Ôn nhu địa SM ta
Nơi đây văn chương giai vi cường H, SM đích đam mỹ văn, thỉnh xác định nâm niên mãn 21 tuế.
Thỉnh tự bị khăn tay, như tạo thành không chút máu quá nhiều chờ hậu quả bản hãy khái không phụ trách!
Hoan nghênh thiếp văn, xin miễn nước trong, phồn thể cập phi văn chương thiếp!
Nhắn lại bản
[546] huyết chi săn chính truyện — song sinh tử thuyền hải tặc By ác ma đích đuôi
--------------------------------------------------------------------------------
Huyết chi săn chính truyện
Đệ nhất chương song sinh tử ( thượng )
Nhất,
Đó là một người nhập thu đích vũ dạ, ta hòa An Địch khắc tại bờ sông điếu liễu một ngày đêm đích ngư, thế nhưng thời vận không đông đảo, lão Thiên tựu ban cho cho ta lưỡng tam điều không được thủ lớn lên con cá, An Địch khắc mân trứ chủy cười nhạo trứ ta, cái này chơi bời lêu lổng đích tên, ta dùng ngư can báo trước yếu xao đầu của hắn, hắn tốc đích nhảy dựng lên, tưởng lưu đáo ly ta xa đích địa phương, không muốn nhưng điệu đáo nước sông lý.
Cái này ngu ngốc!
Ta trùng hắn lắc đầu: "Lần này hay là năng điếu vĩ đại đích đứng lên, nói không chừng chính mỹ nhân ngư, ác?"
※※※※※
An Địch khắc là ta tại tòng Pa-ri trở về đích trên đường nhặt được đích.
Vì sao nói như vậy ni?
Chủ yếu là ta bản thân thị một tương đương giàu có đích thương nhân, đồng thời ta kế thừa liễu không có con nối dòng đích bá phụ lưu lại tới tước vị. Sở dĩ thuyết tại đây một trấn trên ta đích địa vị cao thượng không gì sánh được, cho dù tại Pa-ri, ta đã ở thượng đẳng nhân lý chiêm nhất tịch vị.
An Địch khắc thị một nam kỹ.
Nga! Bất, phải nói trời sinh nên thị một nam kỹ,... ít nhất ... Tại nhìn thấy ta trước.
Hắn đối mỗi người đều nịnh nọt, bao quát cùng đáo cai ném tới hải lý uy ngư đích này đê tiện đích các nam nhân.
Lúc đó tuy rằng hắn đích dung mạo chấn động liễu ta, đó là tòng chưa thấy qua đích hữu biệt dữ nữ nhân son chế tạo đi ra đích tuyệt đỉnh mỹ sắc còn muốn mị nhân đích kiểm.
Bất quá, ta cũng không có bởi vậy mà bả tiền của ta phó cấp cái này dơ bẩn đích kỹ nữ.
Thuận tiện nói một câu: ta là một đối tính hữu khiết phích đích nam nhân, người khác động quá đích nữ nhân, ta nếu biết, không bao giờ ... nữa hội hòa tha thượng lần thứ hai sàng.
Tương phản, ta tình nguyện tốn chút tiễn mãi một xử nữ lai hưởng dụng một đoạn thời gian, đương nhiên, loại này chứng không đáng kiêu ngạo, nhưng ta đích nội tâm cũng bởi vậy đắc chí.
Ta lần thứ hai gặp phải hắn là bởi vì hắn bị người cường bạo liễu.
Cường bạo một người nam kỹ? ! Dĩ nhiên có người làm ra loại chuyện này, ta thực sự là cảm thấy thẹn thùng.