Chapter 25

191 5 0
                                    

Chapter 25


Christmas break from school pero ang daming pinaiwan na activities. Usually I spend past Christmas alone dahil kapag umuwi naman ako ng bahay namin ay parang wala din naman.


I feel so lonely because I can feel that my parents don't love each other. Kaya siguro only child lang ako dahil ang totoo hindi talaga nila mahal ang isa't-isa.


But today's year is different because I have Xander, nagising ako ng maagang nakangiti dahil nakayakap si Xander sa bewang ko.


I can feel my thing down there is still sore from last night. Kahit gabi na ang dami pa ring energy ni Xander. I shooked my head to that at dahan-dahang tinanggal ang braso niya, ng matanggal ko ito ay bumangon na ako.


I don't mind cooking breakfast wearing only his shirt and a panty. Nakatulugan ko na naman siya kagabi kaya siguro siya na namanang nagbihis sa akin nito.


Simpleng fried rice, bacon, at hotdogs lang naman ang niluto ko. Nahagip ng mata ko ang paglapit ni Xander and he hugged me at the back.


"Good Morning," I said to him.


"Good Morning baby.." he sniffed my hair on the side of it.


Kahit ang pag-ayos ko ng kakainin namin ay hindi pa din niya tinatanggal ang pagyakap niya sa akin.


He's being extra clingy today.


"Xander, we'll eat. Bitaw na." tinanggal ko ang pagyakap niya at napasimangot siyang umupo sa lamesa.


"Anong oras pala yung Ball?" I asked.


Xander got his phone at may tinignan, "7 pm."


I nodded to that.


We spent few hours cuddling in his bedroom. Pagkatapos naming kumain ng lunch ay umalis siya para pumunta ng school. It was already 4 pm ng dumating siya at may kasama siyang make-up artist.


Umalis na rin ang make-up artist pagkatapos niya akong make-upan, I'm seeing my reflection to the mirror. I'm wearing a full length silky royal blue gown na hindi siya masyadong flowy. The chest is not revealing too much, usual cut din siya at walang slit sa baba. At my back ay tinulungan lamang ako ng make-up artist na i-tie sa likod ang tali.


Someone fake a cough, "Ang ganda naman ng future ko."


I rolled my eyes to his compliment and I looked at him. He's wearing a black suit na may white collared shirt inside with a matching royal blue neck tie. Bumagay din ang bago niyang hair cut sa kanya.


Inayos ko pa sa gitna ang neck tie niya. Binuksan ko ang drawer para kuhain ang necklace na bigay niya.


"Please." I give it to him para ilagay sa leeg ko. Tinaas ko ang buhok kong kinulot para malagay niya ng maayos.

Valentine Lies (Trio Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon