phụ thân đích bảo hiểm bộ

2.1K 0 0
                                    

Ôn nhu địa SM ta

Nơi đây văn chương giai vi cường H, SM đích đam mỹ văn, thỉnh xác định nâm niên mãn 21 tuế.

Thỉnh tự bị khăn tay, như tạo thành không chút máu quá nhiều chờ hậu quả bản hãy khái không phụ trách!

Hoan nghênh thiếp văn, xin miễn nước trong, phồn thể cập phi văn chương thiếp!

Nhắn lại bản

[535] phụ thân đích bảo hiểm bộ

--------------------------------------------------------------------------------

Nhất

Bỉ Đắc thân thủ cầm tủ đích hành lý túi. Hắn bả ngăn kéo đích áo lót hòa tử toàn bộ liễu hành lý. Hắn vu không hề hòa mẫu cùng ở, tại kinh hảo mấy tháng không ngừng đích tranh sảo sau khi, Bỉ Đắc tại tranh sảo bó buộc đích một tuần sau khi ở hắn phụ đích phòng ở tại hắn đích phụ đích điếm tìm được rồi hữu một phần công tác.

Bỉ Đắc đích ba ba tại 10 năm trước hắn mẫu hôn liễu. Bỉ Đắc rất cao bàn thành thị, bởi vì hắn vu tại mấy tháng tiền tiếp nhận rồi hắn là đồng tính luyến chuyện thực. Tất cả đều sinh tại hắn đi hoa hắn ấu trĩ trước tốt nhất bằng hữu đích hậu, Bỉ Đắc na hoàn hòa mẫu ở cùng một chỗ, hắn ngày đó đi tìm hắn đích phụ, thuận tiện đi xem hắn đích hảo bằng hữu an đức, thật là bình thường như Bỉ Đắc trực tiếp liễu an đức đích, hắn thấy an đức đang ở tình đích tự an ủi trứ, điều không phải Bỉ Đắc lần đầu tiên thấy an đức tự an ủi, sự thật thượng bọn hắn hai cái đã sớm cùng nhau tự an ủi liễu không biết nhiều ít thứ.

Thế nhưng, hậu nhượng Bỉ Đắc chấn chính là điện thị thượng một nam nhân đang ở dùng hắn na căn thật lớn đích lão nhị không ngừng về phía mặt khác một nam nhân thân đĩnh, an đức nhìn hắn một chút, liền bả khố tử mặc vào liễu nhưng đã quên điện thị thượng đích điện ảnh, ngày đó buổi tối Bỉ Đắc hòa an đức nói chuyện thật lâu, sau khi tại Bỉ Đắc xa trở lại phụ phòng ở đích trên đường, hắn vẫn không ngừng địa trọng phúc tưởng trứ vừa mới hòa an đức sở đàm đích nội dung, thả tại hắn biết hắn đích tính hướng trước, hắn hắn hòa an đức đối với nữ nhân hòa nam nhân đích cảm thị tương đồng đích.

Sau khi đích mấy cuối tuần Bỉ Đắc M an đức tại điện thoại thượng nói chuyện thật lâu, bỉ đức thủy tiếp nhận rồi hắn có thể là đồng tính luyến đích tìm cách, hắn hữu hòa cái khác đích nam nhân sinh, thế nhưng hắn đã có thể định rồi tự mình đích tính hướng, mà đó chính là Bỉ Đắc hòa hắn mẹ tranh sảo đích đoan, tha mẹ vẫn đang biến, thế nhưng Bỉ Đắc không mong cáo hắn mẫu hắn đích cảm xuống hắn đang ở hắn đích tân phòng bả y phục tòng hành lý xuất ra lai.

Hắn ba ba liễu hắn nhất phòng nhưng phòng tắm thị mặt khác tổng cộng hưởng đích, hắn ba ba vốn đều là ngủ ở góc đích phòng, thế nhưng hắn bàn lai sau khi, hắn ba ba liền định bàn đáo cùng chung phòng tắm đích mặt khác nhất phòng, hảo nhượng hai cái nhân có chăm sóc, phòng ở thị Bỉ Đắc hắn ba ba tự mình đích, cũng khả dĩ phòng ở thị vi đan thân mà kế đích, phòng ở thị hình đích, trước đây đi đến sau khi hay tiếp theo một hình khách, tại thị một ao hình đích khoảng không, hắn ba ba tại mặt thả một xoa bóp bồn tắm lớn, mà khách bán hình đích sa thị rơi vào mặt đất đích trứ nhất thai siêu đại đích điện thị, mà phòng ở đích sở hữu phòng đều là hòa khách tương đích, hữu nhất tập thể hình thất mặt còn có chưng khí thất, lưỡng khách phòng, vậy sau thị trứ phạn đích phòng, tái lai hay xoa bóp bồn tắm lớn ( ao hình phòng ), hắn ba ba đích phòng, phòng tắm, Bỉ Đắc đích phòng. Bỉ Đắc hắn ba hội tại một tiểu sau khi về đến nhà.

H vanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ