~~~~ pasensya na po at ngayon lang nakapag update. hindi ko na po patatagalin pa. Enjoy reading ❤️❤️❤️
~~
Prince's Point of view
kasalukuyan kaming namimili ng mga gamit dito sa National book store sa Mall of Asia. nauuna syang maglakad at ako naman ay patuloy na nakamasid sa likod nya. grabe. Blue ang pangalan nya. finally, alam ko nadin ang totoo nyang pangalan. hindi ko na sya matatawag na bakla dahil alam ko na ang 1st name nya.
kaya pala nag goodnight din sya sakin kagabi, kasi akala nya sya yung sinabihan ko ng goodnight. magkapangalan kasi sila ng kotse ko.
Of all the names, yung favorite color ko pa talaga haha. does it mean... favorite ko nadin sya??! what am I thinking right now??.kaya din pala most of his things ay kulay blue, and siguro, kaya kami compatible dahil we have one thing in common, and yung color yun hahaha.
bakit ba ako nababahala??
e ano naman kung same kami ng favorite color ? e ano naman kung Blue ang pangalan nya? my mind is telling me to ignore unnecessary things. pero may hindi ako maipaliwanag na narardaman sa taong ito e.I really don't believe in signs, gawa lang sila ng imaginations and coincidence lang ang lahat. madami namang tao ang nagkakagusto sa color blue ah. tama. marahil ay nabigla lang ako kasi rare lang ang kilala ko na nagkakaroon ng name na Blue, kadalasan kasi ay red.
teka? nasaan na ba yun? bakit nawala na sya sa paningin ko ?
then my other self slap me. "ano bang pakialam mo ?? hindi na bata yun para bantayan!" oo nga naman. natawa nalang ako at napakamot.
nadaan ako sa section ng mga books, and guess what ?? Dahil siguro Blue ang favorite color ko ay unang nahagip ng mata ko ang nasa harapan kong color midnight blue, and may sparkling effect sya at ang iba ay color black. ang astig ng book cover. kinuha ko ang book and...
"Love you, Blue"
ang title ng libro. para akong binaril. para akong sinaksak. para akong lumulutang sa outer space. para akong pinaliguan ng isang baldeng punong puno ng yelo.This is not a sign!!
This is just coincidence!!!
Prince!!! ano bang nangyayare sayo??
Bakit ka ba nagkakaganito ?
for the first time,
manghihinala na ba ako sa aking sarili ?
no!! This isn't real!! maybe i'm just shocked sa name nya. yeah. probably.
stop this Prince!! hindi na nakakatuwa. para ka lang sa babae, at wala ng iba. f*ck!!"uhm.. Ashton!!" tawag sa akin ni Blue, teka??, di ba sabi ko sa kanya kanina na Prince nalang ang itawag nya sakin? nainis naman ako bigla sa taong to.
"oh?! bakit" inis na tanong ko sa kanya.
"ah a-ano, etong cattleya nalang ang kukunin ko para m-mura, sa totoo lang nahihiya na ako sayo e kasi ang dami mo ng natutulong sa akin, hindi ko alam kung paano ako makakabayad sayo gawa ng wala pa akong sapat na pera dito". mahabang pagpapaliwanag nito.
walang dahilan para mainis, pero bakit kumurot bigla ang puso ko. weird.
"who said about paying things?? I am not asking you to pay me in return okay?!" inis na sagot ko.
BINABASA MO ANG
Twist in Time (BoyxBoy)
RomansSila na ata ang best love story na mayroon sa wattpad universe, pero paano nalang kung subukan sila ng tadhana, panahon at oras. manaig kaya ang pagmamahalan ng ting mga bidang sina Blue at Prince Ash? mahirap kalabanin ang oras at panahon, mapagtag...