PROLOGUE

1.6K 17 2
                                    

DISCLAMER: THIS IS WORK OF FICTION. ANY NAMES, CHARACTERS, BUSINESSES OR PLACES, EVENTS OR INCIDENTS ARE ALL FICTITIOUS AND A PRODUCT OF AUTHOR'S PLAYFUL IMAGINATION. ANY RESEMBLANCE TO ACTUAL PERSON, LIVING OR DEAD OR ACTUAL EVENTS IS PURELY COINCEDENTAL.

PS: PASENSYA SA WRONG GRAMMAR, WRONG SPELLING, WRONG PUNCTUATION MARK AND ETC. ! HINDI PO TAYO PINAGPALA SA ENGLISH, MARAMING SALAMAT PO SA UNDERSTANDING. CHAROT!!





does love really exist?






does love can really makes us happy?






does love can change someone ba talaga?





kung totoo lahat yan BAKIT? BAKIT NAWALA?






" caloy? " mahinang tawag sa pangalan ko na agad nagpatulo ng luha ko.






tama na!!! ced tama na!! hindi ka totoo!! hindi totoo lahat ng meron tayo! hindi ka pala totoo! so, please! stop calling me! stop making me pathetic!







" tama na please!! " sigaw ko at ibinuhos ko lahat ng natitirang lakas ko para suntukin ang pader na ngayo'y nasa harapan ko.








hindi ko maiwasang hindi maluha, sa bawat segundo na naiisip ko siya.






OO!! SIYA!!!







SIYA na nagparamdam sa'kin ng totoong meaning ng love, pinaramdam nya kung paano ba talaga ang magmahal, kung anong feeling pag minamahal ka ng totoo at kung paano mag sacrifies for love.







SIYA na nagpasaya sa'kin ng sobra..... sobra!
to the point na makalimutan ko lahat maliban sa kung anong meron kami.







SIYA na tumulong sa'kin na makalimutan ang masakit na nakaraan ko.







SIYA na laging nandyan para patawanin ako, everytime hindi ko na kinakaya ang mga problemang binabato sa'kin ng mundo.







SIYA na nandyan para yakapin ako, sa tuwing uuwi akong pagod galing sa trabaho.







SIYA na isang ngiti palang, halos mabaliw na ang puso ko.







SIYA na kumompleto sa salitang IKAW AT AKO.







pero




sa huli.....







AKO pa rin pala ang talo.







dahil yung SIYA na sinandalan at inisahan ko, ay naglaho ring parang bula at iniwan din akong lumuluha.







ngayon







kailangan ko nanamang tanggapin na AKO NALANG AT WALA NANG SIYA!








AKO nanamang mag-isa.......







AKO NALANG ULIT MAG-ISA.........












To be continue..........

I've met your SOULWhere stories live. Discover now