"Sao ạ? Mẹ nói rằng Yoongi hyung sẽ về nhà vào cuối tuần này ư?"
Jungkook mở to mắt hoang mang nhìn mẹ mình. Đã hai ngày cậu không gặp Jimin vì anh có một số chuyện cần xử lý ở một nhánh sông con khác xa tít mù khơi, Jungkook đã khó chịu và trống rỗng trong hai ngày qua, bây giờ đây, cậu nhận được một tin không biết là nên vui hay nên buồn từ người mẹ đáng kính của mình. Tất nhiên cậu vẫn chưa nói cho Jimin biết về chuyện của Yoongi, thế nên Jungkook mới lo lắng.
"Sao vậy? Con không muốn anh về hay sao mà bày cái thái độ đó hửm?"
Mẹ cậu lườm cậu, và Jungkook nhăn nhó đáp
"Không có! Nhưng rõ ràng hyung ấy bảo tháng sau mới về cơ mà."
"Ơ thằng nhỏ này lạ lùng nhỉ? Anh con về sớm thì vui nhà vui cửa chứ sao mà nói thế!"
"Không không không không! Mẹ không hiểu đâu, thế này thì nguy to mất!"
Jungkook ôm đầu rên rỉ, điều mà cậu không muốn nhất đã xuất hiện. Nếu Yoongi về đúng dự kiến, Jungkook có khả năng sẽ xử lý được vụ này với Jimin, nhưng hắn lại về sớm hơn, điều này có nghĩa tiến độ công trình lấp sông sẽ được đẩy nhanh đáng kể. Ôi không, Jiminie sẽ nghĩ cậu là một tên lừa đảo sau khi phát giác chuyện này mất. Đã lừa đảo mà còn ôm ấp con người ta ngủ, thế thì không còn đường nào để mà lươn. Trên lý thuyết Jungkook còn tận ba ngày để giải thích rõ ràng việc này cho Jimin và cả hai sẽ cùng nghĩ cách. Nhưng Jimin đã đi hai ngày và vẫn chưa có dấu hiệu sẽ trở về sớm. Bây giờ Jungkook đã trở thành một đống hỗn độn, cậu nghĩ mình cần gặp Taehyung để hỏi xem mình nên làm gì cho phải.
•••
"Ý cậu là Yoongi hyung sẽ trở về đây vào cuối tuần và Jimin có khả năng cũng sẽ trở về vào khoảng đó và anh ấy sẽ biết chuyện đó và..."
"Được rồi Tae dừng nói lại, tớ không muốn nghĩ đến chuyện xảy ra sau khi anh ấy biết."
Jungkook ủ rũ ngắt lời, cố chỉ tay vào thái dương và chờ đợi một bóng đèn trí thức nào đó bật lên trong đầu cậu.
"Tệ thật đấy. Đáng lẽ cậu phải nói cho anh ấy ngay từ đầu thay vì giấu nhẹm nó đi."
"Đúng. Và nếu cuộc đời này cho phép "đáng lẽ" xảy ra thì tớ đã không ngồi đây với cậu."
Họ thở dài một lần nữa.
"Cậu chỉ còn có thể đối mặt với sự thật thôi."
"Đối mặt thế nào cơ?"
"Đối mặt với sự ghét bỏ mà Jimin sắp dành cho cậu đó."
"Ôi không... Tớ không muốn."
Jungkook càng buồn bã hơn khi nghĩ tới việc anh ấy sẽ cạch mặt mình và cậu sẽ không thể nào gặp lại anh nữa.
"Chịu thôi, việc này đã ngoài tầm kiểm soát của hai ta rồi, Jungkook à."
Taehyung nói đúng, nếu từ đầu cậu không ích kỉ muốn giữ anh lại mà tài lanh tài lẹt ngỏ lời giúp anh, đã thế còn giấu anh mọi thứ, thì có lẽ bây giờ mọi chuyện đã dễ thở hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
|kookmin| the dragon's love story
FanfictionSummary: "Thế thì Jimin, anh không có cánh sao?" Jungkook vươn tay sờ sờ sau lưng anh. "Rồng có cánh toàn những đứa chảnh choẹ!" Jimin hạnh hoẹ nói. Câu chuyện về cậu chàng mơ mộng Jeon Jungkook và bạn trai rồng của cậu ấy. Category: topjk;botjm...