TÔI ĐÃ ĐỌC ĐƯỢC CHUYỆN NÀY RẤT OK. NÊN NGHĨ NGAY CHIA SẼ VỚI MỌI NGƯỜI.
-----------------------------------------------------------King xoa tóc trong thất vọng. King gần đây không thể tập trung vào học tập.
Gần đây, Kể từ khi tất cả bạn bè của anh bắt đầu hẹn hò với đàn ông, nhiều người đàn ông đã bắt đầu nghĩ rằng họ có cơ hội với King.
King bây giờ không chỉ phụ nữ, mà cả đàn ônh đều đuổi theo và tán tỉnh Kinh. Anh liên tục phải chạy quanh khuôn viên trường để tránh tất cả những người điên vì lý do nào đó bị ám ảnh bởi anh.
King đứng số một về mặt học tập trong khoa kỹ thuật. Ngoại hình đẹp, tính cách tốt và thiên tài khiến anh cực kỳ hấp dẫn.
King cảm thấy như mình sẽ mất trí nếu cứ bị rượt đuổi và tán tỉnh liên tục.
"Chỉ cần có một mối quan hệ. Mọi người sẽ để bạn yên nếu bạn đã có người khác", Tee, một trong những người bạn của King gợi ý.
"Tôi đồng ý!" Boss (một người bạn khác) giơ ngón tay cái lên.
King chỉ có thể thở dài.
--------------------
King mỉm cười khi nhìn thấy Nong im lặng ngồi ở chiếc bàn thông thường đang ẩn giấu.
Ngay sau đó King nhớ lại những gì bạn bè đề nghị. Chỉ cần có được một mối quan hệ. Mọi người sẽ để bạn một mình nếu bạn đã được có ai đó.
King nhìn chằm chằm vào Ram. Anh bước nhanh lên.
Bốp!
King đập vào vai Ram.
Ram quay lại nhìn đàn anh của mình.
King ngồi cạnh Ram không mời (như mọi khi).
"Này cool boy! Hãy là bạn trai của tôi."
Ram chỉ dành cho đàn anh của mình một cái nhìn trống rỗng.
"Nếu nhóc không trả lời thì đó là có."
Ram một lần nữa chỉ cho khuôn mặt không cảm xúc đặc trưng của mình.
"Được rồi! Bây giờ chúng ta là một đôi."
King lấy điện thoại ra.
Anh dựa vào mặt Ram và hôn lên má anh ta. Anh đã chụp ảnh tự sướng.
King nhìn vào bức ảnh và gật đầu hài lòng.
Anh nhanh chóng đăng bức ảnh lên Facebook và Instagram của mình. Anh chú thích bức ảnh....
Bạn trai tôi không đẹp trai sao? #ramking #engineeringboys #inlove.
Ram sững sờ trước nụ hôn bất ngờ. Anh cứ xoa má mà King đã hôn.
King cũng thay đổi trạng thái của mình trên Facebook từ độc thân sang quan hệ với Ram.
"Được rồi, cool boy! Tôi sẽ rời đi ngay bây giờ. Hãy là một người bạn trai tốt." King nháy mắt trêu chọc và rời đi.
Ram đã quen với việc King ngẫu nhiên bật ra khỏi hư không và nhắn tin với anh nhưng điều này? Đây là một cấp độ hoàn toàn mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Kỹ Sư của tôi (RamKing)
DragosteChàng kỹ sư của tôi" của YuuYa_Haguire trên Wattpad https://my.w.tt/9ZBgKDJgT5 Nhiều hơn lời nói của tôi ... RAMKING FANFICTION! Đôi khi hành động nhiều hơn lời nói. May mắn thay, King là một chàng trai thông minh, có thể đối phó với Ram im lặng...