Vùng ký ức mở ra

189 38 1
                                    

Jimin vững vàng bước vào không gian vừa mở ra, khác với những gì anh tưởng tượng, bấy giờ vị thần đang ở góc nhìn thứ ba. Anh thấy bản thân của mấy ngàn năm về trước đang đứng ở phía xa trao đổi với Hoseok, trông có vẻ rất nghiêm trọng. Anh thử cử động cơ thể một chút, lại phát hiện cả thân thể như bị đông cứng, chỉ có thể cam chịu trơ mắt nhìn dòng ký ức lặp lại trước mặt.

Anh khẽ thở dài, thảo nào Seokjin dặn dò nếu không thể chịu đựng nổi thì cứ dùng tinh thần lực đập nát ký ức đi, vì thứ duy nhất hoạt động lúc bấy giờ chỉ có trạng thái tinh thần của anh.

Jimin im lặng quan sát, trông thấy bên cạnh mình và Hoseok khi ấy xuất hiện thêm một người nữa. Ngay khi người kia nghiêng mặt sang, dung mạo quen thuộc ấy khiến Jimin hoang mang tột cùng.

Kim Taehyung?

Không còn là dáng vẻ thiếu niên mười chín tràn đầy hơi thở thanh xuân, Taehyung trong ký ức của anh mặc một bộ áo giáp cứng cáp, gương mặt trưởng thành vô cùng góc cạnh, lại có chút lạnh nhạt xa cách.

"Lũ bò cạp khổng lồ kia sắp lật tung cổng thành rồi, em phải gấp rút điều động mọi người chuẩn bị tiếp tục tấn công."

"Nhưng chẳng phải chúng ta vừa diệt xong một tốp rồi ư? Sao lại xuất hiện thêm nhanh như vậy?"

Hoseok lo lắng hỏi, và Jimin thấy bản thân trong quá khứ nhíu mày đáp lại

"Đấy chỉ là tốp đầu tiên, những tốp sau đó lợi dụng thời cơ hỗn loạn mà đã giết thêm nhiều người, bây giờ e là đã mạnh lên gấp bội rồi."

Cả ba trầm mặc, nhưng rất nhanh sau đó, Taehyung đã dứt khoát dẫn đầu một đoàn binh hùng mạnh tiến về phía đấy để khống chế tình hình, không để cho chúng có cơ hội trở nên hung hãn hơn. Hình ảnh ấy đối lập hoàn toàn với Kim Taehyung nhút nhát, thích trêu chọc mà Jimin từng gặp.

Mà cũng vì sự xuất hiện của Kim Taehyung trong ký ức khiến cho Jimin có chút hoảng loạn trong lòng. Anh vốn nghĩ rằng chỉ mình Jungkook có khả năng sẽ liên quan đến ký ức của mình, mà tình huống hiện tại xảy ra một biến số nhỏ khiến cho Jimin không khỏi nghĩ đến một khả năng ngoài sức tưởng tượng.

Lẽ nào...

Trong lúc miên man suy nghĩ, thì người mà anh mong muốn được gặp nhất cuối cùng cũng xuất hiện. Gương mặt quen thuộc của Jungkook lọt vào tầm mắt khiến cho vị thần thở phào nhẹ nhõm.

Đúng là em rồi.

Chàng trai của anh đã không còn vẻ ngây ngô non nớt trên gương mặt, thay vào đó là quai hàm sắc sảo, bờ môi mỏng có chút khô ráp cùng với đôi mắt to tròn xinh đẹp khiến cho Jimin một lần nữa thổn thức.

Lúc này, đám bò cạp khổng lồ cũng đã vào được trong thành, không ngoài dự đoán của các vị thần, trên người lũ bò cạp này đều ẩn chứa ma thuật đen, mùi máu tanh trên cái đuôi kịch độc của chúng bốc lên càng khiến bầu không khí thêm nhơ nhớp, ghê tởm.

Từng khung cảnh trôi qua, ký ức năm xưa dần được vén màn, lượng thông tin quan trọng cứ thế tràn về trong đầu Jimin. Rằng Jungkook vốn là hậu duệ của Thần Mặt Trời, và cũng là bạn đời của anh. Khi ấy Jimin vẫn chưa chính thức trở thành Thần Sông, tất cả bọn họ đều là hậu duệ của các vị thần. Và nếu không có biến cố gì xảy ra, sau khi trận chiến này kết thúc, họ sẽ kế nhiệm các vị tiền bối, chính thức trở thành Thần.

|kookmin| the dragon's love storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ