Kabanata 2

3.8K 225 21
                                    

Read up to Chapter 17 now on my Patreon creator page Rej Martinez and/or Facebook group! Just message my Facebook account Rej Martinez to join the private group. Thank you!

Kabanata 2

I spent time with Joaquin's sisters and Tita Christine. Matapos mananghalian ay umalis ang Senyor kasama si Joaquin. Naiwan naman muna ako rito sa mga kapatid niya. Siya lang talaga ang anak na lalaki ng Senyor.

"Puwede kang magpahinga muna sa isa sa mga silid dito habang naghihintay kay Joaquin at baka mamaya pa sila makabalik ni Stefano." Tita Christine said.

I nodded and gave her a smile. Ngumiti rin siya sa akin at sinamahan na ang kambal. Bumaling ako kay Stephanie sa tabi ko nang magsalita siya.

"Sanay talagang nag-s-siesta lagi ang dalawang 'yon. Ako naman kapag nakatulog sa umaga ay nahihirapan na matulog sa gabi." she said.

She's really pretty, too. Sa kanilang magkakapatid sila na siguro ni Joaquin ang mas magkamukha. Halos lahat ay sa Senyor nila nakuha pareho na isa rin magandang lalaki. Mas bata rin siya sa akin ng ilang taon.

"Pareho pala tayo. Pero minsan sobra-sobra rin ang tulog ko." I told her. Madalas kasi akong puyat. Simula noong lumipat ako sa Manila late na palagi ang tulog ko. Tapos kapag naman nakakatulog ako sa umaga hirap na talaga akong makatulog pagkagabi. At minsan mahaba ang tulog ko sa umaga at mahaba rin ang tulog sa gabi. Minsan nag-o-oversleep ako. Siguro kusang bumabawi ng tulog ang katawan ko kapag ganoon.

Nakatingin sa akin si Stephanie, sa mga labi ko. "Ate, kinagat ba ni kuya 'yang labi mo?"

Nabigla naman ako sa basta na lang niyang tanong. Parang ang inosente lang pa ng pagkakatanong niya. "B-Bakit?" I pursed my lips a bit.

"May sugat kasi labi mo." she said.

I just smiled awkwardly.

Nag-usap lang kami ng tungkol sa mga kung anu-ano habang nandoon sa malaking sala nila. Nagpahanda pa kami ng meryenda sa katulong. "Pakiramdam ko nagkaroon na rin ako ng nakatatandang kapatid na babae dahil sa 'yo." she said and smiled.

Napangiti rin ako. It warmed my heart. Hindi ko pa yata nararanasang umaktong nakatatanda. I'm the youngest child. Habang nakatatanda naman si Joaquin sa mga kapatid niya. That moment I said to myself that I will be a big sister to his younger siblings, too. Tingin ko ay ganoon naman dapat. Magpapakasal kami at pamilya ko na rin ang pamilya niya. His responsibilities are my responsibilities, too. O tutulungan ko siya. Nakikita ko rin kasi iyon kay Mama at Papa. They're always together. Always supporting each other.

Napangiti pa ako. Gusto ko rin ng ganoon.

Hanggang sa nakabalik na si Joaquin. Binati ko rin at ni Stephanie ang kanilang Papa.

"Nabagot ka ba?" Sinalubong ako ng halik sa gilid ng aking noo ni Joaquin.

Niyakap ko naman siya. Ha! May ganito na kami... Ngiting-ngiti ako. "Hindi naman. Nag-bonding nga kami ni Stephanie." I told him. Nag-angat din ako ng tingin sa kaniya. Gusto ko siya halikan sa labi. Bakit sa forehead lang? Dapat pati sa lips na niya ako hinalikan! Para namang hindi pa kami naghahalikan.

Nakanguso na yata ako na parang nanghihingi talaga ng halik sa kaniya kaya siya tumawa habang nakatingin sa akin. Ngumisi lang naman ako. He gave me a quick kiss on the lips. Lalo akong nangiti.

"Leg's go?"

I nodded. Aalis na kami para mamasyal gaya ng plano na nga namin kanina. Hindi na rin talaga mainit sa labas. "Hindi ka ba napagod sa lakad ninyo ng Senyor?" I still asked him. Baka kasi pagod na pala siya.

Umiling lang siya at bumaba na ang kamay at inabot ang akin para mahawakan. He was holding my hand us we made our way out of their mansion pagkatapos din namin magpaalam. Deretso kami sa stables para sa mga kabayo.

Iyong itim nga ang sasakyan niya tapos 'yong white naman iyong akin. Inalalayan niya ako sa pagsampa sa kabayo. He's really a gentleman. Napansin ko na iyon sa kaniya. Pero okay lang din naman kung maging harsh siya sa akin lalo sa kama. I smirked to myself. Wala na talaga akong ibang maisip kapag magkasama kami kung 'di mga ganitong makamundong bagay. Hay naku! Ano ka ba, Angelica?

Nagsimula na kami sa paglilibot sa lupain nila habang sakay ng kabayo. I was so happy. Gustung-gusto ko na talaga na kasama siya. As if my heart is always high every time I am with him. I like how I feel inside me whenever we're together. Parang ang gaan niya lang kasama. At pakiramdam ko hinding-hindi ako magsasawa.

Biglang umulan. Hindi namin inasahan iyon. Nasa gitna na kami ng tubuhan. Tumawa na lany kami at nabasa na talaga. Wala rin malapit na puno o ano na puwedeng silungan namin. "Malapit na ito sa lupain namin." sabi ko. I turned to him. "Gusto mo bumisita sa mansyon namin?" I asked him.

Hindi agad siya sumagot. "We're wet... and I think it's not appropriate to visit your house in this—"

I cut him off. "Okay lang. Wala rin ang Mama at Papa doon. Nasa munisipyo pa." I told him.

I gave him a smile. Tumango na rin siya.

Nagpatiuna ako sa alam kong daan papunta sa amin. Hanggang natanaw na rin namin ang mansyon. Sinalubong kami ng ilang tauhan na silang pinaasikaso na namin sa dalawang kabayo at mga katulong na may nakahandang tuwalya para sa amin.

"Wala pa rin ang Mama at Papa?" I asked our maids.

Sumagot naman ang isa. "Wala pa, Senyorita."

I nodded and turned to Joaquin. Nilapitan ko pa siya at ako na ang nagpunas sa kaniya. I gave commands to our maids. Pagkatapos ay dinala ko na si Joaquin sa kuwarto ko. Basa kami pareho sa ulan. "Maligo ka na baka magkasakit ka pa." bilin ko sa kaniya nang palabas naman ako sa kuwarto ko.

"How about you?" he asked.

"Ikukuha lang kita ng damit sa kuwarto ng kapatid ko." I said.

He nodded at iniwan ko na muna siya doon.

Pinili ko siya ng masusuot sa mga damit ni Kuya Angelo. Baka kasi hindi husto sa kaniya ang kay Kuya Anjo. Mas malaki si Kuya Angelo kay Kuya Anjo. And Joaquin is really a large man, too. Bumalik na rin ako sa kuwarto ko nang makakuha na ng pamalit muna ni Joaquin.

Nilapag ko muna ang mga damit sa four poster bed ko. 'Tapos naglakad na ako palapit sa nakaawang din na pinto ng bathroom ko. I was already naked inside at tanging naka-bathrobe lang. Agad akong pumasok sa banyo kanina para mahubad 'yong mga basa kong damit bago ko binilin kay Joaquin na mauna na siyang maligo doon.

I slowly opened the door wider to let myself in. Bumungad sa akin si Joaquin na walang ni kahit anong saplot sa ilalim ng bukas ng shower...

"Holy shit..." I whispered to myself habang hindi ko na inaalis ang mga mata ko sa kabuuan niya. He has such a glorious body! Umawang ang labi ko...

Bumaling din siya sa akin na may namungay nang mga mata. Walang pagdadalawang-isip kong mabilis na kinalas ang pagkakatali ng robe ko at hinayaan iyong mahulog na lang sa sahig ng bathroom.

I went to him without taking off our eye contact. Nagpailalim na rin ako sa patuloy na bumubuhos na tubig mula sa shower kasama niya. "Angel..." he said my name hoarsely.

Tumingkayad ako at siniil na siya ng halik. His arms automatically wrapped around my small frame. Gumanti na rin siya sa halik ko ang we continued kissing. Malalalim na halik at sabik. Napuna niya sigurong medyo nahihirapan akong nakatingkayad. Ang tangkad din kasi talaga ng lalaking 'to. Kaya binuhat na niya ako.

Parang hindi na matatapos ang halikan namin. Patuloy ang pagbuhos ng tubig mula sa shower. Hanggang bumaba ang bibig niya sa panga ko, sa leeg, at sa dibdib... I moaned.

I started rubbing my wetness against his hard on. I was already lost. I was hot for him.

"Senyorita..." tawag iyon mula sa labas pagkatapos ng pagkatok sa pinto ng kuwarto ko. "Narito na po ang Mama at Papa ninyo."

"Fuck," napamura ako.

What's wrong with these maids always knocking on our doors?!

Ikaw At Ako Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon