Ôn nhu địa SM ta
Ôn nhu địa SM ta
Nơi đây văn chương giai vi cường H, SM đích đam mỹ văn, thỉnh xác định nâm niên mãn 21 tuế.
Thỉnh tự bị khăn tay, như tạo thành không chút máu quá nhiều chờ hậu quả bản hãy khái không phụ trách!
Hoan nghênh thiếp văn, xin miễn nước trong, phồn thể, BG văn cập phi văn chương thiếp!
Nhắn lại bản
Name : 111 [1484] cấp nhi tử khai bao
--------------------------------------------------
Ta là một song tính luyến, nhi tử của ta từ qua mười bốn tuế sinh nhật, vóc dáng cũng trường cao liễu, lớn lên cũng càng ngày càng suất liễu, xuất hiện liễu nam tính đích đặc thù, cảm tình đặc biệt phong phú, tâm tình ba động, tính cách cổ quái, buổi tối mất ngủ, ban ngày đi học tinh lực bất tập trung, học tập thành tích giảm xuống, do nguyên lai đích đệ nhất danh, giảm xuống đáo hơn hai mươi danh, nhưng lại hữu kế tục giảm xuống đích xu thế, đối thử, ta thương thấu suy nghĩ, tìm không ra giải quyết vấn đề đích biện pháp. Một ngày đêm, ta tại online xem lướt qua, thấy 《 》 đích văn chương, nhượng nhi tử thường đáo tính giao đích tư vị, xong tính dục đích thỏa mãn. Vẫn có thể xem là diệu trứ, sao không thử một lần. Vì vậy, ta định ra khai phá nhi tử xử nữ địa kế hoạch.
Thê tử của ta mỗi chu tam, ngũ buổi tối trực đêm ban, ta quyết định chu ngũ buổi tối thực thi giá nhất kế hoạch,, đây là nhi tử nhân sinh lần đầu tiên, ta nhất định nhượng nhi tử thường đáo nhân sinh đích thực đế. Chu ngũ đích buổi tối, đối nhi tử thuyết bả giá lưỡng phiến dược ăn, ngươi nhất định hội thụy tốt giác, nhi tử tin là thật, bả dược ăn, thế nhưng tới rồi mười một điểm chính lật qua lật lại ngủ không được. Ta đi tới nhi tử đích gian phòng, vấn nhi tử, "Thế nào còn chưa ngủ trứ "?"Ba ba, na dược là giả đích, ăn dược cũng ngủ không được "."Ngủ không được, ngươi đang suy nghĩ cái gì "? Nhi tử không có trả lời, "Ta lai hòa ngươi cùng nhau ngủ ngon mạ?" Nhi tử gật đầu, ta tựu tiến vào nhi tử đích ổ chăn, cân nhi tử giảng ba ba cỡ nào thương hắn, một mặt vuốt ve đầu của hắn phát, một mặt tương để sát vào nhi tử đích cái lỗ tai, hấp nhi tử đích vành tai, do vành tai tới cái cổ, tái chuyển qua ngạc hạ. Sau đó, nhẹ nhàng di chuyển nhi tử đích cằm, bả chủy đối đáo nhi tử đích cái miệng nhỏ nhắn thượng, dùng đầu lưỡi đẩy ra nhi tử đích môi, bả đầu lưỡi vói vào khứ, đây là nhi đích nụ hôn đầu tiên. Song song hai tay vói vào nhi đích áo ngủ trung, dùng ngón tay cái cập ngón trỏ nắm hữu đầu vú, nhi tử lần đầu tiên bị nam nhân vẫn mạc, biến đích kích động không ngớt. Nhi tử đích tiểu jj cũng không tự giác đích ngạnh lên, đừng xem tuổi còn nhỏ nha hắn đích jj cũng có cương lai cũng có 12cm liễu. Ta một tay nhu động trứ ngực, một tay đùa bỡn trứ nhi tử đích tiểu jj. Nhi tử tim đập nhanh hơn, hô hấp gấp. Chậm rãi đích vuốt ve, đột nhiên cảm giác trong tay thấp lộ lộ đích, nhìn kỹ nguyên lai là nhi tử đích xử nam tinh dịch, cường liệt đích tính dục nhượng ta xa nhau hắn đích hai chân, tiểu cái mông cũng sẽ hướng về phía trước đĩnh khởi. Đại trứ tinh dịch đích thủ bài khai nhi đích nho nhỏ đích cái mông, nhìn phấn hồng sắc đích tiểu huyệt, nhượng ta một trận đích kích động, xử nam nơi nha! Ta bả một cây ngón tay chậm rãi đích vãng bên trong đích thân. Nhi tử cả tiếng âm đích gọi trứ, ba ba không nên nha! Đau nhức nha đau nhức tử ta liễu nha! Nghe nhi tử gọi, ta tựu càng thêm tính phấn nha! Ta cởi nhi tử đích y phục, tương bạch quyên điếm tại hắn đích đĩnh hạ, hắn là như vậy trắng noãn, thị như vậy khéo léo khả ái, suất khí ngây thơ. Mười bốn tuế đích nam hài, còn không có chân chính đích phát dục thành thục, tinh tế đích eo nhỏ nhắn, tế thật dài đại thối, nơi đều biểu hiện ra thanh xuân đích mị lực, mà giá mị lực đích trung tâm vị hay nhi tử đích kê bát, tại bằng phẳng đích tiểu phúc hạ lưỡng chân hội hợp chỗ, kê bát mặt trên vừa trường ra một ít lông tơ.