bị hiệp trì đích phụ tử ( loạn luân thận nhập )

2.3K 1 0
                                    

Ôn nhu địa SM ta

Ôn nhu địa SM ta

Nơi đây văn chương giai vi cường H, SM đích đam mỹ văn, thỉnh xác định nâm niên mãn 21 tuế.

Thỉnh tự bị khăn tay, như tạo thành không chút máu quá nhiều chờ hậu quả bản hãy khái không phụ trách!

Hoan nghênh thiếp văn, xin miễn nước trong, phồn thể, BG văn cập phi văn chương thiếp!

Nhắn lại bản

Name : i    [568] bị hiệp trì đích phụ tử ( loạn luân thận nhập )

--------------------------------------------------

Lâm chấn người một nhà vừa mới bó buộc một lần nghỉ ngơi tại về nhà đích trên đường. Toàn gia mọi người cảm thấy mệt chết đi liễu, lâm chấn rất cao năng hoàn thành thứ hắn đáp ứng người nhà thật lâu đích chi lữ, duy nhất hám chính là hắn đích thê tử có việc cùng nhau lai. Bọn hắn tại một vòng lý, tòng bắc đáo nam, tòng tây đáo, tới rồi rất nhiều cá địa phương. Hắn đang ở tiền tọa ngủ gà ngủ gật. Hắn đích nhi tử, hai cái thanh niên thiếu, mười tám đích quang hòa mười lăm đích gia kỳ, ngồi ở hậu tọa nhìn ngoài cửa sổ đích thôn cảnh sắc.

Đột nếu như lai đích mưa xối xả bao vây liễu người một nhà đích xa, tiếp mà lai đích điện nhượng người một nhà đều dọa nạt làm hỏng.

"Ba ba, chúng ta phải hoa cá địa phương đóa một chút, chúng ta không có khả năng tại thiên khí hạ tiền đích."

"Ngươi là đối đích, quang. Thế nhưng phụ cận hình như hữu thành trấn, cũng nhìn không thấy thập ở, hữu địa phương khả dĩ nhượng chúng ta đình xa nha!" Lâm tiên sinh đồng ý liễu.

"Khán a! Ba ba, nơi nào! Nhất đống căn phòng lớn, bất định bọn hắn hội nhượng chúng ta đóa một chút." Gia kỳ đột nhiên kêu lên.

"Đối nha! Ba ba, nhượng chúng ta đáo cái phòng ở đình một chút, tha đích chủ nhân phải biết hội hảo tâm đích nhượng chúng ta khứ đóa một chút đích." Quang nhìn chấn nói

"Được rồi! Ngươi là đối đích. Chúng ta ở nơi nào phải biết hội bỉ an toàn nhất đích." Chấn đồng ý đích nói. Gia kỳ cũng đồng ý đại gia đích ý kiến.

Người một nhà ra xa tử, đáo phòng ở tiền hành lang hạ đóa vũ. Chấn chú ý tới hắn đại nhi tử quang thấp thấu đích T tuất tại hắn kiện tráng đích trên người.

( đáng tử! ) hắn ngực tưởng trứ.

Hắn liễu, tưởng bả vu nhi tử đích tìm cách ra túi. Chấn đè linh. Nhưng có người quay về ứng. Hắn thí trứ thôi, dịch đích liễu.

"Hình như có người trụ, chúng ta đáo bên trong đợi được thiên khí hảo lại đi."

Trong phòng rất ám, gia kỳ thấy bên cạnh đích trên bàn hữu du đăng."Ba ba, na hữu cá sáp, trứ tha chúng ta có thể thấy rõ bên trong liễu." Chấn xuất ra một đánh lửa đốt cái sáp. Cá phòng rất lớn, phô trứ thảm, hữu cá một đại sa hòa một ít gia câu. Tại sa thượng tán địa phóng trứ ki bản bìa mặt rõ ràng đích GAY chí. Bọn hắn đắc không ổn, đang chuẩn bị, trở lại xa lý khứ, tựu nghe một ít thanh âm. Chấn mê hoặc phương hướng nhìn lại, tam cá cự đi lai.

H vanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ