Dạ miêu tử - phụ cùng ta
Nha... ... . , ta chịu không nổi, ly hôn ba!"
Mụ bệnh tâm thần địa khiếu đứng lên, ta cả kinh đóa ở trong phòng, chỉ nghe đến lớn môn "Thình thịch" đích một tiếng đóng cửa, ba đi, theo đó là mẹ nó tiếng khóc, mới mười ba tuổi đích ta, hoang mang lo sợ.
Từ đó ta liền đi theo mẫu thân, ngày coi như không sai, nhưng ta thường tưởng ba, hắn là một công trình sư, hai mươi tuế tựu cân mụ phụng tử thành hôn, mẫu thân so với hắn lớn tuổi thất bát tuế, bề ngoài đoan trang, nhưng ích có vẻ phá lệ thành thục, hàng xóm bối địa thuyết tha tượng lưỡng tử chi mẫu.
Ly hôn hậu, phụ thân đi Úc Đại Lợi Úc Ô-xtrây-li-a công tác, sau lại trằn trọc tới rồi đại lục mở rộng công trình, ngoại trừ mỗi nguyệt cho ta mở điện nói ngoại, dĩ tứ niên không có gặp lại. Ngẫu nhiên chúng ta tại điện bưu liên lạc, hoặc hỗ truyện ảnh chụp. Ảnh chụp lý đích phụ thân càng lúc càng tráng, cơ ngực càng lúc càng đĩnh, hình dạng cũng càng lúc càng trẻ, ta bắt đầu đối hắn xa lạ đứng lên, hắn tượng thay đổi một người khác, nhưng mà lại sâu thâm đích hấp dẫn trứ ta.
Trung ngũ năm ấy, mụ tái hôn liễu, thị một năm mươi lai tuế đích đại học giáo thụ, ký cổ túc hựu muộn đản, ta là hắn Uncle, nhưng rất ít nói chuyện với nhau, ngoại trừ học vấn, hắn na khả cân ba so sánh với! Mẫu thân rất muốn chúng ta đa điểm câu thông, thế nhưng, ta cân cái này bố dượng cũng không thái hợp ý, quan hệ phi thường lãnh đạm.
Để học lên chuyện, ta canh theo chân bọn họ phát sinh tranh luận, Uncle đề nghị ta đáo nước Mỹ khứ độc High School, như vậy khả dĩ liên thi toàn quốc cũng miễn liễu, diệc giác dịch an bài nhập đại học, mụ đương nhiên đại biểu tán thành. Nhưng mà, ta đối thử an bài nhưng thập phần bất mãn, ta dĩ khoái mười bảy liễu, cũng không tái là nhỏ hài, khởi khả liên chính tiền đồ cũng không có thể hỏi đến. Vài ngày ta chưa từng cùng hắn lưỡng nói chuyện với nhau, vừa vặn ba điện báo, ta la hét yếu hắn phản đối, mụ bất đắc dĩ cân hắn thương nghị, tối hậu tha đề nghị ta đi kiến ba một lần, nhượng hắn cho ta hiểu dĩ đại nghĩa.
Hắn tại thanh đảo công tác, khi ta đi ra khỏi sân bay, ba tức bả giá xa cách tứ niên đích nhi tử nhất ôm vào hoài, ta cũng chăm chú đích ôm hắn, nhưng mà, cảm giác dữ từ trước nhưng rất có sai biệt, về phần chuyện gì cảm giác ta tắc không thể nói rõ lai!
"Ba, ngươi hiện tại rất tráng a, khán, T tuất cũng suýt nữa tễ bạo, hảo lợi hại!" Nhìn ba cường tráng đích thân thể, ta không gì sánh được đích cực kỳ hâm mộ.
"Đại vĩ, ngươi trường cao liễu, cân ba cũng không kém là bao nhiêu!" Nói, hắn tại cánh tay của ta nhất niết, "Ân, cư nhiên có điểm cơ thể a, thường thường vận động ba!"
"Đúng vậy, ta thích tráng tráng đích, ta thường bơi chơi bóng, thụy tiền cũng cử tạ tay, luyện luyện chưởng thượng áp, ta hiện tại cũng có cơ ngực a! Bất quá ... ... . , không lớn ni!" Ta xem trứ hắn cực đại đích trong ngực, hai gò má có điểm năng, "Được rồi! Ba, sấn giá hai tuần, ngươi muốn làm ta đích giáo luyện, ta yếu tượng ngươi bàn mãnh, OK?" Ta kế tục thuyết.
Ba mỉm cười đích nhìn ta, thân thủ tại ta tóc thượng khẽ vuốt, sau đó thuyết: "Ngươi là của ta nhi a, bất nghe lời ngươi, hoàn nghe ai!"