7 ko biet ten

1.7K 0 0
                                    

Quyển sách hạ tái vu kim sa diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn:51txt. Vn

" khoái một điểm, tiểu phong lập tức sẽ đã trở về, ngươi không muốn hắn trở về đói bụng ba..."

Như vậy tử thế nào khoái được ma.

Đang chuẩn bị bữa cơm đích lê tinh nén giận đái oán địa trừng nhi tử liếc mắt.

Hắn toàn thân bị hắc sắc đích áo da khỏa đích chăm chú đích, liên cái cổ đều bộ thượng liễu một người thuộc da đích hoàn đái. Hết lần này tới lần khác trước ngực hòa phúc mông chỗ tam khối quan trọng hơn đích địa phương không hề che lấp, lưỡng khỏa hồng nhị bại lộ tại ngoại, chiến run rẩy đích đứng thẳng trứ. Một viên hồng nhị thượng hoàn lộ vẻ một người bạch kim nhũ hoàn, hợp với một cái dài nhỏ ngân liên mặc ở cái cổ đích da hoàn thượng.

Tòng phía sau xem qua khứ, sâu và đen đích áo da làm nổi bật đắc xích lõa trứ đích cái mông càng thêm trắng noãn như ngọc, có lẽ là ý thức được liễu nhi tử tình sắc đích ánh mắt, kiều đĩnh đích mông biện cơ thể bất an đích co rút lại liễu một chút, hình như đang nói: "Không nên nhìn, không nên nhìn" . Một ngờ tới cái này động tác nhưng có thể dùng trung ương đích mông câu càng thêm sâu thẳm nan khuy, làm sâu sắc liễu nhân tìm tòi nghiên cứu đích dục vọng.

Thực sự là hảo khả ái, tựa ở trù phòng cạnh cửa đích lê tần vân thưởng thức phụ thân cảm thấy thẹn đích biểu tình, mỉm cười.

Nếu như phụ thân đích này nữ tính ngưỡng mộ người, nhìn thấy được xưng "Lê gia vương tử" đích lê tinh loại này hình dạng, không biết hội nghĩ như thế nào ni?

Tuy rằng nhân quá trung niên, khả lê tinh từ nhỏ sống an nhàn sung sướng, ham ăn biếng làm, năm tháng hầu như không có tại nơi trương tuấn tú đích mặt thượng lưu lại bất luận cái gì vết tích, nhìn qua tượng hơn hai mươi tuế. Lê gia từ nhỏ gia quy rất nghiêm, giở tay nhấc chân đều có pháp luật, lê tinh đích na thân xuất chúng đích quý tộc khí chất cũng là từ nhỏ bồi dưỡng đi ra đích, này đây na bộ quần áo mặc ở hắn trên người một có chút dâm loạn cảm. Chỉ là bằng thêm làm cho làm nhục đích dục vọng.

Lê tần vân nhịn không được đi ra phía trước, bàn tay vuốt ve na trắng nõn đích mông biện, ngón tay tham hướng mông phùng trung na nho nhỏ đích hồng nhạt huyệt khẩu.

Lê tinh thân thể lớn đại run lên: "Không nên..."

Lê tần vân khẽ cắn liễu hắn đích vành tai một ngụm: "Ta chỉ thị kiểm tra một chút ở đây thanh rửa liễu không có. Ngày hôm nay thế nhưng tiểu phong đích đại ngày, hắn thế nhưng chờ mong phần lễ vật này đã lâu liễu ni."

Nhớ tới vừa tại lê tần vân trong phòng tắm bang chính súc ruột đích tình cảnh, lê tinh vừa - xấu hổ: "Cái gì lễ vật... , cư nhiên bả cơ thể của ta đương lễ vật..."

Lê tần vân đích ngón tay tại trong cơ thể mấy chuyện xấu đích quấy, lê tinh cắn răng ngừng tràn ra đích rên rỉ.

"A... Bên trong... Không nên tái..."

Thực sự là thống hận giá cụ bị nhi tử tùy tiện nhất bính tựu phát lãng đích thân thể.

Lê tần vân nhún vai: "Ai kêu ngươi đánh cuộc thua liễu ni, nguyện đổ chịu thua, hắn ngày hôm nay thị chủ nhân của ngươi, năng thực hiện tất cả nguyện vọng." Hắn vỗ vỗ hắn xích lõa đích cái mông: "Bao quát sử dụng cái này dâm đãng đích cái mông, hơn nữa, ngươi rõ ràng rất chờ mong ma."

H vanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ