Chapter 21

961 42 9
                                    

Faye

I woke feeling ticklish on my neck area. But someone wasn't trying to tickle me, she's waking me up with kisses on my neck. D*mn, neck! Pwede bang magpa-late nalang ako't ito muna ang aatupagin ko? But Faye, quit thinking! Bawal at hindi pa pwede.

"I know you're awake handsome," saad ng anghel ko na sobrang kay bango.

Pagdilat ko ay nakangiti ito sakin, basa ang buhok, at sobrang preskong tignan. She took shower already.

"Good morning, handsome. Breakfast is ready. Maligo ka na't makakain na. Or you want to eat first before taking a shower?"

Niyakap ko ito bago Sumagot. "I want to sleep again, hugging you."

Natawa ito. "Nope. Mali-late ka. Di ba susunduin mo pa sina Sherri at Francine."

Oh, right! I have to make sure they read my message because none of them replied to me last night.

"Kasalanan mo kasi. Dati naman ang bilis kong bumangon. May mahika ata tong kama mo, eh, at ayaw akong paalisin. Mabuti pa yung kama. Samantalang Ikaw, ay gusto mo nang ako'y umalis."

"Andami mong alam. Ang sabihin mo takot ka sa malamig na tubig."

I could have responded to that but as she was about to leave the bed, I have to greet her a good morning first.

"Wait," sabay pagyakap ko sa bewang nito't hinalikan ito sa noo, "Good morning, Hon."

Ngumiti Lang ito't umalis na din. I'm not sure if she's just shy, still not use to all of these gestures or being with Sherri is affecting her. Kahit saan man sa tatlo, ang importante ay maisagawa ko ang plano sa araw na ito.

***

Sherri's the first one to come out from the lift. She's wearing her sunglasses again and I'm wondering if she's been crying the entire night. It's winter at walang masyadong araw. Sasakay din sya sakin so I don't get it why she has to wear her sunglasses.

"Good morning, ladies," masaya kong bati sa dalawa pagkapasok nila.

"Good morning," Sherri greeted. Her tone was normal, happy Sherri.

"Good morning, Fafa Faye. Mukhang ang ganda yata ng gising."

"I have to agree. But just to make sure, did you guys receive my message?" nahihiya man ako but I have to do this.

"Yap," sagot ni Francine.

Tumango lang si Sherri na hindi pa din tinatanggal ang suot na sunglasses.

"Sherri?"

Nagulat ito't napatingin sakin na nakataas ang dalawang kilay.

"Yes? Oh, about the message, yeah, I received it. Sorry, I was —-"

Bago pa nito matapos ang sasabihin ay tinanggal ko ang suot na glasses nito. Pinigilan nya ako pero huli na dahil nakita ko ang natitirang kunting pruweba ng pag-iyak nya.

Naalala ko ang misscall ni Francine.

"Is this why you called me last night?" tanong ko sa baklang hindi nakasagot dahil sinundan din ng tanong ni Sherri.

Kunwari Tayo! (Lesbian Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon