Cấm kỵ quan hệ chi phòng làm việc lý khả dĩ làm cái gì? BY sắc tiểu tình

2.2K 3 0
                                    

Cấm kỵ quan hệ chi phòng làm việc lý khả dĩ làm cái gì? BY sắc tiểu tình

Ta là hạ thục, ý nghĩ thông minh, cá tính rộng rãi, tướng mạo ma ~~~ cư người khác cho ta đích đánh giá thị: sinh vi nam nhân có điểm đáng tiếc. Bất quá người kia cũng bị ta tấu liễu một quyền là được.

Tòng tiến nhập vườn trẻ khởi, ta tựu vẫn thị lão sư đích sủng nhi, tiểu bằng hữu môn đích tượng gỗ, thượng liễu học hậu, càng hăng hái, cái gì trưởng lớp lạp ~~~~ học sinh hội trưởng lạp ~~~~ quả thực thị dễ như trở bàn tay, tại cao trung tốt nghiệp thì, ta còn bị hiệu trưởng bầu thành liễu kiến giáo tới nay tối thành công tựu đích học sinh hội trưởng, nói lý ra tức thì bị này sùng bái ta đích học đệ môn gọi là "Vườn trường trung đích mộng ảo" .

Chiếu đạo lý giảng, như vậy thật là tốt vận hẳn là hội nương theo ta tiến nhập xã hội, một đường về phía trước khai sáng ra một đoạn tân đích huy hoàng, thế nhưng... Thế nhưng... Vì sao từ ta đại học nhất tốt nghiệp, tại các học sinh đích yêu thích và ngưỡng mộ trong ánh mắt đơn giản đi qua phỏng vấn tiến nhập giá gian toàn quốc đứng đầu đích khóa quốc xí nghiệp trung tối hữu tiềm lực đích nghiệp vụ bộ phận chúc đích nước ngoài bộ hậu, ta tựu một đường suy rốt cuộc liễu ni!

Đầu tiên là tại ngày đầu tiên đi làm thì, trong lúc vô ý đắc tội liễu phó đổng đích 'Cơ yếu' nam bí thư ( ta đánh đố tên kia hòa phó đổng hữu nhất chân ), sau đó tại một tháng sau, dùng bình rượu đánh vỡ liễu tại quan hệ hữu nghị thượng tá say rượu đùa giỡn ta đích người lảnh đạo trực tiếp đích ngốc đầu, sau đó, na hai người tiểu nhân đầu tựu vẫn âm thầm lạp ta đích chân sau, hoàn sử nhớ tương ta điều tới rồi một tiền đồ đích quốc nội bộ, kết quả, mười năm liễu! Ta tòng phong nhã hào hoa đích hai mươi tứ tuế nhất cho tới bây giờ đích mà đứng chi niên, vô số lần đích lên chức cơ hội, đều bị na hai người tiểu nhân đầu cấp phá hủy, đến bây giờ ta còn là bộ môn trung nhâm nhân đến kêu đi hét đích 'Phổ thông' nghiệp vụ viên.

Bất quá, tại nửa năm tiền, ha hả ~~~ ta đích cơ hội tới liễu, cái kia ngốc đầu thủ trưởng bởi vì gièm pha bị điều tới rồi tân Ghi-nê ( ha ha ha ~~~ chuyện này nhượng ta vui vẻ ba ngày ba đêm, thật hy vọng năng tận mắt đáo hắn bị thực nhân tộc ăn tươi ), sau đó người tiểu nhân đầu cũng bị đá ra liễu công ty ( cư đường nhỏ tin tức, hắn là bởi vì đụng vào phó đổng hòa tân hoan tại trên giường, kết quả cãi lộn, mới có thể bị khai điệu đích, đáng đời ác ~~~), kế tiếp, hay ta đại triển quyền cước đích cơ hội liễu, để tại tân thủ trưởng trước mặt hảo hảo biểu hiện, ta tự tin tràn đầy đích tiếp được liễu một người theo ta đích chức vị mà nói có điểm quá lớn đích sinh ý, vốn tưởng rằng lần này ổn định năng quay về 89 tằng, kết quả, đối phương đích bàn bạc nhân cư nhiên quyển khoản tư chạy thoát ( ô ~~~~~~~~~ vì sao? Ta đích sinh mệnh luôn hữu những ... này tiểu nhân đầu quấy phá a! ).

Ta ôm xác định vững chắc bị đuổi việc đích tâm tình tự động đệ thượng đơn xin từ chức, không nghĩ tới, cái kia so với ta đủ tiểu bát tuế đích thủ trưởng ( thật là kỳ quái! Hắn liên tên đều khiếu thượng ti, lẽ nào hắn là lên trời phái tới chuyên môn khắc chế ta cái này 'Thuộc hạ' đích mạ? ) cư nhiên tà cười đích nhìn ta nói, nếu như ta nghĩ bình an vô sự nói, sẽ tố hắn đích 'Sủng vật' ! Không phải sẽ dĩ tư nuốt công khoản đích tội danh gọi ngồi tù, ta đi hắn một @##$$%^&&** dường như ta sẽ phạ dường như! Hảo ma! Ta là phạ! Sở dĩ ta chỉ hữu trái lại nghe hắn nói.

H vanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ