Quyển sách do "Nhạc Nhạc hạ tái ba" nhẹ nhàng tiêu thất thu thập chỉnh lý chúng ta đích võng chỉ thị www. 66txt. com hoan nghênh nâm đích quang lâm
Cấm kỵ trò chơi
Đệ nhất chương
Tát vào mồm thượng là như thế này thuyết, kỳ thực sớm đã thành bởi vì thái mất mặt mà khoái nói không ra lời liễu.
Hơn nữa tòng vừa tựu vẫn phát nhiệt đích kiên quyết, cũng bởi vì tùng cương bên người đích kích thích mà canh ngạnh liễu.
Liều mạng cương địa phương kẻ khác đau đến khoái chịu không nổi liễu!
Tuy rằng muốn hỏi hắn nhạc khí chuyện, nhưng cũng không có cái loại này không rãnh. Bởi vì quá mức hưng phấn, sử ta hiện ở trên ngựa đã nghĩ liều lĩnh đích hướng tùng cương nói ra tất cả, nhưng tát vào mồm cũng không bất tri bất giác đích nói ra liễu một ít không hề ý nghĩa đích ân cần thăm hỏi nói.
Rõ ràng thị như vậy muốn gặp đích, vẫn chờ hắn đến hiểu rõ tùng cương, khó có được có thể có cân hắn nói chuyện đích cơ hội tốt, thế nhưng ta nhưng chỉ có thể chuyên tâm đích giúp hắn tính tiền, khi ta phục hồi tinh thần lại thì, tùng cương đã không ở trong điếm liễu.
"Nhất chi lại, ngươi khả dĩ đi trở về, đã thập điểm."Điếm trưởng tòng bên trong đi tới đối ngã thuyết trứ.
"Hảo."
Nói không chừng ta có vấn nhạc khí chuyện, mà tùng cương cũng có nói ta cái gì, nhưng ta cái gì đều không nhớ rõ liễu, sở dĩ có điểm tinh thần sa sút đích tựu hòa điếm trưởng thay ca liễu.
Bất quá tuy rằng tâm tình của ta thị tinh thần sa sút đích, nhưng kiên quyết đích độ cứng nhưng không có mềm hoá xuống tới.
Cho dù không nhớ rõ đối thoại đích nội dung liễu, nhưng vừa tùng cương nói đích thanh âm, nã tiễn đi ra đích ngón tay dáng dấp, đều thật sâu đích dấu vết tại ta đích trong đầu, sử ta đích kiên quyết hựu hưng phấn lên.
Hơn nữa hiện tại phòng thay quần áo trung hựu chỉ có ta một người, ta tựu... Bất tri bất giác đích...
Sau đó ta đích kiên quyết lại càng biến càng lớn liễu.
Như vậy tử khả không thể quay về.
Ta trốn vào liễu WC trung.
Ta tương quần jean đích khóa kéo giật lại, bả phát nhiệt cứng rắn đích kiên quyết lấy ra nữa, một mặt nghĩ tùng cương, một mặt rất nhanh đích động lên.
Sau đó tiền đoan rất nhanh đích tựu chảy ra liễu trong suốt đích kế dịch.
Ta cư nhiên một người trốn ở WC trung tố loại sự tình này...
Ta càng ngày càng biến thái liễu...
Tuy rằng trong đầu nghĩ như vậy, nhưng ta hoàn toàn không có ngừng tay đích dự định, hơn nữa cũng đình không được liễu.
Ta nghĩ bão người kia, muốn ôm tùng cương, muốn hắn liếm trứ ta hạ lưu đích kiên quyết! Muốn hắn đâm vào ta dâm loạn đích hậu môn!
Tại ta đích hưng phấn dữ vui vẻ càng ngày càng cao trướng thì, ta trong đầu như vậy hạ lưu đích tư tưởng cũng càng ngày càng bành trướng!