Ôn nhu địa SM ta
Ôn nhu địa SM ta
Nơi đây văn chương giai vi cường H, SM đích đam mỹ văn, thỉnh xác định nâm niên mãn 21 tuế.
Thỉnh tự bị khăn tay, như tạo thành không chút máu quá nhiều chờ hậu quả bản hãy khái không phụ trách!
Hoan nghênh thiếp văn, xin miễn nước trong, phồn thể, BG văn cập phi văn chương thiếp!
Nhắn lại bản
Name : 55 [1694] tại lão ba thư phòng đích ngoài ý muốn phát hiện
--------------------------------------------------
Tại mới vừa vào lão ba thư phòng đích thời gian, ta hoàn toàn không có lường trước đã có như vậy hảo khang chuyện tình sẽ phát sinh. Ngày đó tại lão ba hòa lão ca ( bố lai đức ) tiến đến thư phòng thì, ta nhanh lên trốn được ngăn tủ lý --- bình thường lão ba thị bất khấu hi H liền tiến hắn đích thư phòng đích. Tại tiến đến lúc bọn họ tựu khán khởi băng ghi hình tới --- hoàng sắc đích, hơn nữa bên trong chỉ có nam diễn viên! Hai người bọn họ cá nhân kề sát trứ ngồi ở sô pha thượng, bố lai đức tương tay hắn đặt ở lão ba đích lưỡng chân trong lúc đó dao động xoa bóp trứ, mà lão ba lấy tay ôm bố lai đức, kế tục nhìn hắn đích TV.
Đón bố lai đức bả lão ba quần đích lạp liên giật lại liễu --- nga, lão ba đích điểu thật là đại. Sớm tiền ta tựu xem qua bố lai đức na căn mười lăm tuế đích điểu liễu, đại khái hữu 17 cm trường ba, quy đầu thị non nớt đích phấn hồng sắc. Mà lão ba đích lâu, thoạt nhìn đủ hữu 25 cm trường, hơn nữa rất thô, chiếu sáng đích quy đầu thoạt nhìn đỏ tươi no đủ. Lúc bố lai đức bắt đầu hôn môi lão ba đích quy đầu, liếm trứ lão ba đích đại điểu, hấp trứ nuốt trứ, bố lai đức chí ít bả lão ba phân nửa đích trường điểu cấp ăn vào liễu trong miệng. Lão ba nhắm mắt lại, sau này kháo ngồi ở sô pha thượng, nhất phó rất hưởng thụ đích hình dạng, không ngừng đích phát sinh trầm thấp đích rên rỉ, thẳng khoa bố lai đức đích lưỡi hoằng hãy C nhìn nhìn, ta trong quần đích tiểu lão nhị tựu kiều lên.
Trở lại bố lai đức tựu hòa lão ba cùng nhau bả y phục cấp cởi, lúc này lão ba hoàn mỹ đích thân thể tựu trần như nhộng đích hiện ra tại ta đích trước mắt liễu. Lão ba nay đêm 30 ngũ tuế, khoảng chừng hữu cách. Có nhất 180 cm cao, bình thường đích vận động khiến cho hắn chính mình kiến tráng mà dày đích thể đối gắng gượng đích đầu vú cao vót tại hắn lông xù dày trước ngực, trừ lần đó ra, tại hắn rắn chắc đích tiểu phúc thượng đích rốn cũng tương đương khéo léo mà khả ái. Còn có hắn na lưỡng khỏa kê đản bàn rất tròn đích đại dịch hoàn, bị hắn quát đắc sạch sẽ đích, cúi đầu đích huyền thùy tại hắn dài đến 25 cm đích đại điểu phía dưới.
Lúc bố lai đức xoay người ngồi ở lão ba đích trên đùi, hòa lão ba tới một người ướt át đích Pháp thức hôn nồng nhiệt. Lão ba bả đầu lưỡi đều thân đáo bố lai đức đích trong miệng liễu, làm ta quần trung đích lão nhị ngạnh đích đều có chút phát đông. Vì vậy ta lén lút bắt tay vói vào trong quần, chậm rãi bộ lộng ta đích nộn điểu.
Đón bố lai đức về phía sau quỳ gối sàn nhà thượng, canh tiến thêm một bước địa hút trứ lão ba đích đại điểu, lúc này đây hắn liên lão ba đích dịch hoàn cũng chiếu cố tới rồi. Tại bố lai đức hựu hấp hựu liếm đích thao lộng dưới, lão ba mở hai chân, nói mê tự địa nói: "Giá thật sự là thái thư thái." Song song phân phó bố lai đức chớ quên chiếu cố "Lão ba đích tiểu bi" . Di? Cái gì thị "Lão ba đích tiểu bi" ? Lão ba cũng có "Tiểu bi" ? Ta thế nào cũng không biết? Trở lại chỉ thấy lão ba bả hai chân ôm ở trước ngực, nhượng bố lai đức liếm trứ hắn đích thí mắt. Nga, ta hiện tại biết cái gì thị "Lão ba đích tiểu bi" liễu. Liếm trứ ăn, lão ba phát sinh trận trận đích than nhẹ, khiếu bố lai đức liếm đắc thâm một điểm, càng sâu một điểm.