A/N: RPG 18+ | Mature Content. (Kasalanan po ni Angel yan.) Sa mga ayaw bumasa nung part na yan, skip nyo nalang po until you see '***' this.) Enjoy reading, lovies!
Faye
Hinalikan ko muna sa noo ang mahal kong mahimbing pang natutulog bago ako hinay-hinay na tumayo upang makapagsimula na sa paghanda. Naisipan kong tignan ang selfon nito upang patayin ang alarm na hinanda nito. Hindi naman nya siguro mamasamain na pinakialam ko ang selfon nya gayung alarm lang din naman ito. Ngunit bago pa ako makapag-scroll down upang makita ang control settings para sa alarm ay napansin ko ang missed calls sa Facebook messenger nito. Dan crossed to mind. I know I shouldn't be bothered about it but I hate parasites.
Bago pa masira ang mood sa walang kwentang tao ay minabuti ko nalang na pumasok sa bathroom at sinulyapan lang saglit ang natutulog kong anghel.
Ilang minuto na akong naliligo nang biglang bumukas ang pintuan ng bathroom.
"Hon?" tawag ni Angel.
"Yes, Hon. Nagising ba kita sa ingay ko?" sagot ko dito. Pero pakiramdam ko ay parang pagpapawisan ako kahit naliligo pa ako. Nakahubad kasi ako't naalala ko lang bigla ang sinabi nito kagabi.
I haven't been touched by anyone because I shouldn't be. That's my part to enjoy and not the other way around. Dahil ganun naman dapat, di ba?
"Did you turn off my alarm?"
Patay. Dumungaw ako sa shower curtain. Hindi ko mapigilang mapakagat sa ibabang labi ko bago magsalita dahil hindi suot na nito ang t-shirt nito kagabi at well, hindi ito naka-shorts. Napapalunok ako ng laway sa anghel na 'to ng wala sa oras.
"I did. Sorry. I didn't want to wake you up kaya pinatay ko. But promise, yun lang naman ang ginalaw ko."
Ngumiti ito. Oh, heavens, Angel! Magulo ang buhok nito pero naaakit pa dina ko. She's incredibly sexy! Maganda ang hubog ng katawan nito't I have to admit sya na yata ang may pinakamagandang boobs sa lahat ng naging ex ko. Thoughts, behave!
Humakbang ito papalapit sakin na syang lalong nagpakaba sakin. No freaking way! Hahalik lang naman siguro sya to greet me a good morning, for sure. Kami na, di ba?
"Kailangang mo talagang mag-explain? Ako nga nagpagalaw na sayo, selfon ko pa kaya hindi pwede?"
Napanganga ako sa sinabi nito. She meant it in a good way, right?
Natawa ito sa pagkagulat ko. Pero hindi pa ito nakontento.
"Can I join you?" tanong nito na tinitignan ako na tila nang-aakit. O ako lang 'tong hindi na mapakali sa kinatatayuan ko?
"W-what?"
"Nothing," pagkibit-balikat nito't binuksan bigla ang shower.
The f*ck! Napaatras ako sa ginawa nito't napakagat sa ibabang labi ko. I think I'm still in my sleep and having a wet dream!
"Why? Can't I join you? Di ba sabi mo kagabi sabay tayo?"
"Oh," ang tanging sagot ko lang dahil umiinit na ang katawan ko.
Mas lalong lumalaki ang ngiti't hindi naman iniiwan ang mga mata ko sa sagot ko't patuloy na pag-atras ko. Para kaming naglalaro ng titigan, kung sino ang unang umiwas ng tingin ay syang talo. And if that's the game she's playing I lose the moment the shower hit her clothes, molding her boobs. Goodness gracious, heavens! Tao lang ako na naaakit sa taong mahal ko. Again, sa taong mahal ko at hindi kung sino.
BINABASA MO ANG
Kunwari Tayo! (Lesbian Story)
RomanceUNDER REVISION | GxG | On-Going | Filipino | No. 1 in Rainbow Love (April 24, 2020) | BONUS BOOK for HAUNTING PAST (Advice: It's better to read this when you're reading Book 3 of Haunting past, just as to not spoil the story. And if you still want...