ta hòa tỷ phu

3.1K 1 0
                                    

Ôn nhu địa SM ta

Ôn nhu địa SM ta

Nơi đây văn chương giai vi cường H, SM đích đam mỹ văn, thỉnh xác định nâm niên mãn 21 tuế.

Thỉnh tự bị khăn tay, như tạo thành không chút máu quá nhiều chờ hậu quả bản hãy khái không phụ trách!

Hoan nghênh thiếp văn, xin miễn nước trong, phồn thể, BG văn cập phi văn chương thiếp!

Nhắn lại bản

Name : 55    [1688] ta hòa tỷ phu

--------------------------------------------------

Tỷ phu năm nay 28 tuế liễu, chúng ta đã có 3 niên đích tình ái quan hệ liễu, nhớ kỹ hòa hắn đích lần đầu tiên là ta 17 tuế đích thời gian.

Năm ấy chính thị tỷ tỷ ở cữ đích thời gian, tỷ phu cũng đang vượt qua đơn vị kiểm tu, ở nhà nghỉ ngơi. Tỷ phu đích người nhà thị khai ăn vặt điếm đích, không có gì thời gian tới chiếu cố tỷ tỷ, sở dĩ tỷ tỷ đi ra nhà của chúng ta lý lai tố trong tháng.

Khi đó chính thị 7 giữa tháng tuần, khí trời nóng bức rất. Đặc biệt buổi trưa, làm cho nhiệt đích thở dốc đều lao lực. Trong rất muộn, ta đi ra tỷ tỷ gia khứ giấc ngủ. Chính vượt qua tỷ phu tại gia. Ta một thời kiến có một điểm không an phận chi tưởng. Tỷ phu vóc dáng không cao, một thước sáu mươi đa điểm, thế nhưng trương đích phi thường tiêu chí, lông mày rậm mắt to đích. Lúc đó ta còn nhỏ, không giống hiện tại, nếu như hiện tại cũng không dùng hòa hắn nói cái gì liễu, tảo bả hắn nga liễu, thế nhưng khi đó khiếp thủ khiếp cước đích, rất sợ, sợ hắn vạn nhất không muốn, ta đây thật là đích không mặt mũi đối mặt người nhà liễu.

Tỷ phu lúc đó đang ở tắm, nhà bọn họ phòng tắm đích thủy tinh thị ma sa đích, năng thấy nửa thân thể, hắn đích thân trên trương đích rất mê người, cơ thể rất phát đạt, bộ ngực còn có một chút đích lông ngực. Đặc biệt gợi cảm, hắn thấy ta vào nhà không có cảm giác được cái gì không có ý tứ, bởi vì đều là nam nhân a. Hắn quang trứ thân thể đi ra, đáo tủ lạnh lý cho ta nã nước có ga. Ta nhìn kỹ liễu nhìn hắn đích hạ thân, có thể là thời gian rất lâu không có làm tình đích nguyên nhân ba, bao bì dường như có một chút chặt, thế nhưng khi đó hắn đang đứng ở bán bát khởi đích trạng thái, ta xem trứ thực sự là sốt ruột, bởi vì một người trơn đích mỹ nam tử trạm đáo một người GAY đích trước mặt na quả thực hay một loại tàn nhẫn đích mê hoặc. Ta cố nén trụ chính hạ thân đích trướng đau nhức. Tiếp nhận nước có ga, ta lúc đó thật muốn một bả bả hắn ôm chầm lai, hảo hảo hôn môi hắn đích kỷ ba. Hắn không có nhận thấy được ta đích cử động, rất tự nhiên đích, bởi vì khí trời nhiệt đích nguyên nhân, hắn không có cấp tốc đích bả sở hữu đích y phục đều mặc vào, chỉ là mặc một người quần xi-líp, âm mao hoàn mơ hồ có thể thấy được.

Ta thực sự khống chế không được chính liễu, bởi vì thân thể hắn thật là thật đẹp liễu, ta tựu cố ý đích dụ dỗ hắn, hòa hắn thuyết hoàng sắc nói đề, ngay từ đầu hắn không muốn hòa ta nói, bởi vì khi đó ta còn không có thành niên a, thế nhưng nói nói, hắn cũng đặc biệt đích khởi tính, bởi vì dù sao nghẹn liễu như vậy thời gian dài liễu, chúng ta hữu thuyết hữu tiếu đích. Ta bắt đầu chú ý tới hắn đích hạ thân, cách nội khố thấy hắn đích kỷ ba dường như thị ngạnh liễu, ta hưng phấn đích bất đích liễu, ta liều lĩnh đích đặc biệt hắn thuyết: "Ta năng sờ sờ của ngươi cái kia mạ?"Hắn lúc đó rất kinh ngạc. Hỏi: "Vì sao a? Ngươi thích không?"Ta nói: "Kỳ thực ngươi không biết, ta là một người đồng tính luyến ái."Hắn trầm mặc liễu. Chúng ta giằng co liễu thật lâu. Ta khi đó thực sự cảm giác được cái gì thị sợ hãi. Vạn nhất hắn bài xích ta, ta đây tựu không có gì kiểm tại kiến người nhà liễu. Hắn đột nhiên nói một câu nói, nhượng ta đích tân nóng hổi liễu rất nhiều. Hắn thuyết: "Kỳ thực ta bất bài xích đồng tính luyến ái, có đôi khi ta cũng rất muốn thử xem, thế nhưng ta đã kết hôn liễu, ta bất năng xin lỗi tỷ tỷ ngươi a."Ta nói: "Không có gì đích, ta sẽ không nói đi ra ngoài đích, ta thái thích ngươi liễu, thân thể của ngươi thái mê người liễu."Hắn hướng ta đã đi tới, ôm lấy liễu ta, hắn lần đầu tiên hôn ta, vẫn đích mà là như vậy đích ngọt, ta ăn hắn đích nướt bọt, dường như là ở hát cam lộ giống nhau, ta bắt đầu mạc hắn đích kỷ ba, hắn đã đã sớm bát nổi lên, tuy rằng điều không phải rất lớn, thế nhưng đối với ta mà nói, na đã vậy là đủ rồi, ta cởi hắn đích nội khố, bắt đầu hôn môi hắn đích tiểu phúc, từ từ đích, ta bả hắn đích kỷ ba hàm đáo ta đích trong miệng, từ từ đích hấp duẫn trứ, hắn đích vị đạo thị như vậy đích hương vị ngọt ngào, nhượng ta trở về chỗ cũ vô cùng. Hắn thảng tới rồi sàn nhà thượng, lưỡng chân xoa khai, ta biên hấp biên bộ lộng trứ, hắn thoải mái đích bắt đầu rên rỉ lên, kỷ ba nhất bính nhất bính đích, hữu một chút tuyến tiền liệt dịch chảy ra, ta toàn bộ bả hắn hấp tới rồi trong miệng. Ta xem trứ thời gian không sai biệt lắm liễu, biên cởi chính đích y phục, quần. Ta đích kỷ ba lộ ở tại hắn đích trước mặt, hắn lần đầu tiên mạc hiểu rõ kỷ ba. Ta thái thư thái. Ta bả chính đích cái mông thượng lau điểm nước bọt, chậm rãi đích ngồi ở hắn đích kỷ ba thượng, một cổ vui vẻ lập tức mà đến. Hắn cũng bắt đầu kêu lên, ta bởi vì thí mắt bỉ âm đạo quan trọng hơn rất nhiều. Ta từ từ đích nhúc nhích trứ, hắn cũng bắt đầu động lên. Từ từ đích, hắn bả ta kéo, càng làm ta áp tới rồi hắn đích phía dưới, hắn bắt đầu kiểm tra thí điểm trứ, thị như vậy đích hữu lực khí, ta hưng phấn đích dâm kêu lên, a a a a a a a a. . . . . Hắn đích tốc độ càng ngày càng mãnh. Mỗi thoáng cái đều dường như muốn đem ta xuyên thấu đúng vậy. Hắn đích hô hấp bắt đầu gấp lên, kêu lên. . Ân ân ân ân. . Tỷ phu lần đầu tiên bả tinh dịch bắn tới cơ thể của ta lý. Na cổ cường hữu lực đích tinh dịch tại ta ruột lý lưu động trứ, ấm áp đích. Ta cảm giác khi đó ta là tối hạnh phúc đích. Hắn bắn hoàn sau đó, bắt đầu giúp ta thủ dâm. Chậm rãi đích. Hắn lại dùng chủy hấp khởi ta đích kỷ ba liễu. Ta thoải mái đích nguy, thực sự khống chế không được liễu, ta bả tinh dịch tất cả đều bắn tới liễu trong miệng của hắn. Tỷ phu khi đó đích biểu tình rất khó khán, bởi vì hắn thị lần đầu tiên thường đáo tinh dịch đích vị đạo, hắn toàn bộ thổ ở tại ta đích cái bụng thượng, ta không có oán hắn, bởi vì ta bắn chính là quá đột nhiên...

Chúng ta cùng nhau giặt sạch tắm, hữu lâu cùng một chỗ ngủ đã lâu, thẳng đến buổi tối tài quay về nhà của ta ăn. Nhưng là của chúng ta quan hệ thay đổi, điều không phải tỷ phu hòa cậu em vợ liễu, mà là một đôi yêu nhau đích tình lữ, từ đó về sau, ta đặc biệt đích yêu ta đích tỷ phu, nga, sai, hẳn là thị lão công. Chúng ta nhất có cơ hội sẽ cùng một chỗ hưởng thụ hôm nay luân chi nhạc. Tuy rằng nghĩ có một chút xin lỗi tỷ tỷ, thế nhưng ta nghĩ cũng không có gì a. Nước phù sa bất lưu ngoại nhân điền a. . . . .

Ta hòa tỷ phu đã có 3 niên đích ái sử liễu, thế nhưng ta yếu không có thỏa mãn. Chỉ cần chúng ta trên thế giới này sống một ngày đêm, chúng ta sẽ vĩnh viễn yêu nhau đích ~~~~ ta sẽ thương hắn suốt đời một đời đích. Ta nghĩ nếu có duyên nói, kiếp sau hay là hắn! !

Back : 1689 : trở lại một lần? Ngươi muốn chết a tình dục bá tước! ( hiện đại thiên )BY mễ Yến nhi (written by 55)

Next : 1687 : kinh nghiệm bản thân Bắc Kinh trong phòng tắm đích nhiều người tình ái (written by 55)

--------------------------------------------------

Get the FREE Board,Guestbook,Counter! CGIWorld.

Copyright 1998-2007 HolyNet . All rights reserved.

Nếu như ngươi yêu ta thỉnh ôn nhu địa SM ta

----------oOo----------

H vanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ