Kabanata 4

3.3K 188 22
                                    

Read up to Kabanata 20 now on my Patreon creator page Rej Martinez and/or Patrons' Facebook group. Kindly message my Facebook Rej Martinez to join. Thank you very much!

Kabanata 4

"Clarita?" tawag ko sa isa sa mga katulong namin.

Maagap naman itong lumapit sa akin at tumugon. "Senyorita?"

"Maliligo kami sa pool ngayon ng Senyorito n'yo kaya ayaw kong may pupunta doon sa likod, okay?" nagbilin na ako. Baka maistorbo na naman kami ni Joaquin mamaya. Hindi na nakakatuwa.

"Masusunod, Senyorita." tumango siya.

Napatangu-tango ako. "Good."

Pumasok sa bahay ang mga inutusan kong maghanda sa pool area. "Okay na ba?" I asked.

"Handa na po, Senyorita. Naroon na rin ang Senyorito hinihintay kayo." anang isa.

Tumango ako. "Okay, thanks." I said at umakyat na muna sa kuwarto ko para maghanda.

I wore a white stringed two piece bikini. Tiningnan ko pa ang sarili ko sa salamin ng dresser ko. My hair's kind of messy. Naturally medyo magulo naman talaga iyon dahil wavy but it's nice. Lumabas na rin muli ako ng kuwarto at diretso na sa pool matapos magpatong muna ng robe.

Nadatnan kong lumalangoy na doon sa malaki naming swimming pool si Joaquin. Kinalas ko na rin ang pagkakatali ng robe ko. It revealed my two piece. Tumigil sa paglangoy si Joaquin at nang umahon ay agad nagtagpo ang mga tingin namin. Unti-unti akong bumaba sa pool gamit ang hagdan ng swimming pool. Sinalubong naman niya ako. We're not breaking eye contact. Sa ilang araw pa lang naming magkakilala as if we could already communicate even through our eyes, our stares...

He lowered his head for our lips to meet. We automatically claimed each other's lips and wrapped our arms around each other like real hungry beings. Bahagya akong napatili at tumawa pa nang buhatin na naman niya ako. I hugged his neck. Ang dali lang sa kaniyang buhatin ako lagi. Ano lang ba naman ang bigat ko kumpara sa malaki niyang katawan.

Nagkatinginan kami habang nasa ganoong ayos. "I like you..." sinabi ko sa kaniya ang nasabi ko na kay Mama.

We were looking into each other's eyes... His lips parted. And then he said, "Are you ready to marry me?" he asked.

A gentle smile slowly form on my lips. Unti-unti rin akong tumango. "Yes..." And then I hugged him tight.

Niyakap niya rin ako pabalik. We remained that way for good minutes. Just hugging each other. My heart was beating a bit faster than usual. Hindi ko alam kung nararamdaman din ba iyon ni Joaquin. My arms around him just tightened its hold.

Nang pakawalan niya ako at muli kaming nagkatinginan ay nagtagpong muli ang mga labi namin. I kissed him so passionately. His kisses was burning. It was deep and we're like drowning in our own desire...

"Joaquin..." Kinuha ko ang kamay niya and brought it to one of my breasts. I felt my nipple hardened when I felt his touch.

I want him to touch me... To own me... To hold me... I want him close to me. Bumaba ang mga labi niya sa leeg ko. His hand continued touching my boob, massaging it and pinching its tip. I moaned. "Don't stop, walang dadating na tao rito." I told him when I felt his bit of hesitance.

Pinagpatuloy niya ang ginagawa sa katawan ko. Nakalas na ang string ng bikini top ko sa leeg na naglantad ng dibdib ko sa harap niya. Tiningnan niya ang mga iyon sandali bago pinagtuunan ng pansin ang bawat isa. He alternately massaged and sucked the hardened nipples of my boobs. And I was moaning and calling his name in my most sensual tone.

Dinala niya ako sa gilid ng pool. Marahan niya akong bahayang sinandal doon at bumaba ang isang kamay niya sa pagitan ng mga hita ko. Para akong mababaliw sa antisipasyon. I felt his hand in between my thigh, cupping my pussy... He just moved my panties to the side and I felt his fingers in my flesh. Humigpit ang kapit ko sa kaniya. He slowly entered a finger inside me. And then started moving it in and out my warm hole in a slow rhythm... I was so fucking turned on. Napapikit na ako ng mga mata at awang ang labi sa ginagawa niya. I can feel him watching my expression as he was finger fucking me. Dinagdagan pa niya iyon ng isa pang daliri. Oh, god! His long fingers feels so good... Ah, so good.

"Oh, god..." I moaned. "I'm..." taas-baba na ang dibdib ko.

"Just let go..." he whispered sensually in my ear. It just added to the burning sensation I was feeling.

"Joaquin!" napalakas kong tawag sa pangalan niya when I came... But his fingers didn't stop pumping. Pero unti-unti na rin iyong bumagal at tumigil kalaunan...

Muli niya akong hinalikan sa mga labi. 'Tapos pinagdikit niya ang mga noo namin. "I want to pleasure you, too..." I said.

Pero umiling siya. "Reserve that on our wedding night." he said.

Napaisip ako. Ni hindi pa nasisimulan ang pagpaplano sa kasal namin. Bahagya akong lumayo sa kaniya para mas makita ko siya. "Then we should get married sooner..."

Napangisi siya. "I will call Mama para masabihan siyang pumunta na rito. Para ma-meet mo na rin siya." he said.

I nodded. I was excited to meet his Mom but at the same time nervous, too. Paano kung ayaw niya pala sa akin? Paano kung hindi kami magkasundo? What if she will offer me millions of pesos, para layuan ko lang ang anak niya? But I don't need the money... Damn it.

Stop overthinking, Angelica! Tumingin ako sa mga mata ni Joaquin. I gave him a smile.

"Umahon na tayo. Hindi ka pa kumakain ng pananghalian. Let's get you food." he said.

"Ikaw rin naman..." sabi ko at nagpahila lang sa kaniya paahon mula sa tubig.

"Ayos lang ba kung dadalhin kita ngayon sa amin?" he asked as we were already eating in our dining room.

Nag-angat ako ng tingin sa kaniya mula sa pagkain. I nodded. "Of course, maaga pa rin naman."

Ngumiti siya. Napangiti rin ako.

Kaya pagkatapos ay pumunta naman kami sa kanila. Hindi talaga mainit ang panahon kaya nangabayo lang din kaming muli papunta sa hacienda nila. Nang makarating doon ay nakabalik na rin sa kuwadra talaga nila ang mga kabayo.

May pinuntahan ang Senyor at sinamahan ng Tita Christine. Nag-s-siesta naman sa kuwarto nito si Karmen at nasa school pa si Karmela. Si Stephanie naman ay mukhang wala rin doon.

"I'll just get something in my room. Babalik din ako agad."

I nodded and then he went upstairs to his room. Hindi naman ako matagal na naghintay dahil nakabalik din agad si Joaquin. And when he came back he already has a ring with him.

I gasped. "Joaquin..." Napahawak pa ako sa dibdib ko para lalong madrama ang tagpo.

He just gave me that handsome smile and he took my hand. Gently he slid the ring on my finger... I can't explain completely what I was feeling at that moment. What I know is that my heart was warming and beating faster than it's normal rhythm.

Nakatingin ako sa magandang singsing sa daliri ko. "It's beautiful..." I softly said.

"Glad you like it. Binili ko 'yan bago ako pumunta rito." he said.

Nag-angat ako ng tingin sa kaniya. I went closer to him and hugged him. Niyakap niya rin ako pabalik at hinagkan pa. Napapikit ako ng mga mata habang nasa loob ng yakap ni Joaquin. His warm and comforting embrace was all I needed.

Ikaw At Ako Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon