CHƯƠNG 2:OAN GIA

2.4K 134 21
                                    

Fic:HẠ VŨ
------------
Chương2: OAN GIA
-------------
Tiết học đầu tiên miễn cưỡng qua đi, Vương Nhất Bác đang ngồi nghe Lý Khải nói chuyện thì một nữ sinh tiến đến:

"Bạn học Vương, có thể cho tôi mượn tập được không? Vừa rồi cô giảng nhanh quá tôi không kịp chép!"

Lý do thật chính đáng, trong lớp bao nhiêu người sao không hỏi lại nhằm đúng soái ca để hỏi, cũng quá lộ liễu đi!

"Bạn có thể mượn lớp trưởng, tập của tôi không tiện cho người khác mượn!"

"Ồ, vậy xin lỗi đã làm phiền!"

Cô bạn thất vọng,vội vàng quay đi,quê quá mà, gì chứ đằbg nào cũng là con gái, lại còn là một cô gái xinh xắn bị từ chối thẳng thừng như vậy quả có chút ngại ngùng.

Thấy vậy Hàn Tâm Băng lên tiếng xua tan cái ngượng ngùng này:

"Lạc Dao cậu lấy tập của mình mà chép, bạn học Vương không cho mượn là vì từ đầu tới cuối cậu ấy không ghi một chữ nào đâu!"

"Vậy hả? Cảm ơn cậu lớp trưởng!"

Hàn Tâm Băng cười dịu dàng, nụ cười ấy khiến cho khuôn mặt thanh tú của cô càng thêm xinh đẹp.Không thể không đẹp được sao? Hoa khôi của trường, lại là người Tiêu Chiến mê luyến như thế cơ mà!
Ông trời cũng khéo ưu tiên, con nhà người ta,vừa xinh đẹp vừa học giỏi, tính cách lại hoà đồng không kiêu ngạo, thật đáng ngưỡng mộ, cũng đáng ghen tị mà!

Vương Nhất Bác mặt vô biểu cảm,
hướng mắt ra phía cửa sổ, tay lướt điện thoại.Quả thật như lời Hàn Tâm Băng nói cả tiêt học cậu không ghi một chữ nào.

Lý Khải ngồi phía sau đập nhẹ vai cậu:

"Ê cái gì Băng Băng nhìn vừa mắt không?"

"Không "

"Chậc! Sao mỗi lần nói chuyện về con gái cậu lại làm ra cái bộ mặt này vậy? Không phải là...."

"Phải đấy, còn bây giờ cậu yên đi, đừng phiền tôi!"

"Chậc! chẳng phải là sợ cậu
buồn chán sao! Tàn nhẫn như cậu không cảm kích còn hắt hủi tôi,haiz
, tôi thật không hiểu tại sao có thể làm bạn với cậu suốt mười mấy năm trời ấy nhỉ?"

"Cậu bị bệnh!"

Lý Khải ngồi than thân trách phận nhưng cũng chẳng đổi được một từ nào tử tế, đặc biệt là khi cậu đang tập trung chơi game.Cũng hết cách, ai bảo xưa nay ngoài game ra Vương Nhất Bác hầu như không quan tâm những thú vui khác.....

Lý Khải thở dài, Vương Nhất Bác bất động thanh sắc, ngón tay thon dài giữ hai bên đầu điện thoại, lại vào chat:

-Tiểu Màn Thầu, online cùng đi phó bảng nhé!
-----
Hàn Tâm Băng sau khi đưa vở cho Lạc Dao thì cùng An Di Hân ra ngoài.

An Di Hân là bạn gái của Tiểu Vũ hai người hẹn hò cũng chưa lâu nhưng có vẻ khá hợp nhau.Tiểu Vũ tuy có chút ham chơi nhưng cũng thuộc dạng tâm lý,khá quan tâm bạn gái, nhiều khi Tiểu Vũ còn yếu thế hơn.

Hai người họ ra ngoài thấy Tiêu Chiến và Tiểu Vũ đang đứng gật gù trước cửa lớp, không hẹn mà cùng nhau lắc đầu:

Không phải tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ