Phần 22: Can Đảm

346 10 3
                                    

Sau vài ngày dành thời gian với Honey, Ram nhận thấy điều gì đó nhưng anh giữ nó cho riêng mình vì anh không thể phán xét mà không xác nhận điều đó.

Bạn bè của anh hỏi anh một lần nữa về tình trạng của anh với ngôi sao của kỹ thuật khi họ đi ăn cùng nhau.

"Ram, bạn sẽ không làm rõ mọi chuyện giữa bạn và Ai'Honey chứ?" Duen hỏi.

"Cô ấy không thích tôi."

"Haahhh ?!" Tất cả bọn họ kêu lên.

" Gì?  Làm thế nào bạn có thể nói điều đó?  "
Tang nghi ngờ.

"Vâng, không phải bạn là người lừa dối P'King sao?"

Ram nhướn mày.  "Tôi không."

"Ohooo. Vậy bây giờ bạn có xác nhận mối quan hệ của bạn với P'King không?"

Chàng trai im lặng thở dài.  "Không. Tại sao bạn thay đổi chủ đề?"

"Bởi vì bạn không nói với chúng tôi bất cứ điều gì!" Ting khoanh tay trước ngực để thể hiện sự thất vọng.

Tất cả bạn bè của anh đều nhìn anh với sự tò mò.  Anh biết mình không thể thoát khỏi chuyện này nên anh quyết định nói cho họ biết sự thật.

"Cô ấy thích P'King, không phải tôi."

"Gì cơ?!" Tất cả đều thốt lên, thu hút sự chú ý của những khách hàng khác.

"Tôi không tin bạn. Phu nói. Anh ấy ở đó bất cứ khi nào Honey đến gần Ram.

"Vâng. Điều đó là không thể Tại sao cô ấy lại tiếp cận bạn nếu cô ấy thích P'King?", Tang củng cố câu hỏi của Phu.

Ram nhún vai.  Anh không muốn cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào cho đến khi Ting kêu lên một lần nữa.  "Ahhhh! Tôi hiểu rồi !!"

Cả nhóm nhìn cô tò mò.

"Cô ấy đang sử dụng bạn để kiếm cớ gặp P'King?"

Ram gật đầu

"Nhưng tại sao vậy? P'King hòa đồng và dễ gần hơn so với bạn. Sau đó, bạn nói, bạn đã gặp cô ấy chỉ vì bạn đã cứu cô ấy, phải không?"

Chàng trai im lặng gật đầu lần nữa.

"Không có nghĩa gì cả. Có phải bạn đang nhắn tin cho chúng tôi không, Ai'Ram?"

Tại sao bạn bè của anh như thế này?  Anh lại thở dài và trước khi anh có thể giải thích, thức ăn của họ đã được phục vụ và vì vậy sự chú ý của bạn bè đã chuyển từ anh sang thức ăn.

Sau khi dùng bữa, Ram trở lại căn hộ của King và anh có thể nghe King nói chuyện với ai đó qua điện thoại.  Anh bước vào im lặng hết mức có thể.  King thừa nhận sự hiện diện của anh bằng cách vẫy tay với anh.

Khi Ram thay quần áo xong, anh ra ngoài uống một ít nước trong bếp và thấy King nói chuyện điện thoại xong.

"Ai'Ning! Nhóc đã ăn chưa?"

Ram gật đầu.

"Được rồi. Tôi sẽ đi ra ngoài. P'Jjack đã đến thăm. Tôi sẽ chỉ gửi tin nhắn cho nhóc."

Chàng Kỹ Sư của tôi (RamKing) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ