Họ vẫn còn một tuần để đi nghỉ nhưng Ram vẫn bồn chồn sau sự hỗn loạn trong chính mình. Anh không khỏe và anh che giấu điều đó với khuôn mặt ngạo nghễ của mình.
Tối thứ sáu, anh quyết định tìm kiếm câu trả lời mà anh cần để giải quyết bí ẩn về cảm xúc của mình. Anh mang theo những con chó và đóng gói một số quần áo. Thỉnh thoảng anh muốn đi xa.
Ram quyết định đi đến một nơi nào đó xa thành phố. Cuộc hành trình rất vui vì anh có những chú chó bên mình. Anh có thức ăn và mọi thứ họ cần. Anh không buồn thông báo cho bất cứ ai, không phải bạn bè hay gia đình anh.
Khi đến một nơi xa lạ, nơi có thể nhìn thấy rõ các ngôi sao và bầu trời, anh dựng một cái lều nhỏ trên ngọn đồi nơi anh có thể nhìn thấy từ xa ánh đèn thành phố. Khung cảnh rất hấp dẫn.
Anh đưa thức ăn cho những con chó và cũng ăn một cái gì đó cho mình. Khi gió lạnh chạm vào mặt anh, anh nhìn lên trời. Anh thở dài, nhắm mắt lại và nhìn thấy khuôn mặt của người anh muốn nói chuyện nhất, King.
"Làm thế nào tôi nên diễn giải những cảm xúc này? Tôi không tốt với loại điều này ... P'. ." Ram nghĩ thầm khi đang nhìn lên bầu trời.
Đây không phải là về gia đình anh nữa mà là về anh ấy. Đây là một cuộc chiến mà anh cần phải đối mặt một mình.
Anh thở dài và để cơn buồn ngủ đưa anh vào giấc ngủ.
"Ai'Ning !!" King mỉm cười với anh.
"Cậu bé tuyệt vời! Tại sao nhóc lại ở đây?" King nghiêng đầu trong khi nhìn anh.
"Shia! Nhóc thực sự có một cái gì đó nhóc không thể xử lý?" Một giọng nói trêu chọc và nụ cười hướng vào anh.
"Nhóc có thể gặp rắc rối một lần nữa." Mặt lo lắng nhìn chằm chằm vào anh.
"Nhóc có thể ở đây. Tôi nói với nhóc rằng nếu nhóc có vấn đề, nhóc có thể nói với tôi." Cách tiền bối mỉm cười với anh thực sự.
Ram mỉm cười lại với anh. Anh định đưa tay về phía King nhưng một cánh tay quàng qua vai King.
Một người đàn ông mỉm cười tự mãn với Ram và nói, "Tôi sẽ đưa King."
Vua nhìn lại Ram. Đôi mắt anh đang nói với anh điều gì đó nhưng Ram không thể giải mã được. "Tạm biệt Ram."
Nó gửi hàng ngàn mũi tên xuyên qua trái tim anh. King luôn nói "Hẹn gặp lại " với anh nhưng không bao giờ tạm biệt.
Ram cảm thấy lạnh lẽo bên trong nhưng nếu đây không phải là một giấc mơ thì anh sẽ không để King bị bắt đi một lần nữa trước mặt anh. Không phải lần thứ hai.
"P' !!" Ram hét lên.
Hơi thở của anh không ổn định và anh đổ mồ hôi rất nhiều. Ram cảm thấy có gì đó ẩm ướt trên mặt và nó nhắc anh trời sáng. Những con chó của anh đang liếm mặt anh cố gắng mở mắt đánh thức anh ta khỏi cơn ác mộng của mình.
"Một cơn ác mộng." Anh lầm bầm với chính mình khi thấy mặt trời buổi sáng từ từ mọc lên trong đường chân trời, đó là một cảnh tượng tuyệt đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Kỹ Sư của tôi (RamKing)
RomantikChàng kỹ sư của tôi" của YuuYa_Haguire trên Wattpad https://my.w.tt/9ZBgKDJgT5 Nhiều hơn lời nói của tôi ... RAMKING FANFICTION! Đôi khi hành động nhiều hơn lời nói. May mắn thay, King là một chàng trai thông minh, có thể đối phó với Ram im lặng...