong việc làm bài tập của chúng em không?"

Kinh ngạc nhiên.  Anh ta luôn đảm bảo ở chế độ phím thấp vì anh ta không muốn sự chú ý như thế này không giống như bạn bè của mình.

"Ơ ... chào ..."

"Xin  P', Na na na?".

Các cô gái rất cố chấp và họ thậm chí còn cố gắng để gần gũi với anh ta.  Ram chỉ quan sát nhưng sâu thẳm trong anh, anh không vui.  Điện thoại của nhà King đột nhiên đổ chuông.  Anh mỉm cười vì thời gian là tốt. 

"Đợi đã, để tôi nhận cuộc gọi này."

Anh đứng dậy và đi được vài bước để thoát khỏi những cô gái. 

"Chuyện gì vậy?" 

"Ai'King! Bạn đã làm điều đó một lần nữa! Tên của bạn trên bảng thông báo là tên hàng đầu trong năm của chúng ta." 

Boss nhiệt tình thông báo cho anh.

"Cái gì ?! Đó là lý do tại sao .. Argg. Để tôi đến đó." 

Anh kết thúc cuộc gọi và quay lại bàn để lấy đồ. 

"Nhóc, tôi xin lỗi tôi phải đi ngay bây giờ vì  có việc khẩn cấp ."

Anh nhìn Ram và tiếp tục,
"Kết thúc phần còn lại, cho tôi biết nếu nhóc có một số câu hỏi. Tạm biệt."

  King chạy nhanh hết mức có thể để đến bảng thông báo của khoa kỹ thuật.  Khi đến nơi, anh thấy bạn bè đang đợi mình trong khu vực bảng thông báo.

Chàng Kỹ Sư của tôi (RamKing) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ