" caloy!! Ano ba tara na dito!! "
" oo na! Oo na! Ito na nga eh! " naupo sa couch katabi ni ced.
" ano bang gagawin na'tin? " pahabol tanong ng lalaki.
" ganito.... " bumulong kay caloy.
" ahh! Okay gets.... "
" okay! 1... 2... 3!! " ani ni ced.
" GOOD DAY EVERYONE!! " sabay nilang bati.
" my name is carlos ezekiel and this is my wife ced. Nandito kami para magpasalamat sainyo... love tulungan mo naman ako " wika ng lalaki.
" yah! We're here to say thank you po sa pagtangkilik sa I've met you soul. Alam po naming naguluhan kayo sa ibang part, hahahaha wag po kayong
mag-alala kasi kami rin po naguluhan charot! " ani ced." hahahaha magulo kasi utak ni author that time, alam mo naman yun! Anyways, maraming maraming salamat po talaga sa pagwawaldas ng oras sa pagbabasa at pagko-komento po. Sana tangkilikin nyo pa ang ibang story ni author " bulalas ni caloy.
" medyo boring lang talaga 'tong story kasi first time palang ni author 'to, pero asahan nyong mas gagalingan nya pa sa mga susunod... lalo na yung sex scene, diba author? " natatawang wika ni ced.
" hahahhahaha yah! Yah! Yah!
Pinag-iigihan na nya yung mga
ungol-ungol na yan, practice more author! More porn to watch echossss!! So, yun po noh! Hanggang dito nalang po kami, sana nagustuhan nyo ang ending... medyo short! Pero hayaan nyo na atleast happy ending hahahaha " Malokong sambit ng lalaki." hayaan nyo sa next story ENDING nalang meron wala ng HAPPY char! " wika naman ni ced.
" mag paalam na tayo love. May tatapusin pa ako, kailangan ko pa
i-review yung case ni Mr. Chua. Susunduin mo pa si baby sa school "" ay! Oo nga pala. So, paano ba yan? hanggang dito nalang po kami, maraming salamat po ulit " wika ni ced.
" always wear mask mga kapatid. Laging i-follow ang healthy rules, laging mag hugas ng kamay at mag social distancing para sa ikabubuti ng lahat. And don't ever ever forget to pray, matatapos din lahat ng 'to ng masaya "
Isinandal ni ced ang ulo nya sa balikat ni caloy.
" sana suportahan nyo rin ang susunod na story ni author, gaya ng pagsuporta nyo sa story nila lola ced, lola ck at lolo dada "
" salamat po, hanggang dito nalang... paalam " masigla nilang sabi.
THE END.
YOU ARE READING
I've met your SOUL
FanfictionIKAW, SYA AT AKO.... ano nga bang laban ng salitang AKO kung ang nasa pagitan ng salitang IKAW AT AKO ay kamatayan? may pag asa pa kayang makabuo ng TAYO? kung sa bawat pag tangis mo, sa bawat ngiting binibitawan mo ay SYA ang nasa tabi mo. it was...