Author's Note / May Akda

55 2 0
                                    

Unang una po, nagpapasalamat po ako sa Diyos, sa aking sarili, sa aking malawak na imahinasyon, at sa aking talento upang makabuo ng ganitong istorya. 

Sa aking pamilya, na laging nandyan para sa aking mga pangangailangan, ang mga gamit na aking hinihiram mapagpatuloy ko lamang ang aking obra.

Sa aking mga kaibigan, mgapinagmulan ng aking ideya, konsepto at ilan sa mga totoong ekna at kaganapan sa aking buhay.

Hindi ko po maipapangakong makaka kamit ako ng unang parangal sa watpad base sa aking istorya, ang nais ko lang po ay matuwa, at magustuhan ninyo ang aking likha.

Ako po ay nagpapasalamat sa inyong lahat, dahil hindi ito sasagi sa akking isip kung hindi dahil sa inyong lahat, lalo na sa panahon ngayon, sa  ating crisis na kinakaharap, di makalabas, dahil sa sakit epdemia na COVID. na ang tanging paraan lang upang tumko ang oras ay libangin ang sarili sa pamamagitan ng pagbabasa, panunuod ng mga palabas, at pag eensayo sa bahay. kung kaya ngayon na po ang tamang oras para magka interes po tayo sa pagtangkilik sa mga obra ng ating mga kapwa pilipino, at suportahan ang wattpad universe sa iba't ibang mga lika.


Ngayon pa lang po ay nais ko ng iparating ang aking taos pusong pasasalamat at kagalakan, kng hindi ahil sa inyo, hindi po ako magnanais na lumikha ng ganitong kwento.

Twist in Time  (BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon