Tình cảm của Jungkook

489 84 2
                                    

Đôi con ngươi của Jungkook co rút hết cỡ, và cậu chỉ kịp gào lên một tiếng trước khi lao về phía ấy

"ĐỪNG!"

Thế nhưng cậu chậm hơn một bước, Jimin đã siết chặt Yoongi bằng cái đuôi to lớn của mình rồi bay thẳng về phía rừng trúc. Cậu chạy trối chết theo sau bọn họ, thầm cầu mong rằng Jimin sẽ không làm nên mấy chuyện dại dột như giết người hay tệ hơn là nuốt chửng anh trai của cậu, và tạ ơn chúa rằng Jimin đã không. Jungkook chạy đến nơi trong hơi thở dồn dập và đập vào mắt cậu là hình ảnh Yoongi nằm sõng soài dưới thân hình cao lớn đáng gờm của Jimin.

"Không hyung! Dừng lại đi, làm ơn nghe em nói!"

Dù hai chân tê đến phát đau nhưng cậu vẫn gắng chạy đến, chắn trước mặt Jimin và Jungkook rùng mình trước hơi thở giận dữ của chàng rồng.

"Hyung, ng-nghe em nói. Anh ấy là anh trai của em. A-anh ấy sẽ không làm gì gây hại đến gia đình anh đâu mà, em hứa."

Jungkook ôm lấy đầu Jimin bằng cả hai tay, vuốt ve đường bờm xanh ngọc của anh dịu dàng nhất có thể với mong muốn rằng cơn phẫn nộ của anh sẽ dịu đi đôi chút, nhưng đôi mắt hổ phách lại càng trừng lớn nhìn cậu hơn khiến Jungkook thở gấp sợ hãi.

"Cái quái quỷ gì thế này!?"

Tiếng của Yoongi kéo họ lại thực tế rằng vẫn còn một người nữa ở đây. Hắn kinh ngạc hô lên một lần nữa

"Tránh xa nó ra, Jungkook! Nó có thể làm hại em!!"

"Không hyung, anh ấy sẽ kh-"

Jungkook chưa kịp dứt lời thì chiếc đuôi dài của Jimin đã quật về chỗ Yoongi, anh gầm lên rung trời và điều đó nói cho cậu biết rằng Jimin đang thật sự giận dữ. Cậu cố gắng ôm thật chặt anh dù chỉ là chưa đến một phần tư cơ thể của chàng rồng, nhưng chí ích nó khiến Jimin bình tĩnh lại một chút, Jungkook hôn nhẹ lên chóp mũi của anh và cậu thấy anh hơi khựng lại và đôi con ngươi mở to đầy sửng sốt.

"Jimin hyung, xin anh. Anh ấy không có ý xấu đâu mà."

Jungkook thì thầm bằng chất giọng dịu dàng nhất, cố gắng khuyên giải Jimin dù tay chân cậu đang thay phiên nhau run lẩy bẩy.

"Giờ thì anh hãy trở về thành con người và chúng ta sẽ nói chuyện với nhau, có được không hyung? Xin anh đấy?"

Jungkook nhìn anh với đôi mắt khẩn thiết, nhưng trái lại với những gì mà cậu mong muốn, Jimin lắc mạnh đầu vùng ra khỏi cái ôm của cậu, hất Jungkook ngã ra sau rồi vụt bay đi, chỉ để lại cho Jungkook một làn gió lạnh lùng và sự thất vọng.

"Hyung!"

Jungkook gọi với theo nhưng Jimin chẳng có vẻ gì là sẽ quay trở lại nói chuyện với hai người. Cậu thấy tim mình quặn thắt khi mà hình bóng ấy đang dần mất hút sau những tầng mây.

"Jungkook, chuyện này là thế nào?"

Yoongi cố gắng chống chân đứng dậy, hắn là một người điềm tĩnh, nhưng chuyện vừa nãy làm cho hắn thật sự ngạc nhiên vậy nên giọng nói không khỏi có chút run.

|kookmin| the dragon's love storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ