GENRE: Fluffy Lemon. Kinks.********
'Sama na lang kami ni Chandri, Nanay.' DJ pouts as he watches his wife get ready.
Magkikita si Kathryn at Julia bilang napagkasunduan nila noong binisita sya ng huli para may ibalik na 'something'. Inirapan ni Kathryn ang asawa habang naglalagay sya ng lipstick.
'Bantayan mo ang limang anak natin.' Kathryn snaps at her husband, putting emphasis on the word 'lima'.
'Manlalaki kayo ni Juls no? Sumbong ko kayo kay Rodel.' DJ cajoles.grins.
'Hahanap ako ng mas malaki.' Kathryn murmurs under her breath as she puts on her diamond studded Cartier bracelet.
It was Daniel's birthday gift to her recently.
What she said made Daniel's eyes grow larger.
'Siguraduhin mo lang makakalakad ka pagkatapos.' He sniggers.
'Ano bang sinasabi mo?' She walks to their walk in closet and stops in front of her luxury bag collection. She goes into a mental eeny-meeny-miny-moe before setting her eyes on the blue Hermes Rouli Mini. It was the kids' Mother Day gift to her. 75% of which was bought by Danilo's paycheck from being a Bench ambassador. The remaning 25% was from DJ Liit and Chandri as they do tiny chores for their Tatay.
'Sabi mo hahanap ka ng mas malaki?'
'Mas malaking TV. Yung mas malaki dyan.' Turo ni Kathryn sa kasalukuyang Smart TV na nasa dingding ng kwarto nila.
'Sakto, gusto ko rin humanap ng mas maganda.'
Umirap si Kathryn.
'E di humanap ka. Basta akin ang mga bata.'
Sumimangot si Daniel. Bakit pag si Kathryn pwede mag-joke. Sya, hindi?
'Mas magandang wallpaper. Yan o. Luma na yung nasa wall natin.' Binitawan pa rin nya ang kanyang joke, nonetheless.
Muling umirap si Kathryn.
'Irap ka nang irap, hipan ka ng hangin ha.' Natatawang sabi ni Daniel. Sinilip nya ang natutulog na kambal pagkatapos.
'Nasa ref yung milk nina KC at DJ. Enough na yun for the day. Babalik din naman ako agad.' Bilin ni Kathryn na magandang maganda sa suot na summer dress at platform sneakers. Tila nagmukhang dalaga na naman ito.
'Ganda ganda ng asawa ko talaga.' Bulong ni Daniel habang inaayos ang strap ng dress ni Kathryn. 'Parang hindi pa nanganak nang lima a.' Dagdag pa nya bago halikan ang balikat nito. 'Gawin na nating anim mamaya pag-uwi mo.'
'Ano ba Daniel.' Natatawang itinulak ni Kathryn ang asawa. Hinahalikan na sya nito sa kanyang tenga kaya nakikiliti na sya. 'Ang libog mo talaga.'
Daniel pretends to be shocked.
'Grabe Kathryn. Nagsasalita ka na ng mga ganyang words. So proud of you baby girl.'
'Syempre kupal ang teacher ko e.' Bungisngis ni Kathryn.
Napahalakhak naman si Daniel.
'Pag narinig ka ni Mama Min, papaluin ka non.'
'Pag sinumbong kita kay Mama Carla, susuntukin ka nya.'
Lalong na-cutean si Daniel sa asawa. Dahan dahan nyang hinila ito at pinupog ng halik ang leeg.
'Nakakagigil. Ang bango bango.' Tuloy ang simsim nito kay Kathryn habang hawak hawak sa bewang.
'Daniel ano ba? Baka dumating na si Juls.' She protests but tilts her head to give Daniel a better access.
'Ano bang oras ka dadaanan?' He's already leading Kathryn inside their walk in closet. '11 pa naman diba? 10:30 pa lang.' He nibbles her earlobe before grabbing her waist, lifting her a bit, making her buttocks settle on the table in the middle. 'Mabilis lang 'to.' He winks at her before shifting the hem of her dress up, tugging her lacy panties violently.
BINABASA MO ANG
Team Bernardo- Ford
FanfictionA collection of one-shot stories of the beloved family.