"Bữa sáng à?" King trả lời với đôi mắt không nhìn vào đàn em.
Ram chỉ ậm ừ rồi anh chồm tới trước khiến đàn anh nhắm mắt lại. Anh sẽ không dám mở nó vì anh có thể mất ý thức nếu nhìn thấy đôi mắt của Ram đang nhìn anh chăm chú.
Nhưng, đàn em đã làm một cái gì đó nhiều hơn mà anh không mong đợi. Anh cảm thấy cơ bắp mềm mại và hơi thở nóng hổi ấn vào gáy, rồi vài giây sau, anh có thể cảm nhận được làn da của mình bị mút với cảm giác ấm áp và ẩm ướt.
"Oi!" Anh điên cuồng hét lên và mở mắt ra nhưng anh thấy Ram đứng cách anh vài bước rồi nhìn anh với khuôn mặt vô cảm. "Đó có phải là một giấc mơ không?" King ngay lập tức nghi ngờ bản thân nên anh chạm vào gáy nhưng không cảm thấy gì ở đó, tuy nhiên, anh có thể tự thề rằng có một cảm giác còn sót lại trên đó. Anh nhíu mày và lại nhìn Ram, người đang ngồi ở bàn với một cốc sữa ấm.
"Cảm ơn vì bữa sáng P'."
"Chà, vị Thep King này cũng có thể nấu ăn ngay bây giờ. Hahaha!"
"Anh đã mất bao lâu để chuẩn bị cho nó? ."
King gần như nghẹn ngào khi nghe câu hỏi của đàn em. "Er..chỉ, một lúc."
Ram chỉ gật đầu với anh.
"Ít nhất là tôi đang học. Nhóc không thể khen tôi vì điều đó sao?"
"Vâng, P' rất tốt."
Giống như một đứa trẻ, King đã mỉm cười trong suốt thời gian họ ăn.
Vì đó là cuối tuần, King quyết định mua một cây mới và kéo Ram cùng với anh. Các đàn em rõ ràng làm theo mà không có bất kỳ sự kháng cự.
Đến cửa hàng, người chủ cửa hàng đã quen thuộc với King nhướn mày khi thấy Ram cùng với khách hàng thường xuyên của mình.
"Oho, nong King, em đang mua cây mới phải không?"
"Có P'. Anh có một cây hoa nhài mới không?"
Trong khi King đang chọn cây của mình, Ram đang ngồi một mình gần quầy và bị bỏ lại với chủ tiệm.
"Bạn có phải là faen King không?" "người bán hàng hỏi.
Ram nhìn người bán hàng và lịch sự lắc đầu.
"Ồ? Vậy là các bạn chưa thú nhận? Tôi có thể thấy rằng các bạn vẫn đang trong quá trình xác nhận tình cảm của mình. Tôi đang lo cho cả hai bạn."
Anh chàng xăm trổ chỉ gật đầu nhưng lại để lại một câu hỏi trong đầu. "Làm sao anh ấy biết?"
"Bạn có tự hỏi làm thế nào tôi biết không?"
Ram giật mình vì như thể người bán hàng đọc được suy nghĩ của anh.
Chủ tiệm cười thầm. "Tôi chỉ biết, chàng trai trẻ. Bởi vì khoảnh khắc hai bạn bước vào cửa hàng của tôi, tôi có thể thấy bạn đã nhìn Nong King như thế nào và cậu ấy đã hạnh phúc như thế nào khi đến đây cùng với bạn. Tôi cần rất nhiều kinh nghiệm để biết một cái liếc mắt rằng các bạn rất yêu nhau. "
Bằng cách nào đó, Ram cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi nghe điều đó. Mặc dù King chưa nói cho anh biết cảm xúc của anh, nhưng ít nhất anh được phép ở lại với đàn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Kỹ Sư của tôi (RamKing)
RomanceChàng kỹ sư của tôi" của YuuYa_Haguire trên Wattpad https://my.w.tt/9ZBgKDJgT5 Nhiều hơn lời nói của tôi ... RAMKING FANFICTION! Đôi khi hành động nhiều hơn lời nói. May mắn thay, King là một chàng trai thông minh, có thể đối phó với Ram im lặng...